ช่วยด้วยค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

 ผู้ใหญ่ น้องป้อม หรือใครก็ได้ช่วยหน่อยค่ะ  ตอนนี้มีปัญหาหน้าต่างchat(ไม่รู้ว่าเค้าเรียกกันยังงี้หรือเปล่า)ตกต่ำมาก ไปอยู่ล่างสุดๆๆๆของจอ เวลาสมช.chatมามองไม่เห็น ได้ข่าวว่าอาการแบบนี้ระบาดไปทั่ว หลายคนมีอาการ แต่ไม่รู้จะทำยังไง ดูรูปประกอบนะคะ



                       ตกลงมาจนมองไม่เห็น



                    ยืนยันว่ามีหลายคนที่เจอปัญหานี้



                             และอีกรูป

ความเห็น

เวลา สมช.ทักมาหาเรา เราไม่รู้เลย นั่นล่ะปัญหาเลย วันก่อนกะน้องแจ้วก็ครั้งหนึ่งแล้ว มองไม่เห็นจริงๆ

ของแก้วโดนบ่อยเลย บางทีเรามัวแต่เขียนบล็อก มันก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมง  พอหันลงมาข้างล่างอีกที อ้าว..คนที่ทักมาเขาoffline ไปเสียแล้ว  ไม่รู้ว่าโดนใครโกรธไปบ้างหรือป่าว  แต่หลายครั้งแล้วค่ะ

 

ผู้ใหญ่ๆๆๆๆ มาทางนี้หน่อยจ้าาาาา

เปลี่ยนมาใช้ Firefox ครับ ดาวน์โหลดได้ที่ http://www.mozilla.com/th/

อยากเชิญชวนสมาชิกทุกคนหันมาใช้ Firefox ครับ
อย่าเอาความเคยชินที่เขายัดเยียดให้ใช้(ติดมากับหน้าต่างเติม s) มาเป็นตัวบอกว่า ไม่คุ้น แล้วไม่ยอมเปลี่ยน

เปลี่ยนมาใช้แล้วจะได้คำตอบให้กับตัวเองครับ

วันก่อนเห็นของพี่ตั้มเป็นแบบนี้ ...............

....ความสุขอย่างแท้จริง ด้วยหลักเศรษฐกิจพอเพียง....

ทั้งวันก่อนและวันนี้..ก็ยังคงเป็นอย่างนี้..อย่างเสมอต้นเสมอปลาย..ถ้าแช็ตนะ..จะอ่านบล็อคแบบไม่มีความสุข..ห่วงว่าคนแช็ตเขาจะว่าไง..เพราะเราจะไม่เห็นเลย..เลยต้องเถือกขึ้นเถือกลง..เหมือนเด็กไฮเปอร์..เด๋วต้องลองแบบผญ.แนะนำดู

แสวงหาชีวิตที่สงบ..หลบลี้หนีความวุ่นวาย

เมื่อคืนกลัวสมช.ท่านอื่นจะโกรธเอาเหมือนกัน เพราะเวลาพิมพ์มันมองไม่เห็นตัวอักษรที่เราพิมพ์ว่าถูกหรือผิด เมื่อคืนใครทักมาแล้วไม่ได้คุยคงไม่โกรธนะผมพิมพ์ไม่ได้ครับ

ก็แฟนผมมันเป็นผู้ชายนี่หว่า

ป้าเล็กเจอปัญหาตั้งแต่เข้าใหม่ๆเลย  บางครั้งล็อกอินไม่ได้  รอบ1  2  3  4  ก็เปลี่ยนทางเข้า  เป็น  ไฟฟ็อก   แทนไออี    โดยโสทรบอกทีละขั้นตอน  เดี๋ยวนี้ไม่เจอปัญหาแล้วค่ะ

ก็ใช้ IE ในการเข้าเวป ทีนี้เวลามีการ chat แล้วมีปัญหาอย่างที่ว่า ถ้าใครไม่อยากเปลี่ยนไปใช้ brower ตัวอื่น อย่าง firefox ก็ลองไปที่ tool bar คือตรงที่ มี คำว่า File Edit View Favorites  คลิ๊ก View แล้ว เลือกที่ zoom น่ะคะ ดูว่าเราใช้เท่าไหร่แล้ว หน้าต่าง chat มันตกลงข้างล่าง ก็ลดขนาด zoom ลง จะแก้ปัญหา หน้าต่าง chat ตกจากหน้าจอ monitor ได้ แต่ข้อเสียคือ เวลาเราอ่านเวปตัวอักษรจะเล็กลง ก็ลองปรับขนาดให้พอดี หรือว่า เปลี่ยนไปใช้ brower ตัวอื่น


หรือถ้าอยาก chat คุยกันให้เต็มที่ ก็ไปใช้โปรแกรม msn จะง่ายกว่า สามารถส่งไฟล์ หรือว่าคุยกันที่ละหลายๆ คนได้ด้วย น่าจะสะดวกว่า ก็ลองเลือกใช้ดูค่ะ


 

เป็นเหมือนกันเลย ที่บ้านงงเหมือนกันแล้วที่น้องผู้ใหญ่บอกทำยังไง


ยิ่งเก่ง ๆ กันอยู่ด้วย  แต่ที่ออฟฟิตไม่เป็น

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

หน้า