อยากขอบคุณ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้อยากขอบคุณมิตรภาพดีๆ ที่ได้รับจากบ้านสวนหลังนี้ค่ะ หนูได้รับของจากพี่ๆหลายๆท่านมานานหลายวันแล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสเขียนขอบคุณเลยค่ะ วันนี้แหละ จะมาขอบคุณอย่างเป็นทางการซักทีค่ะ....เริ่มต้นกันที่


1. การบ้านคุณครูเอ๋ค่ะ N70...ขอบคุณมากเลยนะคะคุณครู^^ และก็ต้องขอบคุณเพื่อนอ้นด้วยที่นำการบ้านมาส่งให้ถึงที่ Laughing) หนูเอามาทำน้ำยาล้างจานสูตรผสมน้ำมะกรูดค่ะ ได้มาหลายขวดเลยค่ะ และก็แจกๆๆๆ ทุกคนที่มาบ้าน 555 ได้เหยื่อเพียบเลยTongue out



2.ของรางวัลจากการเล่นเกมส์เวทีทองของพี่มู๋น้อย...ขอบคุณพี่น้อยมากๆเลยนะคะ ทั้งลิงและเสือน่ารักมากเลย หนูเก็บลิงน้อยไว้เอง ส่วนเสือแบ่งให้เพื่อนค่ะ (ส่งต่อความสุขอีกทีนึง) ^^



อันนี้หลักฐานยืนยัน ว่าเอามาใช้แล้วจริงๆค่ะ แขวนพวงกุญแจเรียบร้อยแล้ว Smile



3.มาถึงของฝากจากพี่prikhom(สุรีพร ) ส่งตรงจากสุพรรณมายังนครปฐมค่ะ เป็นน้ำยาเอนกประสงค์กับโลชั่นทากันยุง....ขอบคุณมากๆนะคะ หนูลองใช้โลชั่นแล้วนะคะ ไล่ยุงได้จริงๆค่ะ Laughing



4.เมล็ดน้ำเต้าลูกกลมกับทานตะวันจากพี่เซพ (พริกหยวก)...ขอบคุณมากๆนะคะ แสตมป์ที่ติดมาก็น่ารัก จะแอบเอาส่งต่อไปให้หนุ่มๆซะหน่อยLaughing ฝีมือถ่ายภาพของหนู เบลอแบบ...ไม่ไหวจะเคลียร์ 555



5. เมล็ดเสาวรสจากพี่ผู้ใหญ่บ้าน (พี่โสทร) ...ขอบคุณมากนะคร๊าบบบ แต่ว่า...ยังไม่ขอส่งการบ้านตอนนี้ ขอติดร.ไว้ก่อนนะ เนื่องจากเวลาไม่เอื้ออำนวยค่ะ Laughing



6. ตุ๊กตาแสนน่ารักและอินเทรนด์หนังเกาหลี จากพี่สาวสุดสวย...พี่ก้อย little finger....ขอบคุณมากๆเลยนะคะ น่ารักถูกใจมากๆเลยค่ะSmile



7. ไม่รู้จะขอบคุณใครก่อนดี เพราะทุกคนในบ้านสวนเป็นกำลังที่ดีค่ะ มาดูผักหลังบ้านที่หนูปลูกเองนะคะ เก็บได้อีกแล้วจ้าSmile รอบนี้เก็บยอดผักปลังของป้าเล็กได้แล้วนะคะ โตไวมากๆเลย



ภาพสุดท้าย มากินคงต้มกันนะคะ (ปลูกเองกับมือ แต่ฝากเทวดารดน้ำ) รอบนี้ฟันไม่ค่อยหลอรี่เท่าไหร่ ที่หลอๆเราก็ซ่อนไว้LaughingTongue out



ขอบคุณมิตรภาพจากบ้านสวน...


แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง Smile


 


 


 


 


 

ความเห็น

อยากกินคงต้ม   Foot in mouth

นั่งรถมานครปฐมเลยจ้า ที่ต้นยังพอมีให้เก็บอีกรอบนึงSmile

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

ขอข้าวโพดสัก 2 ฝักนะ....กำลังหิวเลยอ่ะ

พี่น้อยอยากกินคงต้ม แล้วน้องจะทำไงดี ส่งไปทางไปรษณีย์ได้มั้ยWink

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

กะจะไม่เม้นต์แล้วน่ะเนี่ย (ตอนแรกไม่ได้ล็อกอิน)

เห็นข้าวโพดกะผักแล้วอดใจไม่ได้ ^^

ขอข้าวโพดสักฝักน่ะน้อง

ผักสวยมากๆเลย เก่งมากเลยน่ะเนี่ย

ขยันๆทำงาน ส่งการบ้านเร็วๆน่ะ้น้อง จบไวๆด้วยน่ะ

ขอบคุณนะคะ ที่อวยพรให้น้อง (เรียน) จบไวๆ ปีหน้าถ้าว่างๆ ก็ขับรถพาพี่สะใภ้มาเที่ยวบ้านน้องก็ได้นะ อิอิ แซวววววววววววววววววLaughingTongue out

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

Surprised ตุ๊กตาเยอะจัง เอาคงต้มมาแบ่งพี่ด้วยนะ

มามะ ชวนพี่เงาะมากินคงต้มกันSmile

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

ได้ไปเยอะ ก็ขอบคุณเยอะๆถูกแล้ว


แต่ไม่รู้ว่าไปหลอกพี่ๆผู้ใหญ่ในบ้านสวนฯ


เสียจนเคลิ้มกันเป็นแถวใช้ยาป้ายป่าว


ถึงได้ของเยอะขนาดนี้


ได้ไปแล้วก็ส่งการบ้านด้วย เข้าใจป่าว


มาเร็วไปเร็วSealed

NONT..

แบบว่าเด็กน่ารักกะโหลกกะลา ก็มีคนหลงผิดส่งของมาให้บ้างแหละนะ อิอิ (ความจริงขอเค้าตลอดเลย 555) ก็เหลือแต่ลุงนี่แหละที่ยังไม่ให้ของหลานเลยนะ ได้โอกาสทองรีบทวงของก่อนเลยLaughing ส่วนการบ้านพี่ทุกท่าน ส่งแน่นอนค่ะ แต่ว่าตอนนี้หลานยังไม่ว่างทำ ก็เลยขอติดร.ไว้ก่อนนะคะ คุณลุงก็อย่าลืมส่งการบ้านหลานด้วยนะ ถั่วพุ่มทั้งสองสีอ่ะ ถ้าไม่ส่ง จะให้การบ้านเพิ่มเป็น 10 เท่าเลย Tongue out

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

หน้า