ไม่อยากแก่มาทางนี้คะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ใครไม่อยากหน้าแก่เร็วแถมทำให้หน้ามีเลือดฝาดด้วยหลังจากที่ขัดหน้าด้วยผงถ่านก็กัวซาหน้ากันดีกว่าคะคนที่ทำบ่อยๆจะช่วยทำให้หนาเด้งไม่เหี่ยวเร็ว อุกรณ์ที่ใช้ใช้ของที่ที่เรามีเช่น ไม้หรืออุปกรณ์ที่ไม่เป็นโลหะไม้หรือว่าช้ิอนไม้จะดีเดี๋ยวนี้หาซื้อได้ทั่วไปถ้าใช้เป็นโลหะจะทำให้พิษกระจายได้เร็วไม่ควรใช้ถ้าใช้ไม้ก็ควรจะล้างทุกครั้งพร้อมล้างมือเพื่อถอนพิษออกด้วยสบู่ออ่นๆๆาดูภาพกันคะการกัวซาหน้า  

๒.   การทำ “กัวซา” หรือการขูดพิษ ขูดลม ซึ่งเป็นการแพทย์ดั้งเดิมของชาวไทยภูเขา ชาวจีน พม่า ลาว เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซียและประเทศอื่นๆในแถบเพื่อนบ้านเรา มีประสิทธิภาพในการเอาพิษออกจากร่างกายโดยระบายพลังงานที่เป็นพิษจากเลือด ที่ถูกกระตุ้นให้เคลื่อนขึ้นมาระบายพิษที่ผิวหนัง

หมอเขียวเป็นนายแบบทำกัวซาที่ใบหน้า

การ กัวซา สามารถทำได้ทั่วตัว ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง น่าสนใจมากเพราะการขูดแล้วดูรอยปื้นที่ปรากฎขึ้นมายังสามารถบอกถึงการสะสม พิษของอวัยวะภายในสำคัญในบริเวณนั้นๆด้วย                            ขอขอบคุณข้อมูลดีๆๆจากหนังสือคุณหมอเขียวคะ เทคนิคดูแลสุขภาพยา9เม็ด

ความเห็น

:admire2: ที่บ้านใช้วิธีเอาใยบวบชุบสบู๋สมุนไพร  ขัดผิวทั่วตัวบริเวณละ  10  ครั้ง(ขึ้น-ลง)  รวมทั้งบนใบหน้าด้วย  ถือว่าเป็นการกัวชาไหมค่ะ  ทำอาทิตย์ละ  2-3  ครั้ง  ประมาณว่าสามารถขับพิษออกจากร่างกายได้ พี่คิดถูกหรือเปล่า  ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ไม่อยากแก่ แต่มันเป็นไปแล้วจะให้ทำยังไง

ก็มันเริ่มจะแก่ไปแล้วครับ..5555...แก่แล้วแก่เลยครับ...สำหรับผมครับ..ขอแค่ร่างกายแข็งแรงหน้าตาชังมันครับ...ขายขาดตัวไปแล้วครับ..5555:uhuhuh::uhuhuh: