Southern Bays: อ่าวทางใต้

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ไปเที่ยวผักผ่อน ทางใต้ เมื่อ ปลายปีที่แล้ว ยังไม่ได้ลงภาพ วันนี้เป็นวันผักผ่อน หรือ วันทำ งานวันสุด ท้ายของบางท่าน เลยถือ โอกาศเอา ภาพอ่าวทางใตมาลงให้ชมกันครับ: I went to the South to have my break at the end of last year, I have not shown any pictures to you guys Yet. Today is either a resting day or the last working day for some of the web's members. Anyway, I think today is a good day to show you guys where I went to.





This place is called Eagle bay, there are famous for fishing, diving and pristine water : ที่ไปนี้ เรียก อ่าวนก อินทรีย์ ที่นั้น ดังเรื่อง ตกปลา ดำน้ำ และ น้ำทะเลที่ใส สวยงาม I have to drive 3 hours from home to get there, and we stayed overnights at my missus's friends house : ผมต้องขับรถสามชั่วโมงไปที่นั้น และ นอน ค้างคืน ที่บ้าน เพื่อน ของ เจ้



ผม ชอบ บ้านที่ อยู่บน ไหล่เขาติดทะเลมาก : I love or those houses which are located on the hill side of the beach



Beyond the swimming bay, there is a rocky bay. You can do Rock fishing, Spear fishing and diving there, the water is crystal clear. ถัดจากอ่าวที่เป็นหาด ว่ายน้ำ ก็จะมี อ่าวที่เต็มไปด้วยโขดหิน ใครมาเที่ยว ก็ สามารถ ตกปลา ดำน้ำแทงปลา หรือ ดำน้ำ เล่น ได้ครับ น้ำทะเล แถวนี้นั้น ใสมากๆ





The road along the hill side which having lots of scenic viewing platforms, as they call "Look out": ถนนเรียบเขาที่มี จุด ชมวิว มากมาย หรือ ที่ที่นี่เรียกว่า จุด ลุคเอาท์




The last picture is a native plant called " cushion bush" in the beginning of Summer, They will be in full blooms of golden yellow flowers : ภาพสุดท้ายเป็น ต้นไม้ พื้นเมือง เรียกต้น หมอนลองนั่ง ตอนต้น ฤดูร้อน นั้น มันจะ แข่งกันออกดอก สี เหลืองทอง เต็มต้น


I can not stand being far from the Sea, there is some thing in the sea breeze that I love, the wave sound ,the sunshine , the smooth sand , the splashing sea water between my toes. There is no where else I rather feel relax as much as at the beach!!! : ผมนั้น อยู่ ห่างทะเลไม่ค่อยได้ มันมี บ้าง อย่างใน สายลมทะเล ที่ผมชอบ เสียงคลืน แสงแดด สว่างๆ ทราย นุ่มๆ  น้ำทะเลที่ กระเด็น ใส่ปลายเท้า ไม่มี ที่ ไหน ที่ ผม จะ รู้ สึกผ่อน คลายได้มากกว่า ที่ ทะ เล อีก แล้วครับ


เจอกัน บล็อก ต่อไป ครับ See you guys in the next blog


Tui ตุ้ย

ความเห็น

อ่าวน่าไปเดินเล่นจังเลยค่ะ คนไม่เยอะเหมือนที่นี่ ชายหาดที่นี่ไม่น่าเดินเลย คนเยอะ เสียงดังหนวกหู วุ่นวาย น้ำก็ไม่สะอาด มีแต่สาหร่ายมาเกยตื้นเต็มไปหมด นกก็เยอะ ขี้ปู้ดป๊าดเต้มหาด บางทีเห็นผู้หญิงนอนอาบแดดอยู่ดีๆ นกบินผ่านขี้ราดลงมาไส่หลังก็มี ฮ่าๆ

ขอบคุณ ครับ คุณ อ๊อต ที่นี่ อ่าวสงบๆ เยอะ เลยครับ เมืองเล็กๆ นะครับ เทียบกับ เมืองใหญ่ๆ ไม่ได้ นะครับ ที่นี้ข้อ เสีย ก็มี เรื่อง ฉลาม และ แมงมี พิษในน้ำ ครับ คนเยอะ ก็ ดีไป อย่างนะครับ สะดว สบาย มีอะไร หลายอย่างบริการ ที่นี่มี แค่ ห้อง น้ำ ที่ อาบน้ำ จืด และ ยามดูแล ชายฝั่ง เตาบารบีคิว โตะนั้ง ทานอาหาร แค่นั้น ละครับ หาดไกลมาๆ ก็ ไม่มี อะไร มี แต่ห้อง น้ำ และ ห้อง อาบน้ำ อย่างเดียว

น้ำใสน่าเล่นมากเลยค่ะ น่าลงไปดำน้ำจัง :victory:

น้อง ก้อย ชอบ เหมือน กัน ถ้า ออก เลย ไป ใน อ่าว จะ มี ซาก เรือ โบราณ ครับ คนนิยมมาก แต่น้ำ เย็น ครับ ก้อย เป็น ข้อ เสีย ผมชอบดำน้ำ อุ่นๆ มากกว่า

บรรยากาศดูดี ทะเลสีสวยมากๆ

there is a will , there is a way .

ขอบคุณ ครับ พี่มาย ไม่ต้อง เล่น น้ำ เดิน เอาตามหาด ก็ สบายใจดีครับ

น้ำทะเลใสจังค่ะพี่ตุ้ย ที่นี่ไม่ค่อยมีใสแบบนี้ หาดที่นี่ก็ไม่ค่อยสวยเหมือนเมืองไทย น้อยมากที่จะได้ครึ่ง ของหาดสวย ๆ ในเมืองไทย โชคดีที่ออสเตรเลียยังมีหาดสวย ๆ ให้ได้ไปเที่ยว

น้อง ขวัญ ผม หลงว่า ที่ นิวซีแลนด์ จะ สวยกว่า นี่ นะครับ โดย เฉพาะ ทางใต้ ที่ นี่ หาด ฝั่ง ผม สาหร่ายเยอะครับ น้ำใส ดี ตลอด ครับ แต่หาด ก็ เป็น อย่างที่ เห็น แต่ อย่างไร ผม ชอบ เล่น น้ำ ทะ เล อุ่นๆ มาก กว่า เย็นๆ นะครับ ที่ นี่ ทางใต้ น้ำ จะ เย็นๆ

ทะเลสวย น่าเที่ยวครับ อากาศไม่ร้อนมากด้วย ถ้าเป็นที่นี่ ท้องฟ้าโล่งๆ แบบนี้  ร้อนตับแทบละลายเลย..


 

 

"ไม่มีอะไรอยู่กับที่ ถ้าเราไม่หยุดเดิน"

ขอบคุณ ครับ ต๊อก เสีย ตรงที่ น้ำ เย็น ด้วยนะครับ ว่าย ลำ บากใจ แต่ พอ ลงไป แล้ว ก็ ไม่เป็นไร อะครับ นั่ง ดู นั่น ดู นี่ เพลินดี เหมือน กันครับ

หน้า