ไป จ.ตรังมาค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก:

วันหยุดที่ผ่านมาทางหน่วยงานได้จัดให้มีODที่ จ.ตรัง ลองตามมาดูกันนะคะว่าเรา ทำอะไรกันมาบ้าง

นี่เป็นครั้งแรกที่หญิงได้เดินทางมา จ.ตรัง ตื่นเต้นเหมือนกัน อยากเห็นทะเลตรังที่เขาเล่าว่าสวย อยากรู้ว่าสวยแค่ไหน

เดินทางด้วยรถคันนี้ค่ะ

รถออกจาก รพ.ตอน17.30 น. ระหว่างเดินทางก็....ร้องเพลงพอไปวัดไปวา แต่จับไมค์ขึ้นมาแล้วเป็นเรื่องทุกที.... เดินทางผ่านมาทางจ.กระบี่ จนมาถึงหาดปากเมงใช้เวลาเดินทางประมาณ3ชั่วโมงกว่าๆ รับประทานอาหารค่ำเสร็จก็เดินทางไปยังที่พัก ที่เลตรังรีสอร์ท 4ทุ่มพอดี เหนื่อยกับการเดินทางขอนอนก่อนดีกว่า

วันเสาร์มีกิจกรรมที่ทำร่วมกัน ระดมความคิดกันใหญ่เลย การทำงานเป็นทีม

อีกมื่อนึงที่เลตรัง รีสอร์ท

มีการแสดงเล็กน้อยแต่ละกลุ่ม เพื่อความบันเทิงและการสร้างความสัมพันธ์ในหน่วยงาน

หลังจากนั้นก็ใครใคร่ร้องก็ร้อง ใครใคร่เต้นก็เต้น แต่อันนี้รำวงชัดๆ

วันอาทิตย์ เตรียมตัวลงเรือค่ะ

ในเมื่อลงเรือแล้วก็ต้องเตรียมตัวลงทะเล

ดูกันเอาเองว่าทะเลที่นี่สวยรึป่าว ขอบอกว่าน้ำใสมากๆ ยิ่งที่ถ้ำมรกตนะ ความงามเหลือคำบรรยาย

ขึ้นจากทะเลก็เข้าถ้ำ ที่ถ้ำเล เขากอบ ดูหินย้อย แล้วยังมีนอนในเรือลอดเข้าถ้ำ ผนังถ้ำเฉียดปลายจมูกให้เสียวกันเล่นๆอีก ลุ้นแทบแย่กว่าจะผ่านถ้ำออกมาได้

หมดเวลาเที่ยวแล้ว ก็ได้เวลาเดินทางกลับ มาแวะทานมื้อค่ำที่จ.กระบี่ เป็นมื้อที่อร่อยที่สุดกับการเดินทางครั้งนี้ (หรือว่าหิวจัดก็ไม่รู้)

สนุกมากกับการทำกิจกรรมครั้งนี้ เชื่อแล้วว่าทะเลตรังสวยจริงๆค่ะ กลับมาจากทะเลจากที่เป็นคนตัวดำกลายเป็นระยะที่เลยไปจากดำ เล่นน้ำจนปวดเมื่อยไปทั้งตัวเลย เฮ้อ.....ใครก็ได้มานวดให้ที....

ความเห็น

เอ้า..คุณหมอ...ให้คนอื่นนวดให้ซะละ...มาสตูลดิ เดี่ยวนวดให้

ชีวืตที่เพียงพอ..

5555 กลับมาใช้แรงงานน้องที่ทำงานหล่าวนิพี่น้อย

e-mail. puangpech_@hotmail.com

ช่วงนี้สมาชิกเราถึงฤดูกาลท่องเที่ยวหรือเปล่านี่ น่าสนุกนะ

อันนี้เป็นกิจกรรมของหน่วยงานค่ะย่าวรรณ ไปกันทั้งรพ.ค่ะ

ทะเลสวย น้ำำไส ปลาเยอะแยะ น่าเอามาหมกนะ.... เปิดเขียนใบสมัคร ยัง คนนวดอ่ะ... น้องหญิง...

ชีวิตอยู่ได้ ด้วยความพอเพียง และ เพียงพอ

MSN : it_lover@hotmail.com

ปลาสวยขนาดนั้น กินลงหรอพี่อินธร

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคลองน้ำข้น มาเจอเลน้ำใส Laughing

555 พี่โส คลองน้ำข้นไม่สามารถทำให้น้ำทะเลตรังข้นได้ค่ะพี่

น้องน้อยฝ่ายนวดแผนไทยของรพ.ละงูอยู่แล้ว  ทะลตรังน้ำใสเห็นฝูงปลา ถ้ามีโอกาสแวะมาเกาะหลีเป๊ะ ที่สตูล รับรองความสวยและความใสไม่แพ้เหมือนกัน

Low Tech แต่ใจรัก

ป้าเกี้ยว ตอนเขาโหวตกันหญิงไม่อยู่ค่ะ ไม่แน่ใจว่าไปกรุงเทพหรือหาดใหญ่แล้วตอนนั้น แต่กลับมาเขาบอกว่าไปODที่ตรัง ยังถามเลยว่าทำไมไม่ไปสตูล