ประกาศงานวันเกิดเวบปีที่ 7

หมวดหมู่ของบล็อก: 

   วันครบรอบวัดเกิดเวฺ็บบ้านสวนพอเพียง คือวันที่ 14 ตุลาคม ของทุกปี วันจัดงานส่วนมากก็จะเลือกให้ตรงเสาร์-อาทิตย์ เพื่อความสะดวกในการมาร่วมงานของสมาชิก ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีคนรับเป็นเจ้าภาพ สำหรับปีที่ 7 นี้เจ้าภาพ คือ พี่ มังคุดหวานลานสะกา รับเป็นเจ้าภาพที่ เรินท่าห่า(ท่าหารีสอร์ท)@คีรีวง และเพื่อให้สมาชิกที่มาร่วมงาน ได้รับประทานมังคุดกันอย่างจุใจ จึงเลื่อนจัดงานมาเป็นวันที่ 12-13 กันยายน 2558 

ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ ข้อมูลจาก พี่ติ๋ม มังคุดหวานลานะกา

  • ลงทะเบียนคนละ150 บาทถ้ามาครอบครัวก็ลงคนเดียวได้นะค่ะต่อหนึ่งสมช‬.
  • เจ้าภาพจะจัดห้องรวมไว้ให้ผู้ชาย1ห้อง‬,ผู้หญิง1ห้องอันนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายนะค่ะ
  • สำหรับใครที่จะเอาเต้นท์เอาเปลมาก็หาที่ใต้ต้นมังคุดตามอัธยาสัย‬(ไม่มีค่าใช้จ่าย)มีห้องน้ำให้สะดวก
  • ส่วนสมช.ท่าน ใดมาเป็นครอบครัวต้องการห้องพักส่วนตัวเพื่อความสะดวกเปิดให้จองห้อง ล่วงหน้าห้องละ500บาท นอนได้ห้องละ 3-4 คนหรือจะมากกว่าถ้า สมช.นอนได้  ขอให้สมช.แจ้งจองห้องพักในโพสนี้เลยนะค่ะ
  • สำหรับสมช‬.คน ไกลถ้ามาเครื่องสามารถจองเครื่องได้ล่วงหน้าลงสนามบินนครศรีธรรมราชจะมี รถตู้น้อง อ.แอ๋ว ไปรับที่สนามบินขอสมาชิกเลือกไฟลท์ให้ถึงนครีฯ ก่อนเที่ยงนะคะ จะได้มีเวลาพาเที่ยวก่อนเข้างาน
  • ส่วนใครมีข้อสงสัยติดต่อเจ้าภาพได้ที่เบอร์ 081‬-9631790,0945817272 ทั้งนี้เพื่อให้สมช.ได้เตรียมตัวกันแต่เนินๆส่วนเจ้าภาพและเจ้าภาพร่วมชาว นครฯทุกคนคึกคัก และพร้อมตั้งแต่ปีที่แล้วหลังจากรับเป็นที่คูขุดขอแค่ เพื่อนๆได้มาเยือนด้วยความยินดีนะคะ

    ปล.อยากให้น้องใหม่มาสัมผัสบรรยากาศนะค่ะสำหรับคนที่ไม่เคยมาเชิญค่ะมาได้ เจอกันได้รู้จักกันส่วนสมช.เก่าเชื่อว่าไม่มีใครขาดแน่นอนเพราะทุกคนรู้แล้ว สนุกแค่ไหน แล้วเจอกันนะคะ

 

ความเห็น

เชิญชวน สมาชิกมาร่วมงาน เป็นการพบปะกันประจำปี มีแต่ความสนุกสนาน แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง และเชิญมาชิมมังคุดที่แพงที่สุดในประเทศมั่ง ราคาแพงที่สุดที่ผมเคยถามมากิโลกรัมละ 350 บาท ครั้งที่ผมไปเขาหลวงสอบถามราคาช่วงนั้น กิโลกรัมละ 150 บาท

น้องโส แขวนหัวเวบต้ะ เดี๋ยวหายหล่าว

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

เรียบร้อยแล้วครับ

อยากไปด้วยครับ

 

มาได้เลยครับ

เย้!!!!คลอดแล้ว..กำหนดการ...มังคุตหวาน เสร็จพี่บัว แน่ๆ....ขอจองบ้าน 2 ห้องค่ะ ติดกัน นะจ๊ะ...(พี่บัว และเพื่อน ทีมเดิม)  ณ ตอนนี้ 1 คันรถตู้เหมือนเดิม...พี่บัวก็มีเซอร์ไพรส์ ด้วยนะ จะบอกให้....และน้องๆเพื่อนๆ ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ...จะไปกับพี่บัว เชิญได้จ้า รับรองสนุกมากๆ

ปีที่แล้วพลาดที่คูขุด ปีนี่ไม่พลาดแล้ว

ถ้าชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อ

E-mail : pinit25@hotmail.com

แน่ใจนะน้องเอก จะได้เพาะขามคางคก

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

ครับพี่เสิน ปีนี่ไม่พลาดแน่ ๆ ตั้งอก ตั้งใจแล้ว

ถ้าชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อ

E-mail : pinit25@hotmail.com

น้องก็อยากกก  จะมีโอกาสมั๊ยเนี่ย

หน้า