บล็อกของ Pravitra_S

พาชมบ้านสวน @บุรีรัมย์

หมวดหมู่ของบล็อก: 

บ้านสวนบุรีรัมย์ วันนี้

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เยี่ยมบ้าน ที่บุรีรัมย์

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวนนาตายาย วันนี้

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่าาา หลังจาก ชวนเพื่อนๆแวะปลูกต้นไม้ ที่ วังน้ำเขียว แล้ว วันนี้ หนูรัก จะพาไปชม"สวนนาตายาย"ที่บุรีรัมย์ โดย. คุณยายกอง และคุณแม่ตู้ (ซึ่งเคยเขียนบล็อค แนะนำสวน ไปบ้างแล้ว ค่ะ)

หน้าฝน ชวนกันปลูกต้นไม้

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดี ค่ะ สมช.บ้านสวนพอเพียง  หายไปนานเลยค่ะ  ยังจำกันได้ไหม  ช่วงนี้ ฝนตกมาบ้างแล้ว มาชวนเพื่อนๆไปดูสวนและปลูกต้นไม้ กันค่ะ ที่วังน้ำเขียว (ไม่ได้ไปดูเสียนาน)มีต้นไม้ที่ รอดหน้าแล้งมา พอให้ชื่นใจได้บ้าง ส่วนใหญ่ ก็ชอบป่าที่นี่นะ ธรรมชาติ มากๆอากาศดี สบายใจด้วยมากๆเลยค่ะ  ก่อนอื่นเราไปชมต้นไม้ที่รอด จากหน้าแล้ง มาให้ชื่นใจกันบ้าง ดูใกล้ๆบ้านแล้วกัน ไม่เดินไปไกลแล้วค่ะ เมื่อยขาแล้ว

เยือนถิ่นแปดริ้ว บ้านพี่เหมียว & พี่สร้อย

หมวดหมู่ของบล็อก: 

Image

สวัสดีสมาชิกชาวบ้านสวนพอเพียงทุกคนค่ะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (29 พ.ย.58) มีนัดพบกลุ่มย่อยที่เมืองแปดริ้ว บ้านพี่เหมียว กับพี่สร้อยค่ะ บรรยากาศภายในงาน มีกิจกรรมอะไรบ้างมาตามชมกันได้ค่ะ

ครั้งแรกกับงานวันเกิดเวบ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ สมาชิกทุกคน คงยังไม่ช้าเกินไปนะคะ วันนี้หนูรักรวบรวมภาพความประทับใจในงานวันเกิดเวบฯ ปี 7 มาให้ชมกันค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ร่วมเดินทางก่อนเลยที่เปิดโอกาสให้หนูรัก กับแม่ตู้ได้ขึ้นโดยสารไปด้วยกันกับคณะรถตู้ รวม 10 ชีวิต นำทีมโดยพี่เหมียว พี่นู๋แหม่ม พี่บัวริม พี่ต้อย พี่ตุ๊ก+พี่นก แม่สุ+น้องผิงผิง และหนูรัก+แม่ตู้ (พี่จอร์จคนขับอีก 1 ) ไม่งั้นคงไม่มีโอกาสได้มาร่วมงานแน่เลย น่ารักสุดๆ 

หนีร้อนมาลงทะเล พาเที่ยวกระบี่ (ตอนจบ)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ หายไปหลายวันมาต่อตอนจบกันเลยนะคะ 

หนีร้อนมาลงทะเล พาเที่ยวกระบี่ (ตอน 2)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ มาต่อตอน 2 กันเลยนะคะ

หนีร้อนมาลงทะเล พาเที่ยวกระบี่ (ตอนแรก)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ Pravitra_S