ลาภปาก ของฝากจากพี่น้อย ^ ^

หมวดหมู่ของบล็อก: 

...บ่ายสามวันนี้ชายหนุ่มเสียงหล่อ ใจดีส่งเสียงมาตามสาย พี่น้อยโทรมาบอกว่าจะแวะมาศาลายา อยากพบเจอ น้องก็ดีใจเหลือหลายเลิกเรียนก็รีบไปจัดการธุระให้เสร็จแล้วบึ่งรถไปรอพี่น้อยตามที่นัดหมาย .... คุยกันท่ามกลางฝนตกปรอย ๆ พี่น้อยเก่ง น่ารักและเป็นพี่ที่แสนดีเหมือนเดิม คุยหลายเรื่อง นึกอยากให้มี Meeting ที่บ้านพี่น้อยสักครั้ง จัดเสวนาในวง สมช. อิอิ ให้ผู้มีประสบการณ์มาแบ่งปันความรู้ให้น้อง ๆ

บะหมี่เป็ดย่าง ที่พี่น้อยเอามาฝากคะ หน้าตาดีจัง เส้นเค้ารสชาตเป็นเอกลักษณ์ดีจังคะ ส่วนผักที่เห็นเป็นยอดฟักข้าว กินหมดเลย อิ่มตื้อ

ตบด้วยของหวาน นุ่มมมมมมม หวานกำลังดี หอมอร่อยมาก ๆ ฝึมือศรีภรรยาวิทย์ แม่น้องเฟิร์สจ้า

หน้าตาผลิตภัณฑ์ทั้งสองอย่าง อืมมมมม ยั่วน้ำลายรอบดึก   ขอบคุณพี่น้อยอีกครั้งนะคะ และขอบคุณภรรยาวิทย์ที่ทำขนมอร่อย ๆ มาให้ทานคะ คิดถึง สมช. มากมายอยากให้มี meeting อีกครั้งง่ะ

ความเห็น

กินหมดแล้วถึงโพสแน่ๆเลย 

ป้าเล็ก ท้องอิ่มน้องก็มาโพสนะคะ


 

...2553 ปีที่ 1 ที่เริ่มเดินตามรอยพ่อ...

เป็นตาแซ่บ! หิว หิว หิว...

น่าอิจฉาจัง :crying2:

""

 

ด้วยคนนะอีฟ อิอิ ตาร้อนอ่ะ

 

เสียดายนะ..ทำไมวันนี้มันถึงได้มีนัดกันนัวเนียไปหมด คุณโร้ส(คุณหลวงของผม) โทรมาบอกเย็นนี้จะผ่านแถวบ้านผมตลิ่งชัน แต่ผมต้องไปส่งคุณนายคุณหนูที่อิมแพ็คเมืองทองหลังจากเลิกงาน เลยไม่กล้ารับนัด ช่วงบ่ายแก่ๆคุณน้อยโทรมาบอกจะมาหา ผมบอกไม่สะดวก(ตอนนั้นสอนหนังสืออยู่) คุณน้อยเลยบอกจะฝากไว้ที่ก้อย เฮียแซมก็ชวนไปว่ายน้ำตอนเย็น(ผ่านเฟซ)..จริงๆแล้ววันนี้..ถ้ารู้ล่วงหน้าก่อนนี้สักวัน คงได้นัดเจอพร้อมกันหมดเลย ทั้งคุณโร้ส คุณน้อย เฮียแซมและก้อย เผลอๆอาจเก็บตกสมช.แถบพุทธมณฑลได้อีกหลายคน

เผอิญ..ผมได้บัตรคอนเสิร์ตวีไอพี บี้เดอะสตาร์มาสามใบ ตอนขับรถไปทีแรกว่าจะไปดูกันสามคนพ่อแม่ลูก แต่เพื่อนลูกที่ติดรถไปลงแถวบ้านอยากดูก็เลยให้เค้าไปแทน เสียดาย..ไม่ใช่เสียดายตั๋วคอนเสิร์ตแต่เสียดายโอกาสที่จะเจอพวกเราตะหาก รู้ล่วงหน้าให้เค้าไปกันเอง แล้วเรานัดเจอกันก็ดีสิ แต่เผอิญรู้มาไม่พร้อมกันเลยวางแผนผิดพลาด ไม่ได้เจอใครสักคน

แต่ยังไง..ก้อย..พรุ่งนี้เราเจอกัน..อะฮ่า..ได้กินข้าวกะสาวสวยแห่ง MUIC

ขอส่งหลักฐานประกอบคำรับสารภาพ


แสวงหาชีวิตที่สงบ..หลบลี้หนีความวุ่นวาย

ถือว่าดังนะแปะ มิตรเยอะแยะ ^ ^ ท่านพี่ไม่ใช่บี้ เดอะสตาร์ แต่พอเป็น บร้า เดอะสตรี ได้ อิอิ ล้องเล่นนะคะ ^ ^

...2553 ปีที่ 1 ที่เริ่มเดินตามรอยพ่อ...

หนมชั้นสีสันน่ากินมากเลยค่ะพี่ก้อย... :admire2:

จะบอกว่าสวยทั้งรูป จูบหอม ประมาณว่า หน้าตาดีและอร่อยมาก ๆ คะ


 

...2553 ปีที่ 1 ที่เริ่มเดินตามรอยพ่อ...

ลีนุกซ์ จำพี่ก้อยได้เขาบอกว่า "ขอบคุณครับ" แต่เขาเป็นผู้หญิง เขามักพูดกับพ่อว่าขอบคุณครับ แม่ลีนุกซ์ถูกใจมากสิ่งที่ให้มา รู้ได้อย่างไรว่าอยากจะใช้แต่ไม่เคยใใช้ เป็นครั้งแรก ขอบคุณอย่างมากมายเลย

มิตรภาพไร้พรมแดน

หน้า