มารายงานผลการจัดบูธ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

จากการจัดงานครั้งแรกของชีวิต

โฉมหน้าผู้จัดบูธ

ป้าเล็กนำนักศึกษาตามโครงการหารายได้ระหว่างเรียน มาช่วย4คน ขอบคุณ คุณสุนทร สมาชิกบ้านสวน ผู้มีประสบการณ์  การออกร้านมาทั่วประเทศ  คำถามแรกที่ป้าเล็กถามคือ   กังวลมั้ย เรื่อง  รายรับไม่คุ้มรายจ่าย ในการออกร้านแต่ละครั้ง  คำตอบคือ  ไม่ต้องกลัวอะไรเลย ความเสี่ยง  เป็นเรื่องธรรมดาของการลงทุน  หน้าฝน  การประชาสัมพันธ์  ความน่าสนใจของสินค้า  มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด  แต่คุณสุนทรก็ถ่ายทอดประสบการณ์ให้ฟัง  ทำให้  เรามั่นใจ  บอกเด็กทุกคนว่าให้ดูตัวอย่างไว้ 

ตลอดระยะเวลาของงาน4วัน  ลูกค้า  มาอุดหนุนที่ร้านอย่างต่อเนื่อง  เราจัดการขายเน้นการประชาสัมพันธ์  ว่าเรามาจากบ้านสวนพอเพียง  โตจากบ้านสวนพอเพียง  มีเมล็ดพันธุ์พื้นบ้านทั้งขายทั้งแถม  ทั้งแจก

สมาชิกบ้านสวน มาเยี่ยมชม  มาช่วยซื้อ

นี่ก็อนุสรณ์(เสื้อขาว)สมาชิกบ้านสวน   แต่หลายคนที่เป็นผู้เข้าอ่านบ้านสวนไม่ได้สมัครสมาชิก  ก็มาซื้อ น้องคนกลาง  เป็นเพื่อนอนุสรณ์ที่สนใจการปลูกพืชผักอย่างพวกเราบ้านสวน

ย่าวรรณ  เอาฟักข้าวมาช่วย10กระถาง(ขายหมดค่ะ) และผักอย่างอื่นอีกราว30กระถาง  มาช่วยขายด้วย

ปุ๋ยน้ำเร่งดอกจากฟักข้าว ขายจนถึง3ขวดสุดท้าย (10บาท) น้องคนนี้ เป็นครู คนรุ่นใหม่  สนใจเกษตร  ซื้อเสร็จ  ก็ถามว่าป้าเล็กเป็นครูใช่มั้ย  ผมว่าเราเคยร่วมงานกัน ตอนแข่งขันฝีมือช่าง  สุดท้ายก็อ๋อ ขอบคุณที่สนใจและมาอุดหนุน

 

 

ในกลุ่มผู้ซื้อ  หลายคนยังเด็กมาก รู้สึกดีใจที่คนกลุ่มนี้สนใจ

 

ผู้ซื้อ 2 คนนี้เด็กสุดค่ะ

การออกร้านครั้งแรกได้รับความสนใจอย่างมาก  ทั้งๆที่  สภาพทั่วไปในงาน  เงียบ  คนมาเดินน้อยมาก  ฝนก็ตกทุกวัน  แต่ร้านเราได้รับความสนใจท่วมท้นหลายคนบอกว่า  ตรงมาที่ร้านโดยเฉพาะ เราถือว่า  เราประสบผลสำเร็จ   เด็กดีใจ  เป็นปลื้ม  พร้อมที่จะทำรายงานส่ง 

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง

 

 

 

ความเห็น

มายินดีกับความสำเร็จของป้าเล็กด้วยค่ะ...

ขอบคุณค่ะคุณเหมียว

ยินดีด้วยอย่างมากๆๆๆๆค่ะ ขอให้ป้าเล็กประสบผลสำเร็จอย่างที่หวัง

ขอบคุณอ้อยหวานมากค่ะ

ดูท่าทางคึกคักนะป้าเล็ก คนเยอะพอสมควร ขอให้ขายได้เยอะๆนะค่ะ

คึกคักค่ะอ๊อด   พวกเราขายจนเหนื่อยค่ะ

มีความสุขไปด้วยครับ ป้าเล็ก รุ้จักป้าเล็กมา ชื่อชนความก้าวหน้าป้าเล็กมาตลอดครับ

ขอบคุณค่ะตุ้ย  ร้านนี้ได้รับการตอบรับดีมากๆค่ะ  หลายคนรู้จักป้าเล็กจากบ้านสวนพอเพียง  หลายคนรู้จักจากเฟสบุ๊ค  หลายคนก็พอเดินมาดูแล้วถูกใจในสินค้า  ราคา   ก็ช่วยซื้อค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของป้าเล็กครับ

 

ขอบคุณลุงเริน

หน้า