ต๊าย!..ใครแอบมา "ลัก" ฟักข้าวเก๋า..อีกล่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เก๋ารู้สึกว่าพักนี้ จะเนื้อหอมมากเป็นพิเศษ..ขนาดไม่ค่อยอาบน้ำแล้วนะ  ความหอมยังลอย.ย.ย.ย ไปเตะจมูกใครต่อใคร..เพราะอะไรต้องมาหาคำตอบกัน..

 

น้องพรกับน้องหมู มาก่อนเวลานัด 1 วัน บ้านอยู่ใกล้อยากมาเมื่อไหร่ก็มาเลย...มาสอยฟักข้าวไปก่อน ชุดแรกนี้ว่าจะเก็บไว้ให้จุ๊บแจง ณ สุวรรณคูหา น้องพร ณ  พยัคฆภูมิพิสัย มาก่อน เลยให้ก่อน แซงคิว..ว่าซั่น 


ลูกที่หมูกำลังเด็ด เกือบไม่ได้โต รอด ปากไก่ มาได้ แต่ไม่รอด มือหมู

เอาหมากนัดมาฝาก หว๊าน หวาน และขากลับได้ฟักข้าวกลับไป 4 ลูก หน่อไม้ไผตง ไผ่เลี้ยง บวบงูเหลือมป้าเล็ก แห้งแล้ว ได้เมล็ดด้วย น้ำหมักลูกยอ ไม้ประดับ กับของฝากจากเจ๊แหม่ม น้องพรฝากขอบคุณจ้า ไว้ด้วยค่ะเจ๊..


คนบางคนเกิดมาเพิ่งเคยเห็นฟักข้าว ตัวจริง เสียงจริง เอื้อยก็เพิ่งเคยเห็นตอนมาเป็น สมช. บ้านสวนนี่แหละน้องเอ้ย! ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีฟักข้าวเป็นของตัวเอง แล้วยังมีโอกาส แจกทั้งลูก ทั้งเมล็ด ให้เพื่อน ๆ ไปปลูกกัน ดีใจเน๊อะ..

พี่จุ๋มดาวเรืองอยากได้ไปดองน้ำผึ้งเหมือนกัน แล้วจะแซงคิวให้อีกดีมั๊ยน๊า...ยายคนที่อยู่ทางสุวรรณ ค้อนตากลับแน่ รอ รอ รอ อยู่นานแล้ว เอาเบอร์ลูกใภ้มาให้เด้อ..อีก 1 อาทิตย์ ไม่เกิน 2 อาทิตย์ 5555  ยังไม่ดูวัน..ลืม 

 

วันนี้รูปน้อยผิดปกติ..โดนแกล้ง  (กลัวถ่ายรูปมาก โดนเผามาก) มาไม่โทรบอก ไม่ได้เสียบแบตกล้อง ได้มา 2 รูป แบตหมดซะ..รอดูจากกล้องน้องพรก็แล้วกัน รู้สึกว่าจะขนเยอะเหมือนกันเที่ยวนี้..ขนาดไม่ค่อยตั้งใจมานะเนี่ย 5555

นี่ก็มาให้เผาถึงบ้าน..เหมือนกัน...อย่าเผาพี่กลับเหมือน เจ๊ 2 คนนั่นอีกล่ะ..เดี๋ยวยกถังน้ำหมักหนีนะ..สิบอกไห่..อ๊ะ!..ให้แก้ตัว มาเที่ยวก่อนไม่มีรูปกับเขา เที่ยวนี้เอาคนเดียวซะ...

 

 

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

ความเห็น

ปลื้มมากกกกกก

:uhuhuh: อยากลักกะเค้าบ้าง

มาดิ เร็วๆ หน่อย..เดี๋ยวหมดก่อน  :uhuhuh:

เอาไว้ให้ ลัก นำแหน่เด้อ

หน้า