ขอแบบบ้านสวนด้วยค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 
     กำลังคิดอยากจะปลุกบ้าน ในสวนสักหลัง แต่ยังไม่มีแบบบ้านเลยค่ะ พี่ ๆ น้อง ๆ พอจะมีแบบบ้านสวย ๆ บ้างมั้ยคะ เรามาโพสรูปแบบบ้านสวนยกันเถอะ ค่ะ อาจจะเป็นที่นัดชุมนุม สมาชิกทางเหนือ ก็ได้นะคะ
 

ความเห็น

Loading...

Loading...

Loading...

Loading...

Loading...

Laughing Laughing

เพื่อ ชาติ และ องค์ราชันย์

ตอนเด็ก เคยชอบแบบนี้ บ้านสร้างจากไม้ไผ่ หลังคามุงจาก  ตอนจบมหาวิทยาลัย เคยไปเป็นอาสาสมัคร อยู่กับชาวเขาบนยอดดอยเชียงเดาว  บ้านคนละแบบ แต่ใช้วัสดุ คล้ายกัน พื้นเป็นดิน ฝาเป็นไม้ไผ่ มองเห็นทะลุปรุโปร่ง  กลาง คืนนอนนับดาวได้  อากาศเย็นสบาย แต่ต้องคอยเปลี่ยนหลังคา ขอบคุณมากนะคะ ต้องรับไว้พิจารณา ค่ะ  ชอบชื่อ ราชสิทธาธรรม จังเลย คริคริ  ดูธรรมะ ธรรมโม  ดีจังเลย ค่ะ

kanvara

คล้ายบ้านไม้ไผ่ที่รีสอร์ทพี่โน่เลยอ่ะ  ใช่มั้ยค่ะ  เคยไปพัก แต่ว่าก้อพักโซนสระว่ายน้ำ  แต่เดินไปชมบ้านไม้ไผ่เหมือนกัน  สวยดีค่ะ 

มาดูบ้าน   ชอบบ้านหลังคาสีฟ้า

ความสุขมันฉายแววออกมาจากรอยยิ้ม ค่ะWink

kanvara

เป็นกำลังใจให้แบบบ้านถูกใจเร็วๆ นะครับ

อยากได้แบบ บ้านที่ ดูโล่ง ๆ มีระเบียงกว้าง ๆ  ต้องดูมากๆ ก่อน ตัดสินใจ น่ะคะ อยู่ สองคน เองค่ะ เผื่อญาติพี่ น้อง มาเยี่ยม จะได้มีที่นอน ไม่ต้องไปหาที่พัก ค่ะ

kanvara

ไม่มีงบสร้างแต่ชอบคับ เผื่อคุณพี่ชอบคับนำมาเสนอ

อยู่ในเว็ปของอ.เชี่ยว คับหลังเล็กๆ สวยๆ

 

NONT..

อยาก ได้หลาย ๆ แบบ แบบไหนได้รับการคัดเลือก มีรางวัลให้ ดี มั้ย เนื่ย   เกม ใหม่ ค่ะ  จริง ๆ นะคะ มีรางวัล จริง ๆ เดี๋ยวไปคิดก่อน รางวัล อะไรดี  หรือว่า บ้านพร้อม หนี้สิน  อิอิอิ   ขอบคุณนะคะ  น้อง นนท์ คนหล่อ

kanvara

แต่ยายชอบแบบนี้ (ลอกเขามาค่ะ ) จะสร้างสิ่งที่ดีๆในวัยเกษียณ ค่ะ  ใน 6 ปีข้างหน้า กำลังวางแผนอยู่ค่ะ 

หน้า