มีเรื่องรบกวน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

มีเรื่องรบกวน สมช.บ้านสวนค่ะ เรื่องนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับการเกษตรสักเท่าไหร่แต่ก็มีเอี่ยวอยู่บ้างคะ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนที่บ้าน (ศรีสะเกษ)จะทำเรื่องกู้เงินจาก ธกส. เพื่อนำมาทำการเกษตรต่อยอดจากพ่อซึ่งทำฟาร์มหมูด้วยความที่เงินที่กู้เป็นเงินจำนวนมากเลยที ทางธนาคารจึงให้เขียนโครงการนำเสนอมาแล้วทางธนาคารจะพิจารณาอีกที เพื่อนเลยเดินมึนออกมาจากธนาคารแล้วโทรมาหาน้อย ให้น้อยช่วยคิดทำโครงการให้หน่อยคงเห็นว่าน้อยแต่งเรื่องเก่งมั้ง....5555....นั่งคิดนอนคิดอยู่ 2 วันก็คิดไม่ออกเนื่องจากเราไม่เคยทำการเกษรตรแบบเต็มตัว มีแต่นั่งมองดูพ่อแม่ทำ ไม่รู้จะนำเสนอในรูปแบบไหนทั้งที่เพื่อนก็ให้โครงการคร่าวๆมาแล้ว สมช.บ้านสวนท่านไหนมีความรู้หรือประสบการณ์ด้านนี้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ...ขอบคุณค่ะ

ความเห็น

คนที่ถนัด น่าจะเป็น พวกกรรมการหมู่บ้านหรือ พวกลูกบ้านกู้เงินล้านนะ................:sweating:

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

ที่สำคัญน้อยถนัดแต่เรื่องกินนี่สิ...ไอ้เรื่องแต่งเรื่องเนี่ยมึนมากมายค่ะ...อยากช่วยเพื่อนก็อยากเพราะอุตส่าห์ลาออกไปอยู่บ้านกับพ่อ...แต่ตอนนี้จนปัญญาจริงๆค่ะ:sweating:

ผมมีแบบโครงการเยอะครับ...เรื่องขอกู้ ธกส.ครับ..ขอเมล์ด้วยครับเดี๋ยวส่งให้นะครับ...ที่ฝากข้อความถึงสมาชิกเลยครับ...เอาไปเป็นแนวทางครับ...ผมกู้มาแล้วทุกแบบของ  ธกส..และก็ทำโครงการขอกู้เงิน ธกส.ให้ชาวบ้านด้วยนะครับ..น่าจะเป็นประโยชน์บ้างนะครับ..

 

เย้ๆๆๆๆ....ฮีโร่ เจ้าชายขี่ม้าขาว มาแล้ว...ขอบคุณค่ะพี่วิศิษฐ์ สุดหล่อ....:love:

แล้วจะส่งไฟล์ไปให้ยังไงละครับ...:confused:

 

น้อยส่งอีเมลล์ไปแล้วนะค่ะ...ขอบคุณมากค่ะ...:admire2:

น้อยได้รับเมลล์แล้วนะค่ะ....ขอบคุณค่ะ

ขอตัวอย่างด้วยพี่ตามเมลล์เลยครับ  yaipom@hotmail.com

พอดีคุณมู๋น้อยมีเรื่องที่ผมกำลังต้องการทำ เคยไปปรึกษา ธกส. มาแล้ว ได้รับคำตอบเหมือนเพื่อนคุณมู๋น้อยเป๊ะ ต้องไปเขียนโครงการแล้วมาเสนอ จนเท่าทุกวันนี้ยังนึกไม่ออกว่าเขียนแบบไหน ต้องพับโครงการที่จะทำไว้ ขอถามพี่วิศฺษฐ์ว่าโครงการที่จะทำจำเป็นต้องเป็นเกี่ยวกับการเกษตรอย่างเดียวหรือเปล่าครับหรือว่าอย่างอื่นก็ได้ครับ ยังงัยรบกวนขอตัวอย่างแบบการเขียนโครงการจากพี่วิศฺษฐ์ด้วยนะครับจักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับเดี๋ยวผมส่งเมล์ให้ครับ

ส่งให้อ้ายนำแหน่หล่า..


boomboy_boom@hotmail.com

หน้า