ขยันทำการบ้าน เชิญทางนี้

หมวดหมู่ของบล็อก: 

         ค้างส่งเมล็ดผักเขลียง สมช.อยู่ 6 ราย คือครูหนิง พี่แซม Someday ริน และพี่นิตย์ เนื่องจากเก็บเมล็ดซ่อนไว้ จนหาไม่เจอ ตอนนี้เจอแล้ว ส่วนเมล็ดพันธุ์อื่น ๆ ก็มี ถั่วฝักพร้า หมากหมก ถั่วครก ถั่วพู อย่างละ 4 ซอง ใครขยันทำการบ้าน แจ้งที่อยู่ไว้นะคะ ส่วนบอนดำค้างคุณดาวเรืองกับน้องอ๊อดไว้ จะส่งไปพร้อม ๆ กัน



      พรุ่งนี้ก่อนเที่ยงส่งให้นะคะ...สวัสดีค่ะ

ความเห็น

พี่สรคะ... สนใจ ลูกเขลียง หมากหมก ถั่วพร้า ถั่วพูไว้ให้คนอื่นก็ได้ค่ะ น้อยพอมีอยู่... ลองปลูกหมาหมหกเม็ดกะต้นดู... แต่ต้นยังไม่หามปลูกเลย

ชีวืตที่เพียงพอ..

แจกอีกแล้ว มาเชียร์ๆค่ะ :cheer3:

 

ถ้าจะส่งบอนดำมาให้พี่ก็ขอเพิ่มด้วยค่ะเป็นหมากหมกและถั่วฝักพร้าด้วยนะคะ  ถ้ามีมันเทศหัวผอมๆเล็กๆที่เค้าต้มขายน่ะค่ะก็ขอด้วยนะคะ  เพราะอยากเอามาปลูกมากค่ะ  คงจะไม่นานก็ได้กินเพราะหัวเขาเล็กๆน่ะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

ชื่นชมน้องสร

เวลาจะแจกอะไรทีหนึ่ง  ผู้ให้  ต้องใช้เวลา  และความตั้งใจ  ในการแพ็คเมล็ด  ขอบอว่า  ไม่ธรรมดานะ ถ้ายุ่งๆ  ก็จะค้างยาว  เพราะต้องจ่าหน้าซองอีก  ใช้เวลาไม่น้อยเลย  

เข้ามารับการบ้านด้วยคนนะครับโดยเฉพาะ ผักเขลียง ถั่วฝักพร้า หมากหมก 


แถวบ้านผมไม่มีเลยครับ ขอบคุณมากนะครับ

ขอรับการบ้านด้วยคนนะครับพี่สร

เป็น กำลังใจ ให้ ครับ พี่ สร

ตอนนี้นึกถึงการบ้าน  นึกถึงหน้าคุณครู   นอนละเมอแล้วน้องสรเห้อออออออออ   :uhuhuh:

คุณสร เห็นชื่อเรื่องต้องขอบอกว่าส่วนตัวอาจไม่เข้าข่ายคนขยันนะคะ แต่เข้ามาเป็นกำลังใจในการแจก อย่างคุณป้าเล็กว่าเวลาแจกนั้นก่อนแจกต้องมีขั้นตอนหลายอย่างเลย...ขอชื่นชมน้ำใจมากๆ และเป็นกำลังใจผู้รับนะคะ คราวนี้แต่ละท่านได้งานเยอะเลย

อยากได้เมล็ดผักเขลียง หมากหมก และถั่วฝักพร้าค่ะ