ขออนุญาตติดแบบเนอร์โฆษณา

หมวดหมู่ของบล็อก: 

      มีคนถามว่าทำไมผมไม่ติดโฆษณา ผมตอบว่าไม่อยากติดเพราะค่าเช่าโฮสติ้งสมาชิกช่วยจ่ายอยู่  ในเมื่อเป็นอย่างนี้ก็ไม่อยากสร้างความรำคาญในหน้าเวบ แต่ผมมีความจำเป็นต้องติดแบบเนอร์ของ ireallyhos.com เพราะ ปริมาณการใช้งานเวบเราเกินข้อกำหนดของโฮสติ้งไปมากๆ นั่นคือ bandwidth เวบเราใช้ได้ 60 GB  เพดานสูงสุดคือ 90 GB แต่เดือนที่แล้วเวบเราวิ่งไปที่ 140 GB แต่น้องเขาไม่ได้เก็บเงินเพิ่ม ผมก็ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดนี้เพราะเกรงใจน้องเจ้าของเวบโฮสติ้ง  และได้ปรึกษากันได้ข้อสรุปว่า ผมจะ up เป็น Plan สูงสุด นั้นคือ Bandwidth 90 GB (ยังไงเราก็ใช้เกิน)  ก็เลยมีทางออกว่าช่วยติดแบนเนอร์ ช่วยประชาสัมพันธ์โฮสติ้งของน้องเขาด้วยเพื่อเป็นการตอบแทน

    สมาชิกอาจสงสัยว่าทำไมเราไม่ย้ายไปที่ที่ถูกว่า ที่ถูกว่ามีครับแต่ผมไม่สนใจ ผมยินดีจ่ายแพงกว่า(จริงๆ แล้วก็ไม่แพง) แต่ผมสบายใจที่ใช้บริการโฮสติ้งของน้องเขา เพราะใช้บริการมานาน มีอะไรก็ช่วยเหลือกันมาตลอด มีปัญหาอะไรก็ช่วยกันจัดการได้

ผู้มีพระคุณกับเรา http://www.ireallyhost.com

ความเห็น

ติดโฆษาแบบ นี่คงไม่ขัดอุดมการณ์ ใครนะครับ ผมเอง ไม่ชอบโฆษณา ค้าขาย แต่ แบนเนอร์ของเวป โฮสติ้ง นี่ ไม่ขัดอุดมการณ์ แต่ อย่างใด ถ้าเป็น โฆษณา ขาย ปุ๋ย เมล็ดพันธ์ หรือ อุปกรณ์ ทางการเกษตร นี่คง ขัด กับอุดมการณ์ใน เวป ยังไง เป็นกำลังใจ สนับสนุน และ ขอ ขอบคุณ ที่ให้เกียรติ ลูกบ้าน สอบถามก่อนติดตั้ง ครับ


เหมือน เคยครับ มีอะไร ที่ลูกบ้านพอช่วยได้ ผู้ใหญ่ไม่ต้อง เกรงใจ นะครับ


 

เรื่องเล็กมากค่ะ..LaughingLaughing

Laughingทำวันนี้ให้ดีที่สุด เวลาชีวิตน้อยลงทุกวัน

เจอตอนแรกงงเลย มาได้ไงเนี่ย

โอเคครับผู้ใหญ่ ถือเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกันครับ

 

เห็นด้วยกับผู้ใหญ่เลือกhosting ต้องเลือกที่เราไว้ใจได้ครับ

จ่ายแพงกว่าก็ไม่เป็นไร ถ้ามีปัญหาอะไรยินดีช่วยครับ

เป็นการอาศัยซึ่งกันและกันตามเหตุอันสมควรครับCool และมันก็ไม่ได้มาลบกวนอะไรด้วย

ป้าเล็กใช้บริการอยู่ค่ะ  เวบแผนกอิเล็กทรอนิกส์  ที่สอนอยู่ ใช้ประโยชน์ได้มาก  เด็กก็เขียนบล็อก  ส่งการบ้าน  บอกเล่าถึงงานอดิเรกด้วยภาพได้  ไม่ต้องไปเยี่ยมบ้านเลย  ขอบคุณ  โฮสติ้ง  ผู้ใจดี  ก็ถือว่า  หายากนะ  คนทำธุรกิจ  ที่จริงใจ  เอื้ออาทรต่อลูกค้า  ขอบคุณโสทร  ที่ช่วยดูแลเวบ และ ให้คำปรึกษาอย่างดี

...ไม่เป็นไรคะ ยินดีเลยไม่กวนตามากเพราะไม่กระพริบระยิบ ระยับ คงมีเรื่องกวนพ่อผู้ใหญ่เรื่องนี้บ้างนะคะ อาจจะหลังไมค์ไปนะตอนนี้ที่หน่วยงานกำลังทำเวปนะคะ

...2553 ปีที่ 1 ที่เริ่มเดินตามรอยพ่อ...

เขียนชื่อผมผิดปรับครั้งละ 10 บาทLaughing

การที่หลายคน หลายครอบครัว ได้มีโอกาส มารับความรู้สึกที่ดีต่อกัน ได้ ให้...สิ่งที่ดีซึ่งกันและกัน ก็มากพออยู่แล้วค่ะ ยายอิ๊ดคิดว่า  หลายคนคงรู้และสัมผัสได้ค่ะ ผู้ใหญ่..มีไรก็ต้องช่วยกันอยู่แล้วค่ะ..บังอาจมารู้จักกันแล้ว คิดหรือว่าเราจะจากไปง่าย ๆ อย่าหวังซะให้ยาก

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

ไม่ค่อยเข้าใจแต่มีอะไรก้อเต็มใจช่วยเสมอคะท่านผู้ใหญ่^_^

Wink

เหมือนอูเลยอ่ะ..^_^..

MSN/MAIL/HI5 : Tongau_oomsin[at]hotmail[dot]com

หน้า