ภาพบางส่วนของสวนพัน-ปี มาให้ชมค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

พอดีมีภาพถ่ายของสวนบางส่วนที่อยู่ในคอม เลยเอามาให้ดูเล่นๆ กันก่อนนะคะ



เป็นภาพไม้ดอกไม้ประดับ ที่ปลูกไว้จำหน่ายที่หน้าบ้านค่ะ




เป็นภาพกระท่อมที่อยู่หน้าบ้านบริเวณร้านต้นไม้ เอาไว้ให้ลูกค้ามานั่งพักเหนื่อย และให้เป็นที่นั่งเล่นของครอบครัวด้วยค่ะจะพยายามนำภาพที่สวนมาให้ดูเยอะๆ นะคะ ว่าจะเหมาะสมกับการทำให้สวนเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรหรือเปล่า

ความเห็น

ชอบศาลาจังค่ะ แดดร้อนๆถือหมอนใบเสื่อผืน มานอนตากลมคงสบายนะคะ

ชีวืตที่เพียงพอ..

คุณสวนพันปี ซุ้มไม้นั้นน่ะ น่านอนจังเลย คงจะเย็นร่มรื่นดีเนาะ แบบนี้ขอแวะไปนั่งกินส้มตำสักครกก็คงจะชื่นใจ แฮ่ะๆๆๆ อยู่ริมโขงเลยรึเปล่าจ๊ะ


 

ถ้าหากเป็นคนหนองคาย จะมาเที่ยวที่สวนก็หาไม่ยากค่ะ เพราะว่าจุดเด่น ที่สังเกตุง่ายก็คือ สวนจะตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับโรงเรียนบ้านเมืองหมีพรหมวิทยา พอดีค่ะ หรือ ถ้าหากใครผ่านไปที่อำเภอท่าบ่อ ก็จะผ่านหน้าบ้าน ที่หน้าบ้านก็จะมีกระท่อม และปลูกไม้ดอกไม้ประดับเอาไว้เยอะๆ ค่ะ ว่างๆ แวะมาเที่ยวบ้างนะคะ จะพาไปชมสวน

หน้าบ้านร่มรื่นดีค่ะ

ส่วนมากที่หน้าบ้านจะเป็นพวกไม้ดอกไม้ประดับค่ะ เพาะชำเอง และนำมาวางไว้ขายคนที่เขาชอบก็แวะมาดูค่ะ แต่ไม่ได้เขียนป้ายบอกว่าจำหน่ายนะคะ เขาเห็นว่าเราปลูกไว้เยอะก็เลยแวะมาดูถูกใจก็ขอซื้อกลับบ้าน ที่บ้านจะขายไม่แพงเลย จะขายแค่ถุงถุงละ 10 บาทเองค่ะ ถ้าซื้อเยอะ ก็มีการแถมด้วยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ไหนครับจะได้แวะมาเยี่ยมชมบ้าง

อยู่ที่หนองคายคะว่างๆ ก็แวะมาเที่ยวนะคะ ช่วงนี้มีมะยงชิด,มะปรางหวานกำลังออกลูกค่ะ กำลังใกล้จะเก็บผลผลิตแล้วคะ มีประมาณ 4 ต้นค่ะ ช่างนี้ก็ยุ่งกับการห่อผลค่ะ ถึงไม่เยอะ แต่ก็พอให้ชิมจนท้องกางเลยล่ะค่ะเดี๋ยวจะภ่ายภาพมาให้ดูค่ะ

:admire: น่านั่งพักเหนื่อยมากเลย

:admire2:

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

อยู่แถวไหนผ่านไปจะได้แวะอุดหนุน

คิดให้แตกต่าง...แต่อย่าแตกแยก

หน้า