กลับมาแล้วคะ..... พร้อมกับเรื่องราวของการเดินทาง

หมวดหมู่ของบล็อก:

กลับมาแล้วคะหลังจากที่ได้ส่งใบลาไปหลายวัน มาพร้อมกับเรื่องราวของการเดินทางเริ่มต้นจากวันที่ 29 มกราคม 2554 ตื่นแต่ตีสี่เตรียมตัวเดินทางปลุกลูกๆๆให้ตื่นอาบน้ำแต่งตัวปกติลูกชายจะปลุกยากมากแต่วันนี้ลูกชายปลุกง่ายมากเพราะอยากไปเที่ยวกว่าจะเสร็จก็ตีห้าเดินทางไปสนามบิน

Lambert-St. Louis International Airport

เด็กชายคนนี้ถ้าปลุกให้ตื่นไปโรงเรียนแสนยากเย็นแต่วันนี้ไม่ตื่นเร็ว

ยิ้มหน้าบาน

และแล้วก็มาถึง PHOENIX

Phoenix Sky Harbor International Airport

รอเพื่อต่อเครื่องบินไป California

จาก PHOENIX ถึง BURBANK ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชั่วโมง

BURBANK

เมื่อมาถึงBURBANK ,CALIFORNIA เช่ารถเดินทางไปที่พัก

แวะชมวิวก่อน

Palmdale, California

มาถึงที่พักอย่างปลอดภัย ....Lancaster, California

โปรดติดตามตอนต่อไป

ความเห็น

ลูกบ่าวน่ารักเวลานอนหลับคะ ฮิๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เก็บเสื้อผ้าคล่าวแล้วนะพี่ ไปกัน ถึงไหนแล้ว เข้าห้องพักแล้วเหรอ คล่าวไปเที่ยวต่อ...............:admire2:

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

คล่าวก่อนนะ  ว่าแต่น้อยเป็นอย่างไรบ้างเงียบไปนะ

ตอนนี้พี่น้อย อยู่กรุงเทพฯค่ะ ส่งพี่เขยกลับแล้วค่ะ พี่น้อยไปเข้าวัดนั่งสมาธิค่ะ 2 อาทิตย์ เขาทำทุกปีตอนกลับมาไทย คงออกจากวัดอาทิตย์หน้าค่ะ เล็กจะไปพาพลับกลางเดือนค่ะ

msn:lekonshore@hotmail.com

ฝากบอกขออนุโมทนาบุญด้วยคะ

แล้วจะรอตอนต่อไปค่ะ

:shy:

ขอบคุณมากคะ  คิดถึงว่าจะโทรคุยอยู่เหมือนกัน

รอดูภาพสวยๆค่ะ ถ่ายภาพดอกไม้มาฝากด้วยนะค่ะ

:bye:

***Sweet pea***

ภาพดอกไม้  มีอยู่หลายรูปคะแล้วจะเอามาลงคะ

เที่ยวไกล เลยครับ พี่กลอย ยังไง ตามชมครับ