เขาเจ็ดยอด กล่าวถึงพนิดา

หมวดหมู่ของบล็อก: 

   ในการเดินป่าครั้งนี้พอรู้ว่าพนิดามาด้วย ส่วนตัวแล้วกังวลเล็กน้อย ไหวมั๊ยหนอ เพราะผมรู้จักพนิดาตอนที่ไปอบรมที่ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติสองสลึงในนาม Super Girl ความกังวลต่อพนิดาคงไม่ได้มีแต่ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทางทุกคนคงกังวลเช่นกัน

   ในช่วงแรกที่เริ่มเดินออกจากน้ำตกไพรวัลย์มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมเดินแซงพนิดา ณ ตอนนั้นพนิดาหน้าขาวซีด ในใจคิดว่าพนิดาไม่น่าจะไหวน่าจะได้เดินกลับแน่ๆ พวกผมต้องเดินแซงพนิดาไป ไม่ได้ทิ้งครับแต่การเดินป่ามันคนเดินเร็วก็ต้องเดินไป คนที่ต้องรับผิดชอบพนิดาก็กลายเป็นพรานเบท นั่นหมายความว่าพนิดาจะต้องเดินอยู่รั้งท้าย  พวกผมที่เดินก่อนก็หมายความถ้าถึงจุดหยุดพักก็จะได้พักก่อน ขณะพักอดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงพนิดา แต่ก็จะปรบมือกันเกรียวเมื่อพนิดาโผล่หน้ามา

พนิดาตอนเริ่มเดิน

พี่ศักดิ์สัมภาษณ์พนิดา ก็ทำให้ทราบว่าพนิดาเป็นคนสารพัดโรค

   ถึงแม้สารพัดโรค แต่ใจสู้มากๆ สามารถขึ้นเขาทั้งไปทั้งกลับได้ ขอชื่นชม Super Girl ครับ แต่ขาดเสียไม่ได้ก็ขอบคุณพรานเบทที่สามารถพาพนิดามาได้ตลอดทาง การขึ้นเขาเจ็ดยอดครั้งนี้ผมถือว่าเราได้ทีมนำทางที่สุดยอดมากๆ ตลกตลอดทาง ไม่มีเครียด

ความเห็น

งานนี้ยกนิ้วโป้งให้น้องดา 2 นิ้วเลย  เพราะเธอแกร่งมากสุขภาพไม่ค่อยอำนวยแต่เธอก็ทำได้  ยอดเยี่ยมจริงๆอ่ะ  ถ้าเป็นพี่ก็ขอไม่ไปแต่แรกแล้วเพราะสุขภาพพี่ไม่ดีเลย  กลัวจะเอาชีวิตไปทิ้งซะเปล่าๆ 555

พอรู้ว่าน้องพนิดากะน้องอ๊อดร่วมขบวนไปด้วย  เจ้ก็เริ่มตั้งนะโม ฯ  แล้วละ    :cute:

แต่ที่ไหนได้  เข็มขัดสั้นจริง ๆ  สุดยอด     :cheer2:

ยอดเยี่ยมมาก..เขาถึงบอกไง..ใจเป็นนาย..กายเป็นบ่าว..เยี่ยมมากเลยคุณดา..

แสวงหาชีวิตที่สงบ..หลบลี้หนีความวุ่นวาย

ขอชื่นชมด้วยใจครับ

:cheer3:

ตอนเป็นเด็ก....มีแรง มีเวลา แต่ไม่มีเงิน กลางคน.....มีเงิน มีแรง แต่ไม่มีเวลา ปั้นปลาย.....มีเงิน มีเวลา แต่ไม่มีแรง

เยี่ยมค่ะ...ใจเป็นนาย กายเป็นบ่าวจริงๆ  ขอให้ก้าวเดินค่ะ ช้าหรือเร็วเราก็ถึงจุดหมายเหมือนกัน บางครั้งตอนเดินอาจรู้สึกใจจะขาด มาเดินทำไม อยู่บ้านดีกว่า เหนื่อย(อิ๊บอ๋าย) อยู่บ้านไปเซเว่นหน้าปากซอยยังไม่เดินเลย อะไรแบบนี้ แต่เมื่อจบทริปมาแล้วคุณพนิดาจะภาคภูมิใจ มีความรู้สึกอิ่มเอม คิดว่า เราก็ทำได้ข้ามขีดจำกัดที่ตัวเองนึกไม่ถึง เชียร์ เชียร์ค่ะ ขอแสดงความยินดีผ่านโลกออนไลน์ค่ะ

น้าอ้อเก่งอยู่แล้ว

:admire2:


:embarrassed:เยี่ยมเลยค่ะ น้องดาคนนี้....

กลับถึงบ้านหายขาดหมดทุกโรคจ๊ะ เจ้ดา "ชีแน่มาก!" ถึงไหนถึงกัน ยกนิ้วให้จ๊ะ :good-job:

:sweating:นันท์ละนอนไม่หลับเลยค่ะพี่โสทร ยิ่งรู้ว่าฝนตกด้วยห่วงทุกคน โดยเฉพาะพนิดาในกระเป๋ามีแต่ยา(ตอนนี้ไม่รู้ช่อมร่างกาย...คนเหล็กเสร็จยัง)แว่วๆจะออน์ทัวร์อีกแล้วใจสู้จริงๆ เกิน100ค่ะ:love:

นายแน่มากเลย Super Girl แห่งบ้านสวน น้องอ๊อดน่ะ ไม่เท่าไหร่ แต่เป็นห่วงพี่หยอยมากกว่า ตอนที่ติดตาม ที่ไหนได้ เก่งกันทุกคน

พอเพียง และ เพียงพอ บ้านไร่จันทร์เจ้า 

หน้า