ประชาสัมพันธ์งาน Agri-Food Business Week Asia 2015

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วีเอ็นยู พร้อมรับงานใหญ่
จัดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านเกษตร-ปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียภายใต้ธีม

Agri-Food Business Week Asia 2015
ระหว่างวันที่ 11 – 19 มีนาคม 2558 นี้ ที่ไบเทค บางนา

 

วีเอ็นยู เตรียมพร้อมสำหรับการจัดงานAgri-Food Business Week Asia งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านเกษตร – ปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งรวมงานถึง 3 งานไว้ด้วยกัน คือ ‘VIV Asia’ ’Agri-Asia และ ‘Horti ASIA’  งาน VIV Asia คืองานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นเวทีสำหรับการเจรจาธุรกิจการเพาะเลี้ยงปศุสัตว์ สัตว์น้ำ และสัตว์ปีก ที่เป็นห่วงโซ่อาหาร เพื่อช่วยให้กลุ่มผู้ผลิต ผู้ซื้อ และผู้เข้าร่วมแสดงงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคเพิ่มโอกาสในการพบปะเจรจา และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยงานนี้จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคม 2558  ส่วนงาน Horti ASIA และ Agri-Asia ทั้ง 2 งานนี้ถูกจัดขึ้นร่วมกัน ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2558 หลังจากงาน VIV Asia งานนี้ นอกจากจะมีการจัดแสดงนวัตกรรมพืชสวนและไม้ดอกแล้ว ยังมีนวัตกรรมพืชไร่ เครื่องจักรกลเทคโนโลยีการเกษตร ที่ครอบคลุมตั้งแต่ก่อนเก็บเกี่ยวจนถึงหลังเก็บเกี่ยว คุ้มค่าอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการและเกษตรกรที่มีความต้องการจะเพิ่มมูลค่าสินค้าในตลาดหรือขยายโอกาสทางธุรกิจ

 

       ภายในงาน ท่านจะพบกับบริษัทชั้นนำทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมเกษตรและปศุสัตว์ กว่า 1,200 บริษัท จาก 40 ประเทศ โดยงานนี้เป็นการรวมกลุ่มของผู้คนมากมายจากหลายสาขาอาชีพ ในแวดวงเกษตรและปศุสัตว์ที่มีความประสงค์ที่จะพบกับผู้ประกอบการในแวดวงธุรกิจเดียวกันจากหลากหลายประเทศทั่วโลก   พร้อมกันนี้มีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจมากมายภายในงาน เช่น การจัดการน้ำและพลังงานจากธรรมชาติ โดยมุ่งเน้นการเลี้ยงสัตว์โดยใช้ผลผลิตที่เหลือทิ้งจากซากพืช เป็นต้น
       

งาน Agri-Food Business Week Asia ได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านปศุสัตว์ พืชสวนและพืชไร่ ของอาเซียน และภูมิภาคเอเชีย ดั้งนั้นผู้จัดงาน วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ ยุโรป (เนเธอแลนด์) และ วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย)

จึงได้ร่วมมือกันดึงกลุ่มนักลงทุน ผู้ค้าและผู้ประกอบวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเกษตร-ปศุสัตว์ จากทวีปแอฟริกา ทวีปเอเชีย และทวีปตะวันออกกลาง มาพบปะกันเพื่อเจรจาและขยายโอกาสทางธุรกิจภายในงานนี้  ทั้งนี้ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าร่วมชมและสัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของการจัดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านเกษตร – ปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และพัฒนาองค์ความรู้เพื่อนำไปสร้างโอกาสในธุรกิจของตนเอง ผ่านงานประชุมและสัมมนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากทั้งในและต่างประเทศที่มาร่วมบรรยายในประเด็นที่น่าสนใจต่างๆได้ภายในงาน Agri-Food Business Week Asia 2015 ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

วันจัดงานและสถานที่
Agri-Food Business Week Asia 2015” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 11-19 มีนาคม 2558

  • VIV Asia                                     11-13 มีนาคม 2558
  • Horti ASIA และ AGRI–Asia              17-19 มีนาคม 2558

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.viv.net /www.hortiasia.net/ www.agri-asia.com   หรือ โทร 02- 670- 0900

ความเห็น

งานใหญ่นะนี่ คนบ้านสวนอย่างผมคงไปไม่ถึง

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

ถ้าพี่มีโอกาส พี่ต้องมาให้ได้นะคะ ><Laughing