บล็อกของ ยุพิน เทลเก็น

สุขสันต์วันเกิด ผู้ใหญ่โสทร

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เนื่องในวันที่ 1 ธันวาคม ครบรอบวันเกิดผู้ใหญ่โสทร ผู้ก่อตั้งเวปบ้านสวนพอเพียง ขอเชิญคุณพระศรีรัตนตรัยจงบรรดาลให้ผู้ใหญ่ประสบกับความสุขและความสำเร็จทุกประการค่ะ

บุษบกประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ ที่สุวรรณภูมิ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

       วันนี้เอาภาพบุษบกประดิษฐานพระบรมสารีริธาตุที่สนามบินสุวรรณภูมิมาฝาก บอกได้เลยว่าของจริงสวยมาก แต่ฝีมือการถ่ายรูปได้แค่เท่าที่เห็น

ขอให้มีความสุขทุกๆคนนะคะ

ฟ้องด้วยภาพ 2

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ฟ้องด้วยภาพ 2 มาแล้วจ้า เมื่อวานยังลงภาพของฝากยังไม่หมด วันนี้ภาพจึงมีแต่ของฝากล้วนๆ ส่วนเป็นของใครบ้างเมื่อวานบอกไปแล้วนะคะ

ฟ้องด้วยภาพ 1

หมวดหมู่ของบล็อก: 

             4 อาทิตย์ที่ไปพักร้อนเมืองไทย รอบนี้ถือว่าคุ้มได้ทำการบ้าน(ปลูกผัก+ต้นไม้)ที่ตนรัก และได้รับความประทับใจอย่างมาก คือได้พบกับสมาชิกบ้านสวนโดยได้น้องแก้ว กุ๊ก กิ๊ก เป็นผู้ประสานงาน และพี่อ้วนเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ สมาชิกก็มี อาทิเช่นน้องอีฟเดินทางมาจากอำนาจเจริญพร้อมกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ ลุงโรสและคู่ชีวิตมาจากปากช่อง น้องจุ้ยมาจากชัยนาท และยังมีน้องพนิดา ป้าลัด คุณหน่อยสุพรรณ หลังจากที่ได้คุยกันสักพักก็แจกของฝาก ได้รับของแจกมากมาย วันนั้นบอกว่าไม่อยากรัของฝากเนื่องจากน้ำหนักเกิน ด้วยความอนุเคราะห์จากพี่อ้วน ทุกอย่างก็ผ่

ส่งการบ้าน คุณวิศิษฐ์ คุณจารึก และสาวภูธร

หมวดหมู่ของบล็อก: 

การบ้านที่ทำเองพากันทะยอยขึ้น บางอย่างก็เพิ่งปลูกก่อนที่จะกลับ เสียดายที่กลับเสียก่อนเลยไม่ได้อยู่ชื่นชมและนำภาพมารายงานและบางภาพก็ถ่ายไม่ดี ภาพเบลอจนดูไม่ได้ เช่น ต้นผักขมของสาวน้อย นั่นพ่อทำไว้ให้ มะเขือกินใบกำลังงาม และมะเขือเปราะยักษ์ บอกได้เลยค่ะลูกใหญ่มาก ต้องขอโทษด้วยค่ะ

ต้นโหระพาของสาวภูธร

น้ำใจจากทุกทิศทั่วไทย

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ในที่สุดความพยายามก็ประสบผลสำเร็จจนได้ ต้องขอขอบคุณน้องโจมากที่ให้คำแนะนำในการโหลดรูป ต่อไปไม่กลุ้มใจแล้วได้เข้ามาเล่นบ่อยๆแล้ว อิ อิ เคยลงบล๊อคไปแล้ววันนี้ขอลงภาพย้อนหลังนะคะ นี่คือพยานหลักฐานที่เพื่อนๆสมช มีน้ำใจหลั่งไหลจากทุกทิศทั่วไทยไปดูเลยดีกว่าค่ะมีใครบ้าง

น่านำมาเป็นแนวคิด

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ไปอ่านเจอเห็นว่าน่าสนใจดี อาจจะมีสมาชิกหลายๆท่านที่มีที่ดินแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร เลยยืมเอาให้ลองอ่านดูค่ะ เผื่อว่าจะได้นำไปใช้ประโยชน์ได้บ้าง และขอให้พบกับความสมหวังนะคะ

รายงานยอดเงินทำบุญค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

     จากการที่เคยลงบล๊อคเชิญร่วมทำบุญสร้างเมรุ และมีสมาชิกหลายท่านช่วยทำบุญมาค่ะ ขออนุญาตลงยอดเงินที่สมาชิกโอนเข้ามาเพื่อช่วยทำบุญ และได้ไปดูยอดเงินอีกครั้งก่อนกลับเยอรมัน ไม่มียอดเพิ่ม แต่หากว่ามีท่านใดได้โอนเงินเข้าให้หลังจากที่ได้เดินทางกลับมาแล้วก็ขออภัยนะค่ะ ปีหน้ากลับไปจะเอาไปทำบุญตามเจตนารมณ์ของทุกท่าน และที่เคยบอกว่าหลังจากทำบุญแล้วจะส่งของสมนาคุณมาให้ ก็ต้องขอโทษมา ณ ที่ด้วย เนื่องด้วยวัดของหมู่บ้านเราเป็นวัดเล็กๆ และไม่ได้ทำของบูชาเอง แต่ทางวัดได้ถามว่าทางเรามีความประสงค์ที่อยากจะได้หรือเปล่า จะได้ไปบูชามาจากวัดอื่นมาให้ เราเลยบอกกับทางวัดว่าอย่าสิ้น

ขอขอบคุณน้ำใจทุกท่าน ที่มีให้ค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

  สวัสดีค่ะเพื่อนๆสมาชิกทุกๆท่าน ตอนนี้อะไรๆหลายอย่างเริ่มลงตัวแล้วจึงมีเวลาเข้าบ้านสวน มีอะไรที่ติดค้างเพื่อนๆสมาชิกตั้งหลายอย่าง ต้องขออภัยด้วยค่ะ พยายามที่จะลงภาพด้วย แต่ภาพอัพโหลดไม่ได้เลยค่ะดังนั้นขอรายงานด้วยการเขียนก็แล้วกันค่ะ ขอรายงานช่วงไปพักร้อนที่เมืองไทย4 อาทิตย์ว่าไปไหนทำอะไรบ้าง วันแรกที่ถึงเมืองไทยก็เดินทางตรงดิ่งกลับบ้านทันที พอถึงบ้านได้พักหายเหนื่อยสักพักพ่อก็เอาตะกร้าผ้ามาส่งให้ในนั้นมีซองน้ำใจทั้งเมล็ดผักและดอกไม้จากทุกทิศทั่วไทยมีดังนี้ค่ะ 

1. คุณโสทร

สุขสันต์วันเกิด หนูหวิ่ง

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เนื่องในวันครบรอบวันเกิด ขอให้หนูหวิ่งมีความสุขมากๆนะคะ

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ ยุพิน เทลเก็น