บล็อกของ นงคราญ วชิรา

เที่ยวงานเกษตรแฟร์ปากช่อง

อิหยังน๊อนี่

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เห็นบ้านเรามันเหงาๆเลยมาเล่นทายกันมั่งว่านี่....

มันต้นอิหยังเอ่ย.....มันคือต้นอารัยฟะ....

ให้ใจ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เคยกินมั๊ยจ๊ะขนมแบบนี้


ไปแหล่งสูดโอโซนอันดับ7ของโลกที่วังน้ำเขียวมา

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ไปแหล่งสูดโอโซนอันดับ7ของโลกที่วังน้ำเขียวมา

ฝนตกแล้วมากินเห็ดกัน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

      ฝนตกชุกแล้วโดยธรรมชาติจะมีเห็ดงอกมาให้ได้เก็บกินกันแต่บางคนก็ไม่รู้จักว่าเห็ดอันไดกินได้อันไดกินได้แต่กินแล้วพิษถึงตายนะเพราะฉนั้นก็ดูจากตลาดนั่นแหละหัดดูว่ามีเห็ดอะไรบ้างที่เขาเอามาขายแสดงว่ามันกินได้แต่ก็มีบางตัวนะที่กินได้แต่ต้องผ่านกรรมวิธีหลายขั้นตอนเช่นเห็ดหลินจือที่ว่าเป็นยานั่นแหละขืนเอามาแกงกินมิได้เลยนา..เอ้าเข้าเรื่องกันที่ดูเห็ดธรรมชาติที่ขึ้นเองที่เอา

อะไรกันนี่

น้ำจรดฟ้าเหนือเขื่อนศรีนครินทร์

บ้านสวนอินเตอร์

หมวดหมู่ของบล็อก: 

           ก็จะให้ว่าอย่างไรล่ะถ้าไม่จั่วหัวอย่างนี้ก็ในเมื่อเรากำลังจะพูดถึงสมาชิกบ้านสวนที่อยู่ ตปท ต่างประเทศกันไง ก็เลยต้องเรียกสมาชิกบ้านสวนอินเตอร์ ที่เล่านี่เพราะชื่นชมผลงานของทุกท่านค่ะ แรกเลยเริ่มที่คุณปนัดดาแห่งญี่ปุ่

ผู้ใหญ่ใจดีในบ้านสวน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

 ผู้ใหญ่ใจดีแห่งบ้านสวน

         เริ่มที่คุณสุรพล..กุหลาบพันปีท่านจะมาด้วยปริศนาบ่อยๆทำให้เราสนุกสนานนอกจากนี้ท่านยังมีข้อมูลและภาพถ่ายอันสวยงามเรื่องพืชพรรณแน่นปึ๊กประมาณว่าเป็นคุณกะไดแห่งพันทิพย์มาแฉ  share เรามากมาย  ต้นไม้ในบ้านท่านสวยโครตๆ    ตอนไปไหนๆข้าวของประดามีท่านขนให้ชาวเรา  ท่านและคุณสายพิณคนข้างกายยังพาเราเที่ยวได้แค่นิ้วมือเดียว   

อีกมุมของบ้านสวน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

     มาเล่าต่อเรื่องปลื้มของเราต่อชาวบ้านสวน ท่านต่อไปเป็ชาวสวนมืออาชีพที่เราชื่นชมตามท่านไปชมสวนทุกครั้งที่ท่านตีเกราะเคาะไม้ และแต่ละครั้งเราต้องร้อง Wow!    ที่สำคัญเราหลงเสน่เบิร์ด Sexy Pink ของท่านมากเลย คุณเสิน

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ นงคราญ วชิรา