สมาชิกใหม่แนะนำตัวค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ เป็นชาวภูเก็ต แต่ออกจากบ้านไปเรียน,ทำงานที่กรุงเทพและที่อื่น20กว่าปีแล้ว ปัจจุบันอยู่ออสเตรเลีย กำลังเตรียมตัวกลับไปเป็นชาวเกาะ ทำสวนปลูกผัก ใช้ชีวิตพอเพียง ขอบคุณเว็ปบ้านสวนที่ให้ความรู้มากมาย ให้ความมั่นใจว่าเกษตรพอเพียงเป็นของจริง สังคมแบ่งปันมีอยู่จริง เรื่องราวของสมาชิกหลายๆท่านเป็นแรงบันดาลใจให้กล้าตัดสินใจก้าวออกจากความคิดที่ว่า งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข ซึ่งทำมาเกือบครึ่งชีวิตแล้วก็ยังสุกๆดิบๆอยู่ มีที่ดินแล้ว มีใจเต็มร้อย แต่ไม่มีความรู้ด้านเกษตรเลย เคยปลูกแต่ผักสวนครัวเล็กๆน้อยๆ ขอฝากตัวกับพี่ๆน้องๆชาวบ้านสวนด้วยนะคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ความเห็น

ยินดีต้อนรับและเป็นกำลังใจให้ค่ะ ชอบสมาชิกใหม่ที่มีการแนะนำตัวแบบนี้ค่ะ รูปประจำตัวน่ารักจังเลยค่ะ

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

ขอบคุณคุณอารีย์ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

ยินดีค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณแจ้ว ขอฝากตัวด้วยค่ะ

ยินดีต้อนรับจ้าาาาาาาา..........   เจ้โสค่ะ  บ้านเดิมอยู่คอนศรีฯ ตอนนี้กลายเป็นคน คอนหวัน  ไปซะแระ   :uhuhuh:

ขอบคุณค่ะ อยากรู้จักเจ้โสมานานแล้ว วาดรูปก็สวย ปลูกต้นไม้ก็งาม

(แม่เป็นคนคอนศรีเหมือนกันอยู่ร่อนพิบูลย์ เมื่อก่อนไปเยี่ยมตากะยายทุกปี ตอนนี้พากันไปอยู่บนหวันหมดแล้ว ไกลกว่าคอนหวัน ไปเยี่ยมไม่ได้)

:uhuhuh: สวัสดีค่ะ คุณพุทธรักษา ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ..(น้องน่ารักจังค่ะ) ขอไทษที่เข้ามาช้าไปหน่อย (1/5/55) เป็นวันแรงงานค่ะ "ริมสวน"ไปเปิดบูธ ขายของค่ะ (เก็บเงินไว้) ตอนนี้ทำงานที่กรุงเทพฯ และต้องกลัลไปอยู่บ้านทำสวน ที่ ชุมพร คงกลับไปหลังคุณ พูทธะ เล็กน้อย ค่ะ (เห็นเนื้อความของ คุณ โดน น่ะค่ะ ดีใจมาก ที่มีคน ไม่ค่อยเป็น แบบเดียวกัน (แต่ใจเราเต็มร้อยเช่นกันค่ะ)

ขอบคุณคุณริมสวนยางมากค่ะ ดีใจที่มีคนเดินร่วมทาง เป็นกำลังใจและไปด้วยกันนะ

ยินดีต้อนรับค่ะ

ขอบคุณค่ะป้าเล็กคนเก่งบ้านสวน ปลูกอะไรก็งาม ขอคำแนะนำด้วยนะคะ

หน้า