เมล็ดพันธุ์สำหรับหน่วยงานทั่วไป

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ธนาคารเมล็ดพันธุ์บ้านสวนพอเพียง ดำเนินการมาแล้ว 1 เดือน ขณะนี้มีเมล็ดพันธุ์พอสมควร จึงอยากเปิดกว้างสำหรับหน่วยงาน องค์กร มูลนิธิ โรงเรียน อบต. หรือเทศบาล / ชุมชน ที่ต้องการเมล็ดพันธุ์ไปปลูก ทางธนาคารยินดีแจก  โดยขอให้จัดส่ง อีเมล์เข้ามาที่ jawuutcocoa@hotmail.com ระบุรายละเอียดของกลุ่ม หรือ องค์กร นั้น ๆ พื้นที่ที่ไหน..ต้องการเมล็ดพันธุ์ประเภทไหนบ้าง ขอให้ดูรายละเอียดได้จากรายการเมล็ดพันธุ์ในธนาคาร http://www.bansuanporpeang.com/node/19292

จึงขอให้กลุ่ม หรือ องค์กรที่สนใจติดต่อเข้ามาเพื่อขอรับเมล็ดพันธุ์ึค่ะ และมีผู้รับผิดชอบโครงการ....ที่ชัดเจนนะคะ...เผื่อจะได้ไปตรวจการบ้านถึงถิ่น หรือ ร่วมส่งเสริมกันต่อไป  โดยรายละเอียดอื่น ๆ ขอให้จัดทำมาแบบการเขียนโครงการนะคะ

ความเห็น

ดีๆ ค่ะ เป็นโครงการที่ยอดเยี่ยมที่สุดค่ะ

ความพอเพียงจะทำให้ชีวิตมีความสุขแบบยั่งยืน

เป็นความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจของสมาชิกบ้านสวนเองนั่นแหละค่ะ แจ้วแค่ออกแรง....

:admire2:


แจกๆๆคนแจกเหนื่อย  รับรอง   ป้าเล็กการันตีเลย  จัดเมล็ดต้องใช้เวลา  และเหนื่อยพอสมควร  แต่ถ้าจัดให้แค่คน2คน  ก็ไม่เหนื่อยค่ะ  แต่ถ้าแจกหลัก100คนขึ้นไป  รับรอง  เหนื่อยชัวร์ๆ

ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้วค่ะป้าเล็ก จัดเมล็ดพันธุ์ลงซองเรียบร้อยหมดแล้ว หากมีคนขอเข้ามา จ่าหน้าซอง หมายเหตุเมล็ดพันธุ์ที่ต้องการ.... วันศุกร์ จัดเมล็ดลงซอง  วันจันทร์จัดส่งค่ะป้า....

:bye:

มีระบบ ระเบียบแล้ว ง่ายค่ะ....ยากตรงที่จัดหาเวลาจิตว่าง ๆ


หนูขอเห็นด้วยคะ ว่าคนแจกน่าจะเหนื่อย ต้องคัดแยก แต่ละชนิด เมล็ดบางอย่างก็เล็กจิดเดียวเลย ขนาดหนูปลูกยังต้องคอยถนอมระวังเลย กลัวมันจะกระจายหายไปอะคะ ได้รับการบ้านมาก็ขยันทำเลย ไม่สนแล้วว่าเป็นเมล็ดพันอะไร เมล็ดเล็กๆเอามารวมๆกันไปแล้วอะคะคงไม่เป็นไรใช่ไหมคะ และใด้ปลูกสมความตั้งใจเลยคะ เพาะเมล็ดละกระถาง พวกขวด อะไรแบนี้ก็ขึ้นดีคะ

ถ้าต้องการให้โรงเรียนตอนที่เราเรียนตอนเด็ก ๆ  ผ่านผมได้ไหมครับพี่

ถ้าชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อ

E-mail : pinit25@hotmail.com

ต้องถามความสมัครใจของโรงเรียนก่อนนะเอก และขอผู้รับผิดชอบโครงการด้วย.... ต่อไปเราอาจจะได้ส่งเสริมสังคมได้อีก แต่หากให้ไปแล้ว ไม่มีใครรับผิดชอบโครงการ เหมือนเราตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

ยินดีแจกค่ะน้อง  จัดทำเป็นโครงการเข้ามานะคะ

:love:


รับทราบครับ เดี๋ยวลองกลับไปปรึกษากับอาจารย์สุดที่รักก่อน ว่าจะทำเป็นโครงการได้หริอเปล่า


ขอบคุณนะครับ

ถ้าชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อ

E-mail : pinit25@hotmail.com

เอาแบบง่าย ๆ นิน้อง แค่รู้ว่า รร.อยู่ไหน ครูไหรรับผิดชอบในการให้เด็กปลูก...ประมาณแหละ....ธนาคารอยากแจกแล้วนะ....


:sweating:


 

กำลังแพ็คซอง ถั่งครก กะ ขี้พร้าไฟ เดี๋ยวฝากธนาคารมั่งเด้ ...


หน้า