บล็อกของ มู๋น้อย

ได้รับการบ้านพร้อมของฝากจากอ้ายรุจน์จ้า

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้ไม่อยากจะตื่นเลยเพราะเป็นวันหยุดแต่ต้องมาทำงาน เช้ามาก็เข้าบ้านสวน งานการไม่ทำเพราะเจ้านายไม่มา...อิอิ พอบ่ายเจ้านายดันมาซะนี่ มาพร้อมกับการบ้านและของฝากของพี่ชายใจดีพี่รุจน์ (RUT2518) มาดูกันเลยค่ะว่าเป็นอะไร



กล่องใบนี้เจ้านายเป็นคนถือมาให้เอง...ยังแซวเลยว่าหนักจังระเบิดรึป่าวเนี่ย

ณ ปลาทองหมูกะทะ....

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สืบเนื่องจากพี่รุจได้เดินทางมากรุงเทพเมื่อวันที่ 4 ก.ค. พี่ๆเค้าก็เลยนัดเจอกัน ณ ที่แห่งนี้ ปลาทองหมูกะทะ งานนี้พี่แก้วให้น้อยรับหน้าที่ลงบล็อกคะ จริงๆต้องลงเมื่อวานแต่โหลดช้ามากเลยติดไว้มาลงวันนี้นะคะ มีใครกันบ้างเรามาชมกันเลยดีกว่า....

ต้นไม้รอบบ้าน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หลังจากพาไปเที่ยวในบล็อกที่แล้ว เราก็มาเดินรอบบ้านกันต่อวันนี้ไม่การบ้านส่งคุณครูเนื่องจากโดนสอบตกค่ะ...อิอิ...อายมากมาย...แต่จะนำเสนอต้นไม้รอบบ้านดีกว่าเผื่อจะกู้หน้าได้บ้างตามชมกันเลยค่ะ


มาเริ่มที่เรื่องกล้วยๆ...ใหญ่มากๆแต่อยู่ได้อีกไม่นานคงโดนขุดทิ้งเพราะจะต่อเติมบ้านค่ะ ที่เก็บไว้เพราะรอให้กล้วยสุกมีทั้งหมด 4 เครือค่ะ


ไปเที่ยวตลาดบ้านใหม่ ฉะเชิงเทรากันค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้น้อยจะพา สมช.บ้านสวนไปเที่ยวตลาดบ้านใหม่ ฉะเชิงเทราค่ะ พอดีกลับไปเลือกตั้งล่วงหน้าก็เลยพาหลานไปเที่ยวค่ะ

ได้รับการบ้านจากพี่อวยพรค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

บ่ายวันนี้เป็นช่วงเวลาที่น่านอนมากมาย อยู่ๆฝ่ายบุคคลก็ยื่นซองให้ดีนะที่เป็นซองสีชมพู..อิอิ ถ้าเป็นซองขาวคงต้องได้ออกไปเป็นชาวสวนก่อนเวลาอันควรแน่ๆเพราะวันนี้เข้ามาแอบดูบ้านสวนทั้งวันเลยค่ะ...5555...พอรับซองมารู้ได้เลยว่าว่าเป็นเมล็ดตะวันจากพี่อวยพรเยอะมากเลย ถ้าเทียบกับที่พี่อวยพรประกาศในเว็บคงประมาณ 2-3 ขีด เห็นว่ามันเยอะมากเลยแบ่งให้พี่ที่ออฟฟิต 4 คน ยังเหลือกับน้อยอีกมากพอสมควร ขอบคุณมากค่ะพี่อวยพร เสาร์-อาทิตย์กลับบ้าน น้อยจะรีบทำการบ้านเลยค่ะ...

มีเรื่องรบกวน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

พาเที่ยวรอบรั้วบ้านค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หลังจากส่งการบ้านแล้วน้อยก็จะพามาเดินดูรอบรั้วบ้างนะค่ะ ตามมาเลยค่ะ

ส่งการบ้านค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ สมช.ทุกท่าน หลังหยุดมาหลายวันและแอบมาเยี่ยมบ้านสวนเป็นระยะๆ อาทิตย์ที่แล้วได้หยุดงานอีกแล้ว เลยถือโอกาสกลับบ้านที่แปดริ้ว (ฉะเชิงเทรา) หลังไม่ได้กลับมาเดือนกว่าๆวันนี้เลยมีการบ้านมาส่งค่ะ แต่ไม่ได้ปลูกเองค่ะเป็นคุณพี่สาวและหลานปลูกให้แล้วให้เทวดาเลี้ยงค่ะ ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ส่งเมล็ดพันธุ์มาให้บางท่านน้อยอาจไม่ได้ส่งเพราะพี่สาวเอาไปแจกจ่ายให้เพื่อนบ้านอีกต่อนึงค่ะ บางส่วนก็ยังไม่ได้ปลูกค่ะ

กลับมาแล้วจร้า....

หมวดหมู่ของบล็อก: 

กลับมารายงานตัวจ้า...หลังจากส่งใบลาไปนานพอสมควรทั้งปิดงบ ทั้งกลับบ้านที่ศรีสะเกษ คิดถึง สมช บ้านสวนทุกท่านเลยค่ะ กลับบ้านคราวนี้ขอสารภาพผิดเลยนะคะว่าไม่มีของฝาก ไม่มีการบ้านมาส่งเหมือนคราวที่แล้วเนื่องจากว่าไหลไปกับน้ำที่เล่นสงกรานต์ค่ะ...อิอิ ต้องขอโทษพี่เอ๋กับพี่กบ คนคลองอ้อมด้วย ที่สัญญาไว้ว่ากลับบ้านจะส่งหอมกระเทียมฝากรถทัวร์ไปให้ พอดีว่ารถทัวร์ที่จะฝากส่งเค้าไม่ร

ส่งใบลาค่ะ...

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เนื่องจากอาทิตย์หน้าหยุดยาวตั้งแต่ 9-17 เลยได้รับบัญชาจากเบื้องบนให้ปิดงบให้เสร็จภายในวันที่ 7 ค่ะ ถ้าไม่เสร็จคงต้องได้ไปเป็นชาวสวนก่อนเวลาอันควรแน่นอนค่ะ และหยุดยาวก็ต้องกลับบ้านที่ศรีสะเกษด้วยคงไม่ค่อยมีเวลาเข้าบ้านสวนเท่าไหร่คะ เพราะมีภารกิจอันใหญ่หลวงคือเล่นน้ำสงกรานต์เที่ยงวันยันเที่ยงคืนกันไปเลยเจอกันได้ที่ศรีสะเกษค่ะ....ใครอยากเห็นลูกช้างเอ๊ย!!ลูกหมูตกน้ำไปดูได้ที่ศรีสะเกษค่

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ มู๋น้อย