ส่งการบ้านพี่ดาค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

พี่ดา ส่งการบ้านอีกรอบค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไร แต่ถ้าไม่ทำการบ้านเลยก็ไม่ได้ ก็พยายามแกะสลัก วันละนิดวันละหน่อยค่ะ พี่ดามีเวลาเมื่อไหร่ ช่วยตรวจการบ้านให้หน่อยนะค่ะ ช่วงนี้กำลังหัดลายโค้งค่ะ แล้วจะส่งงานอีกทีครั้งหน้านะค่ะ ขอฝึกก่อนเพราะไม่รู้ว่ามันโค้งแบบไหน ค่ะ

      

     

     

    

         

   

  

ความเห็น

ทำได้สวยมากๆ เลยค่ะ นี่สิฝีมือคนไทย ชาติไหนก้เทียบไม่ได้

อยากทำเป็นบ้าง แต่พอทำทีไร เละทุกทีเลยค่ะ

คนรักต้นไม้ รักโลก รักการแบ่งปัน

 

พี่ก็เละเหมือนกันค่ะ พี่ดาบอกว่าน้องอิ๋วค่อย ๆแกะค่ะ อย่าแงะ ตอนนี้ก็ทั้งแกะและทั้งแงะเลยค่ะ พี่ก็ต้องฝึกฝนให้มากกว่านี้ค่ะ ขอบคุณที่ชมนะค่ะ

ทุกวินาทีมีค่า ถ้าเรามีความหวังเราจะไม่เคยพ่ายแพ้

        คุณอิ๋ว..พี่เป็นครูค่ะ..เคยอยู่ภาคใต้มาเกือบ 20 ปี  14 จังหวัดภาคใต้ไปมาเกือบทั้งหมด..ไปราชการค่ะ อบรมบ้าง  ที่ยะลาเคยไปให้การอบรมชาวบ้าน..มีทหาร ถือ M 16 คุ้มกันค่ะ ทางราขการเขาเรียกโครงการ ฮารบันบารู  หรือไร  นี่แหละค่ะ..คุณอิ๋วจะสอน.ชาวญี่ปุ่นรึคะ   ดีมากๆเผยแพร่ให้ชื่อเสียงคนไทยโด่งดังไปทั่วเลยนะคะ.เพชรลดา

แกะสลัก  มากี่รอบก็ทำได้สวย   ดูดี  เก่งทั้งคนเรียน  ทั้งคนสอน

น้องอิ๋ว  อีก2เดือนมีนักเรียน   จากโอซาก้ามาเรียนน้องอิ๋วสอนได้แล้วจ๊ะ      พี่ดูจากที่น้องอิ๋วทำลายต่างๆแล้ว   ใช้ได้      รูปที่4ดอกรักเร่     และดอกข่า   และลายใบรูปที่2   ได้คะแนนเต็ม      และใจกล้าๆสอนได้เลยน้อง    นักเรียนที่ชื่อปนัดดา   ถ้ามาให้สอนเป็นคนแรก   น้องอิ๋วคิดค่าสอนแพงๆนะและเวลาสอนรายต่อไป    จะได้ทั้งนักเรียน   และค่าสอนไหลมาเทมานะน้อง          นักเรียนคนแรกจะมาไหมเนี่ยกลัวคิดค่าสอนแพง   พี่ขุู่เอาเริกเอาชัย   เปิดสอนให้น้องอิ๋วไว้ก่อน    เขียนเริกไม่ถูกไม่รู้เขียนงัย

หน้า