ขออนุญาตติดแบบเนอร์โฆษณา

หมวดหมู่ของบล็อก: 

      มีคนถามว่าทำไมผมไม่ติดโฆษณา ผมตอบว่าไม่อยากติดเพราะค่าเช่าโฮสติ้งสมาชิกช่วยจ่ายอยู่  ในเมื่อเป็นอย่างนี้ก็ไม่อยากสร้างความรำคาญในหน้าเวบ แต่ผมมีความจำเป็นต้องติดแบบเนอร์ของ ireallyhos.com เพราะ ปริมาณการใช้งานเวบเราเกินข้อกำหนดของโฮสติ้งไปมากๆ นั่นคือ bandwidth เวบเราใช้ได้ 60 GB  เพดานสูงสุดคือ 90 GB แต่เดือนที่แล้วเวบเราวิ่งไปที่ 140 GB แต่น้องเขาไม่ได้เก็บเงินเพิ่ม ผมก็ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดนี้เพราะเกรงใจน้องเจ้าของเวบโฮสติ้ง  และได้ปรึกษากันได้ข้อสรุปว่า ผมจะ up เป็น Plan สูงสุด นั้นคือ Bandwidth 90 GB (ยังไงเราก็ใช้เกิน)  ก็เลยมีทางออกว่าช่วยติดแบนเนอร์ ช่วยประชาสัมพันธ์โฮสติ้งของน้องเขาด้วยเพื่อเป็นการตอบแทน

    สมาชิกอาจสงสัยว่าทำไมเราไม่ย้ายไปที่ที่ถูกว่า ที่ถูกว่ามีครับแต่ผมไม่สนใจ ผมยินดีจ่ายแพงกว่า(จริงๆ แล้วก็ไม่แพง) แต่ผมสบายใจที่ใช้บริการโฮสติ้งของน้องเขา เพราะใช้บริการมานาน มีอะไรก็ช่วยเหลือกันมาตลอด มีปัญหาอะไรก็ช่วยกันจัดการได้

ผู้มีพระคุณกับเรา http://www.ireallyhost.com

ความเห็น

ก็ดีค่ะ ช่วยๆกัน ไม่หนักหนาอะไร


เมื่อเช้าเข้าบ้านมาว่าจะทักผู้ใหญ่แล้ว ว่าวันนี้มีไฝ..คริคริ...ที่แท้ก็โฮสติ้งนี่เอง

 

 รับทราบครับพี่

กะติ๊ดหนึ่ง  ไม่สังเกตุก็ไม่เห็น  ขอบคุณ ireallyhost.com 

ผมเคยคิดหลายครั้งเรื่องค่าใช้จ่ายของเวบเรานี่..อยากบอกเหมือนกันว่า..ถ้าผญ.ไม่อยากรบกวนเงินบริจาคของสมาชิก..จะขายโฆษณาบ้างก็ได้..ให้มันพอมีรายได้ชดเชยกับรายจ่าย..ผมไม่อยากเห็นใครคนหนึ่งมาแบกค่าใช้จ่ายอยู่คนเดียว..ไม่ว่าจะเป็นการแจกเมล็ดพันธ์รายของประธานแจ้ว ร้อยรายก็เป็นเงินมากอยู่ ควรมีเงินกองกลางช่วยอุดหนุนตรงนี้บ้าง..กะว่าจะคุยกะผญ.ตอนมิตติ้ง..อยู่เหมือนกัน..หาเพิ่มก็ได้นะถ้ามีรายจ่ายเพิ่มขึ้น..ผมเข้าใจและเชื่อใจในเจตนารมณ์ของผญ.

แสวงหาชีวิตที่สงบ..หลบลี้หนีความวุ่นวาย

สร้างสรรค์ แบ่งปัน พอเพียง..(เห็นด้วย)

เป็นเพียงแค่มดตะนอย ตัวจ้อยจิด  ทีพลัดติดกลางช่อ พอเพียงใหญ่

คือหนึ่งเสียงหนึ่งคิดเห็น ที่เป็นไป อาจถูกใจหรือไม่บ้าง ลองชั่งดู

แล้วแต่พ่อผู้ใหญ่เห็นสมควร

โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าการมีโฆษณาบ้างก็เป็นการดีนะครับ หากเลือกโฆษณาที่เป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย ไม่ขัดกับวัสถุประสงค์ เช่น ผู้จำหน่ายเมล็ดพันธุ์ วัสดุที่ใช้ในการทำเกษตร และอื่นๆ

ถ้าพี่ว่างั้น ยังไงก็ว่าตามกันครับพี่โสทร มีไรก็ช่วยๆกันเกิดมาเป็นพี่เป็นน้องกันนี่ครับ

เมื่อจิตสงบ...ก็จะเห็นซึ่งปัญญา

คำเดียวสั้น ๆ  "  ขอบคุณโสทรมาก  "

"เชื่อในผล แห่งการทำความดี"

เห็นด้วยเต็มที่ มีอะไรให้ช่วยบอกได้น่ะ คิดเห็นช้าไปหย่อยเพราะมัวแต่วุ่นลูกๆ ปิดเทอมเลยมัวตะลอนๆไปส่งลูกที่จังหวัดตรัง ไปดูสวนที่ จ.สระบุรี สุดท้ายกลับมาดูงานที่ กรุงเทพฯ เพิ่งจะว่างนี่อะคะ

ชื่อก้อยนะคะ มีอะไรที่น้องใหม่ยังไม่ทราบ แนะนำด้วยนะคะ

หน้า