มาขอบคุณไมตรีของพี่น้อง ช่วงที่ลาคลอด ได้รับการบ้านด้วยค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หลังจากที่เงียบหายไปโดยไม่บอกไม่กล่าวให้พี่น้องบ้านสวนรู้ แต่หลาย ๆ ท่านก็คิดอยู่อย่างเดียวคือ ยัยอารีย์คงจะลาคลอดแน่ ๆ ใช่แล้วค่ะ แล้วก็ไม่มีเวลามาพบปะพี่น้องบ้านสวนเลย ไม่รู้ข่าวคราวเลยว่าพี่น้องบ้านสวนเป็นงัยกันบ้าง มีข่าวที่ญี่ปุ่น ก็ไม่รู้ว่าพี่ ๆ ที่อยู่ญี่ปุ่นเป็นงัยบ้างก็ได้แต่เอาใจช่วย และพี่น้องทางภาคใต้เรื่องฝนตก น้ำท่วม ก็ได้แต่ถามข่าวจากพี่เล็กบ้าง พี่คนอื่นก็ไม่มีเบอร์ ก็ภาวนาให้ทุกคนปลอดภัย

ถึงจะอยู่บ้านแต่ก็ยังได้รับน้ำใจจากพี่ ๆ ไม่ขาดสาย ได้รับความอบอุ่นเหมือนเดิม ทำให้ชุ่มชื่นใจ และซึ้งใจในน้ำใจไม่ตรีจากพี่ ๆ น้อง ๆ ที่ส่งมาให้ พี่สายพินส่งเมล็ดพันธุ์ผักมาให้มากมาย พร้อมวิธีปลูก น่ารักมากค่ะ  พี่เล็ก สงขลา ส่งเมล็ดแค และขี้พร้ามาให้ พี่พุทธบุตร ส่งเมล็ดถั่วพูและซีดีอีกมากมาย น้องมู๋น้อยส่งเมล็ดมะละกอมาให้  ต้องขอขอบคุณทุกท่านมาก ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ตอนนี้สามารถปลูกต้นไม้ได้แล้ว แต่ก็จะพยายามหาเวลาปลูกเป็นระยะค่ะ จะทยอยส่งการบ้านให้คุณครูทุกท่านนะคะ

จากพี่สายพินค่ะ แพคมาน่ารักมาก มีวิธีปลูกด้วย เมล็ดเก๋ากี้ หนูเอาไปผึ่งลมค่ะ เลยไม่มีในรูป

เมล็ดแคแดงเตี้ย และพี้พร้าจากพี่เล็ก สงขลา  แต่ที่ซองไม่มีชื่อผู้ส่ง ส่วนอารีย์ก็ไม่ได้เข้ามาดูกล่องข้อความในเวป จึงคิดว่าเป็นพี่แก้วส่งมาให้ จึงส่งข้อความไปขอบคุณพี่แล้ว พอมาอ่านข้อความพี่เล็ก เอ๊า เป็นพี่เล็กส่งมา ขอบคุณพี่เล็กมากค่ะ และขอโทษพี่แก้วที่หนูปล่อยไก่ไปหนึ่งเล้าเลย ทำให้พี่แก้วงง 5555

เมล็ดมะละกอจากน้องมู๋น้อย จะขอแบ่งปันให้ลุง  ป้า ไปเพาะด้วยค่ะ และจะเพาะเผื่อให้น้าไปปลูกด้วย บ้านอยู่ใกล้กัน บางส่วนจะไปปลูกที่สวนพิจิตร (วางโครงการไว้ก่อน)

จากพี่พุทธบุตรค่ะ เมล็ดถั่วพูม่วง กำลังอยากได้เลยค่ะ พร้อมกับซีดีอีก 5 เรื่อง ล้วนแต่เป็นสาระน่ารู้เป็นประโยชน์สามารถนำมาใช้ปฏิบัติตามได้เป็นอย่างดี ขอบคุณและประทับใจเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง ขอบคุณพี่ผู้ใหญ่โสที่ทำให้มีวันนี้ค่ะ

ความเห็น

มาช่วยเก็บไก่ค่ะ คริคริ

 

:shy::bye:

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

ได้รับการบ้านแล้ว รีบทำการบ้านเลย :victory: :victory: :victory:

ว่างปุ๊บจะรีบทำปั๊บเลยค่ะ แต่ต้องรอเจ้าตัวเล็กหลับก่อนค่ะพี่:dreaming:

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

    ดูแลสุขภาพ และอาหารการกินดี ๆ นะครับ .... เพื่อสุชภาพ ทั้ง แม่ และบุตรสุดที่รัีก

ขอบคุณมากค่ะ  คุณลุงสบายดีนะคะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

พี่อารีย์ยินดีด้วยนะคะ ได้น้องผู้หญิงหรือผู้ชายคะ

e-mail. puangpech_@hotmail.com

 

ขอบคุณค่ะ ได้น้องผู้หญิงค่ะ นี่งัยคะรูปหลานสาว เมื่อวานป้าพี่มาช่วยเลี้ยงให้


แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

น่ารักที่สุดเลยลูก :admire2:

"เชื่อในผล แห่งการทำความดี"

น้องน่ารักจังเลยครับ

ทำความดีนะครับ จะได้มีความสบายใจ   msn/krawmovie@hotmail.com

หน้า