บอกบุญในงานวันเกิดเว็บ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

    เนื่องจากใกล้ถึงวันงานวันเกิดเวปสถานที่จัดงานที่คีรีวง ในวันที่ 12-13กันยายน 2558ในฐานะตัวแทนเจ้าภาพขอเรียนเชิญเพื่อนๆสมช.ทุกคนทั้งที่มาร่วมงานได้และไม่สามารถมาร่วมงานได้ๆมีกิจกรรมร่วมกันซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันมาทุกๆปีคือปีนี้ทางกรรมการเห็นควรว่าจะจัดซื้อพัดลมติดผนังถวายวัด(เป็นสำนักสงค์บนเขาธงที่ซึ่งพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์เคยธุดงค์และพัก) ซึ่งสมช.ทุกท่านสามารถร่วมทำบุญได้ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีของเว็บ ชื่อบัญชีนายโสทร รอดคงที่ บัญชีเลขที่ 937-010276-0 ธนาคาร กรุงไทย สาขานาโยง หรือผู้ใดจะประสงค์จะถวายพัดลมติดผนังทั้งตัวเป็นการส่วนตัวสามารถแจ้งมายังเจ้าภาพได้ด้วยความยินดีค่ะ

 

 

 

ความเห็น

เรียนเชิญเพื่อนสมช.มาเที่ยวกันนะค่ะ ณ คีรีวงเมืองอากาศดีที่สุดในประเทศ

พี่โสทร บันชีของธนาคารอะไรคับ..

Laughing

แก้แล้วครับ ธ.กรุงไทย สาขานาโยง ครับ

เสื้อ พี่ ขอ m  1 ตัว xl 1 ตัว  ที่อยู่  ประเสริฐ เศรษฐรักษา 177/55 ถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่  81000. ขอเลขที่ บัญชีด้วย

กินอยู่แบบพอเพียง

เลขที่บัญชี ได้แล้ว จากข้างบน 

กินอยู่แบบพอเพียง

งานวันวันเกิดเวป 12-13 กย.58 นะคะ.....11กย.เย็น ทีมรถตู้(กรุงเทพฯ)เดินทางค่ะ...อนุโมทนาบุญด้ัวย นะคะ....โอน บ/ช น้องผญ.ตกลงค่ะ...แล้วเจกกัน น้องติ๋ม คนงาม

 

 

รถออกที่กทม  ออกจากจุดไหนครับ

ยินดี  โมทนาสาธุ   ร่วมบุญด้วยค่ะ   ช่วยทั้งเวบ  ทั้งร่วมบุญ

ร่วมทำบุญด้วยครับผม

ยินดีโมทนาสาธุ   ร่วมทําบุญด้วยอีกคนค่ะ น้องผญ,ช่วยเขียนชื่อ และ นามสกุล ที่อยู่สาขา เลขที่บัญชีธนาคาร เป็นภาษาอังกฤษให้พี่นิภาด้วยนะค่ะ ขอบคุณคะ

หน้า