ผลุบ ๆ โผล่ ๆ ครับ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ตอนนี้สมัครสมาชิกเกษตรกรหมู่บ้านครับ เขาเลือกกันวันที่ 13 ก พ 54 ไม่ทราบรายละเอียด ใครทราบแนะนำหน่อยครับ

ความเห็น

น้องนาธารคับ หวัดดีหัวรุ่ง ได้เห็นใบไม้งามๆชุ่มชื่นใจนะ อยากเขียนภาพลายเส้นจังเลย ยังไงเมื่อวานนับว่าโชคดีได้พบกัน ด้วยฝนเป็นเหตุที่ดี

เจอกันด้วยเหรอ.... ที่ไหนคะ

พี่ได้รับการแต่งตั้งให้มีหน้าที่รับสมัคร รายละเอียดที่ทราบก็คือ มีการสมัครระดับหมู่บ้าน(รับที่ สนง.เกษตรอำเภอ ช่วงนี้ขยายเวลาสมัครอยู่)และมีการเลือกตั้ง ตั้งแต่ระดับหมู่บ้าน ตำบล อำเภอและจังหวัด ตามลำดับ บางคนอยากเป็นผู้แทนระดับอำเภอ จังหวัด ก็เริ่มต้นสมัครจากหมู่บ้าน ทราบคร่าว ๆ แค่นี้แหละ ถ้าให้ชัดเจนต้องถาม สนง.เกษตร

พอดีพี่แกแวะเพราะฝนตก ผมเปลี่ยนยา นอกที่อู่ เห็นพี่เขามีขี้พร้าไฟ ถามว่าพี่เอามาจากไหน บอกว่าเพื่อนให้มา ถามว่าเพื่อนที่ไหน บอกว่าลำสินธุ์ ถามว่าพี่แจ้วหรือเปล่า พี่เขาว่าใช่ แค่นั้นแหละครับ คุยกันกระจาย พี่แกน่ารักครับ ชวนพี่เขามาเที่ยวที่บ้าน น่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับครับผม 

เรียกไก่  ก็ได้ครับ(นาธารชื่อลูกชายครับ)

พี่หยอยน่ะ ศิลปินจ้า... นักอนุรักษ์วัฒนธรรมตัวยงเลยจ้า.... วันหลังจะพาไปเที่ยวบ้านน้องไก่จ้า

ลายเส้นแบบไหนครับพี่ รูปที่โพสไป เป็นต้นไม้แท้พวกกล้วยไม้ครับ อ้อ เรียกผมไก่ก็ได้ครับผม นาธาร


ชื่อลูกชายผมครับ  ส่วนภาพนี้ โบรมิเลียต (สับปะรดสี) ตอนนี้มีเมล็ดอีกแล้ว ที่แจกไปคราวก่อนไม่ทราบว่าเพื่อน ๆ ได้เพาะกันติดหรือเปล่า หากได้ผม คราวหน้าจะแจกต่อครับ มีอีกเพียบครับ

เรียกไก่  ก็ได้ครับ(นาธารชื่อลูกชายครับ)

สับปะรดสีมีเมล็ดด้วยเหรอคะ  แสดงว่าเป็นคนละพันธุ์กับที่บ้านกุ้ง  แต่หน้าตาเหมือนกันเลยนะ  เป็นพันธุ์ที่เขาเรียกกันว่าตะเกียง  ไม่มีผล  ใช้วิธีแตกหน่อ  ตอนแรกที่ซื้อมาเมื่อ6 ปีที่แล้วต้นละ 80 บาทซื้อมาต้นเดียวตอนนี้แจกไปเป็นสิบแล้วค่ะ....

มีความสุขกับการที่ได้ให้มากกว่าการที่ได้รับ

ใบไม้ สวย มากครับ