ขอบคุณ...แฟนเพลง(เลี้ยงข้าวมื้อใหญ่)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

     ดีใจค่ะ...ดีใจมาก..ไม่ได้ดีใจว่าน้ำชุปจะได้เข้ารอบไม่เข้ารอบนะคะ แต่ดีใจ  ปลื้มใจกับ...น้ำใจสมาชิกต่างหากค่ะ...ช่วยกันตัวโก่ง..ไม่สามารถเอ่ยนามได้ ทั้งสมาชิกทางตรง ทางอ้อมค่ะ  มากมายเหลือเกิน...ดีใจเฟ้ยยยยยยยยยย....อ๊ากกกกกกกกกกกก...สะใจ


     แบบนี้ วันนี้ขอเลี้ยงทั้งเวบบ้านสวนเลยค่ะ ไม่ว่าอะไร ที่อยู่ในบล็อกนี้ เป็นขี้มือยายอิ๊ดทั้งนั้นค่ะ รับรองอร่อยชัว...ป๊าบ  ป๊าบ   ป๊าบคะ มาร่วมวงจ้า...ตั้งสำรับนะจ๊ะ...


หุง 2 หม้อค่ะ  เพราะเข้าใจหัวคะแนน รับทานเยอะค่ะ




แถม...ยางเช้านี้  แถมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หัวคะแนนค่ะ 5+++



เบื้องหลัง...อาจาน..แดง..5+++



ขอบคุณ น้ำใจสมาชิกทุกท่านจ้า   อิ่มหนำสำราญนะคะ  ยายอิ๊ดคนงามจ้า



 


   

ความเห็น

รีบมาแลก่อนเพื่อนเลย หัวคะแนนขอรับตังค์จากแผ่นยางแทนได้หม้าย :wow: :payup:

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

นั่นนะ ประมาณ 5 เช้า เอาไปเลยให้หัวคะแนนค่ะ แขบๆ เข้า

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

มาดีใจด้วยคนจ้าาาาาาา อิ่มจังตังค์อยู่ครบ อิอิ

ขอวิธีทำไอ้น้ำดำๆๆๆๆๆๆๆๆๆนั้นหน่อยค่ะ ภาพที่สองรองมาจากหม้อข้าวน่ะค่ะ คืออะไรค่ะ แต่ก็อยากกินอยู่ดี ท่าทางคงจะเผ็ด แซบ นัวดีแท้ ไม่รู้ว่ามันคือะไร แต่ขอวิธีทำไว้ก่อน

แกงพุงปลาค่ะ แล้วยายอิ๊ดจะลงบล็อกให้นะคะน้อง  หรอยแรงนิ

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

นั้นแหล่ะ นั้นแหล่ะ ขอวิธีทำด้วยค่ะ ชอบอย่างแรง จะรอบล๊อกต่อไป ขออย่างละเอียดนะค่ะ ทั้งภาพและคำอธิบาย ขอวิธีการทำพริกแกงเองด้วยค่ะ พริกแกงตลาดไม่อร่อย

เห็ดที่อยู่ในหม้อนั้นคุ้นตามากค่ะ  ที่นี่่มันชอบขึ้นบนสนามหญ้า  ชื่อเห็ดหมึก  เพราะเวลามันแก่มากๆจะเป็นสีดำเหมือนน้ำหมึกเลยค่ะ  ต้องกินตอนอ่อนอยู่หรือบานนิดๆได้   แก่ไปก็ดำจับติดมือดำเลอะเทอะไปหมด

อร่อยมากขาวเหมือนปลาหมึกเลยอ่ะค่ะ  แต่พอย้ายมาอยู่ที่ชายฝั่งตะวันตก  ไม่เคยเห็นมันขึ้นตามสนามหญ้าอีกเลยค่ะ   มีแต่เห็ดหมึกชนิดอื่นไม่อยากกิน  ที่บ้านนี่ก็มีเห็ดขึ้นเองแยะมากแต่กินไม่ได้อ่ะค่ะ

ผลพันพรือมั่ง บอกกันตะ ไม่งั้นไม่กล้ากินนิ....เอาแต่ยางแผ่นพอ

ผลโหวดไลท์ ได้ 574 คะแนนค่ะ  ได้ที่ 15  แต่ต้องรอผลอีก 2 อย่างในวันที่ 8  หัวค่ำค่ะ ยังเชียร์โพสได้ค่ะ แต่ไม่ต้องกกดไลท์แล้วค่ะ   กินต๊ะทีนี้

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

น่ากินน่าทานทั้งนั้นเลยครับ


หอมมาแกง  เอาเลยจ้า  ตามสบาย

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

หน้า