สมาชิกเก่ารายงานตัวค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะท่านเจ้าของบ้าน  ท่านประธาณและพี่น้องบ้านสวนทุกท่าน คนตูล (หรือจะเรียก น้าไก่ ตามหลานๆที่บ้านก็ได้ค่ะ)เป็นคน จ.สตูลค่ะ แต่ตอนนี้ได้ย้ายครอบครัวไปอยู่สิงคโปร์ด้วยความจำเป็น(สามีเป็นคนสิงคโปร์ อยู่เมืองไทยนานพูดไทยได้ ฟังใต้รู้ค่ะ) สามีชอบใช้ชีวิตเรียบง่าย ชอบบ้านนอกอยากจะกลับไปอยู่อย่างพอเพียงบ้าง แต่น้าไก่ยังไม่กล้าตัดสินใจ เพราะสิบปีก่อนเคยทำการค้าที่เมืองไทยขาดทุนเกือบหมดตัว ตอนนี้พอจะยืนขึ้นมาได้บ้าง ที่ดินพร้อม ทุนพอมีนิดหน่อย แต่ก็ติดตรงลูกยังเล็กหาโรงเรียนใกล้บ้านยาก(ลูกพูดไทยได้ เขียนไม่เป็น) อยากจะรอให้ลูกจบมัธยมก่อน(ตอนนี้อยู่ ม.1)แล้วค่อยไปเรียน e learning ป.ตรีเอาไม่รู้ได้หม้าย  สามีบอกว่านานแรงเดี่ยวติจับจอบไม่รอด  ใครมีคำชี้แนะดีๆช่วยด้วยสามีอยากกลับมากกกกกกกค่ะ                                                                                                                    

 

ป.ล ได้อ่านกติกาบ้านสวนแล้ว จะพยายามรักษากติกาค่ะ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้เข้ามาชมความคืบหน้าและความสำเร็จของพี่น้องบ้านสวน ขอบคุณ  ขอบคุณ ขอบคุณและขอบคุณค่ะ

ความเห็น

ตอนนี้คุณไก่อยู่สิงคโปร์หรือครับ..คุณภาพการศึกษาที่นั่นน่าจะดีกว่าบ้านเรานะ..(ไม่แน่ใจ) ถ้ามีที่มีทางที่บ้านเรา และมีความพร้อม บ้านเราคงสุขกว่าไหนๆ..ดีใจที่คุณไก่กลับบ้าน

แสวงหาชีวิตที่สงบ..หลบลี้หนีความวุ่นวาย

ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะ

"เชื่อในผล แห่งการทำความดี"

        ยินดีที่ได้รู้จักสมาชิกเก่า..ที่สิงคโปร์พื้นที..ไม่พอให้ปลูกต้นไม้ดอกค่ะ...pet lada  เป็นสมาชิกใหม่ กำลังเรียนรู้ระเบียบของชาวบ้ายสวน  จะได้ไม่ผิดระเรียบ..เดี๋ยวจะได้คะแนนน้อยค่ะ

ยินดีต้อนรับคะ

หายหน้าหายตาไปนาน แต่ก็ยังหาทางเข้าบ้านสวนถูก....ชอบตรงที่ว่า มีความสุขทุกครั้งที่เข้ามาชมเวบบ้านสวน...... ไม่ใช่เจ้าของเวบ....แต่ดีใจแทน......

วันหลังอย่าลืมเอาหน้าเอาตามาลงให้ดูกันบ้างนะคะ......

ตอนนี้ทุกคนเป็นเจ้าของเวบครับพี่แจ้ว
ผมเป็นเจ้าของตามระเบียบวีธีเท่านั้น

ทุกวันนี้ผมเลิกคิดไปแล้วว่าผมเจ้าของเวบ
ผมเป็นเพียงผู้ดูแลเวบเท่านั้นเอง

ให้สมาชิกทุกคนเข้าใจตามนี้ด้วยนะครับ

เวลาพี่โม้กับเพื่อน ๆ พี่กะแอบพูดว่าเวบของเราบ่อย ๆ แหละน้อง...บางทีกะอายปากเหมือนกัน  ต่อไปจะพูดให้เต็มปากเลยแหละ.Sealed

ขอบคุณค่ะพี่น้องบ้านสวนที่ต้อนรับกลับบ้าน      บ้านสวนที่มีความอบอุ่นและกำลังใจให้พี่่น้องเสมอ   วันหลังจะเอาหน้าตาอัน........มาฝากคุณแจ้วและทุกคนค่ะ

 

 

 

สวัสดีค่ะคุณตั้ม ตอนนี้น้าไก่อยู่สิงคโปร์ค่ะ ที่นี่ดีหมดยกเว้นค่าครองชีพสูงมากค่ะ

ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะ

เวลาพบกันสั้นนิดเดียว

หน้า