อยากขอบคุณ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้อยากขอบคุณมิตรภาพดีๆ ที่ได้รับจากบ้านสวนหลังนี้ค่ะ หนูได้รับของจากพี่ๆหลายๆท่านมานานหลายวันแล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสเขียนขอบคุณเลยค่ะ วันนี้แหละ จะมาขอบคุณอย่างเป็นทางการซักทีค่ะ....เริ่มต้นกันที่


1. การบ้านคุณครูเอ๋ค่ะ N70...ขอบคุณมากเลยนะคะคุณครู^^ และก็ต้องขอบคุณเพื่อนอ้นด้วยที่นำการบ้านมาส่งให้ถึงที่ Laughing) หนูเอามาทำน้ำยาล้างจานสูตรผสมน้ำมะกรูดค่ะ ได้มาหลายขวดเลยค่ะ และก็แจกๆๆๆ ทุกคนที่มาบ้าน 555 ได้เหยื่อเพียบเลยTongue out



2.ของรางวัลจากการเล่นเกมส์เวทีทองของพี่มู๋น้อย...ขอบคุณพี่น้อยมากๆเลยนะคะ ทั้งลิงและเสือน่ารักมากเลย หนูเก็บลิงน้อยไว้เอง ส่วนเสือแบ่งให้เพื่อนค่ะ (ส่งต่อความสุขอีกทีนึง) ^^



อันนี้หลักฐานยืนยัน ว่าเอามาใช้แล้วจริงๆค่ะ แขวนพวงกุญแจเรียบร้อยแล้ว Smile



3.มาถึงของฝากจากพี่prikhom(สุรีพร ) ส่งตรงจากสุพรรณมายังนครปฐมค่ะ เป็นน้ำยาเอนกประสงค์กับโลชั่นทากันยุง....ขอบคุณมากๆนะคะ หนูลองใช้โลชั่นแล้วนะคะ ไล่ยุงได้จริงๆค่ะ Laughing



4.เมล็ดน้ำเต้าลูกกลมกับทานตะวันจากพี่เซพ (พริกหยวก)...ขอบคุณมากๆนะคะ แสตมป์ที่ติดมาก็น่ารัก จะแอบเอาส่งต่อไปให้หนุ่มๆซะหน่อยLaughing ฝีมือถ่ายภาพของหนู เบลอแบบ...ไม่ไหวจะเคลียร์ 555



5. เมล็ดเสาวรสจากพี่ผู้ใหญ่บ้าน (พี่โสทร) ...ขอบคุณมากนะคร๊าบบบ แต่ว่า...ยังไม่ขอส่งการบ้านตอนนี้ ขอติดร.ไว้ก่อนนะ เนื่องจากเวลาไม่เอื้ออำนวยค่ะ Laughing



6. ตุ๊กตาแสนน่ารักและอินเทรนด์หนังเกาหลี จากพี่สาวสุดสวย...พี่ก้อย little finger....ขอบคุณมากๆเลยนะคะ น่ารักถูกใจมากๆเลยค่ะSmile



7. ไม่รู้จะขอบคุณใครก่อนดี เพราะทุกคนในบ้านสวนเป็นกำลังที่ดีค่ะ มาดูผักหลังบ้านที่หนูปลูกเองนะคะ เก็บได้อีกแล้วจ้าSmile รอบนี้เก็บยอดผักปลังของป้าเล็กได้แล้วนะคะ โตไวมากๆเลย



ภาพสุดท้าย มากินคงต้มกันนะคะ (ปลูกเองกับมือ แต่ฝากเทวดารดน้ำ) รอบนี้ฟันไม่ค่อยหลอรี่เท่าไหร่ ที่หลอๆเราก็ซ่อนไว้LaughingTongue out



ขอบคุณมิตรภาพจากบ้านสวน...


แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง Smile


 


 


 


 


 

ความเห็น

พ่อกับแม่ทางอุบลเข้ามาชม เห็นแล้วชื่นใจค่ะ

"เชื่อในผล แห่งการทำความดี"

เห็นแล้วก็ชื่นใจ ตอนนี้ไปรษณีย์ที่บ้านจำชื่อหนูได้แล้ว เพราะมาส่งของบ่อยค่ะ ขนาดเลขที่บ้านไม่ตรง เค้ายังมาส่งได้ถูกบ้านเลยค่ะ Laughing

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

คุณมะโหน่ง รายงานการขอบคุณได้อย่างจับใจ ยินดีกับมิตรภาพและน้ำใจเชื่อมโยงสายสัมพันธ์อบอุ่นในหมู่พี่ๆจ้อง สมช.บ้านสวนด้วยค่ะ

มิตรภาพแบบบ้านสวน หาได้ยากมากในสังคมออนไลน์สมัยนี้ค่ะ ขอบคุณพี่สายพินเหมือนกันนะคะ ที่เขียนเรื่องราวดีๆให้หนูได้อ่านเกือบทุกวันค่ะ^^

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

การบ้านเยอะเลยนะน้องเรา น้ำยาล้างจาน

ทำเสร็จแล้วส่งมาให้ชิมหน่อยนะ Laughing

ทำความดีนะครับ จะได้มีความสบายใจ   msn/krawmovie@hotmail.com

มั่นใจในฝีมือน้องรึเปล่า 555++ ไว้น้องส่งระเบิดไปให้ดีกว่านะ ท่าทางจะเวิร์คกว่าLaughing

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

ยิ่งนับวัน มิตรภาพดี ๆ จากบ้านสวนของเราก็เกิดขึ้นมากขึ้นทุกวัน ยินดีกับน้องมะโหน่งด้วยนะคะ  ที่ได้รับของน่ารัก และได้รับการบ้านเพียบเลย 

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

ยิ่งนานวันยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจริงๆค่ะ ต้องขอบคุณท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่านค่ะSmile พี่อารีย์อย่าบอกใครนะคะว่าหนูแอบหลบการบ้านไว้Laughing

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

คงอย่าต้มแหละ
หมกหรอยหวา แบบหมกทั้งเปล๊อก คงแกๆสักหีด ไม้ต้องลอกออกเลย ให้ไฟไหม้ไปเรื่อยๆ พอเหลือ2-3ชั้นสุดท้าย ใช้ได้เลย
ไม่ใช่คงย่างแบบในเมืองนะ

ตอนเป็นเด็ก....มีแรง มีเวลา แต่ไม่มีเงิน กลางคน.....มีเงิน มีแรง แต่ไม่มีเวลา ปั้นปลาย.....มีเงิน มีเวลา แต่ไม่มีแรง

หมกไม่เป็นค่ะ กลัวจะเป็นคงไหม้ไปซะก่อน แหะๆTongue out

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

หน้า