เมื่อมีหนุ่มมาเกาะรั้วหน้าบ้าน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้อยากเล่าให้ชมกันค่ะ


หนุ่มมาเกาะรั้ว 

ร้องหากันด้วยนะ  เป็นเพราะช่วงนี้อุ๋งอิ๋งติดสัตว์  ทำให้หนุ่มๆมาเฝ้าดู  รอว่าเมื่อไรอุ๋งอิ๋งจะออกไปหา  หรือจะเข้ามาหาได้ 

มาเป็นฝูงเลย   แต่น้องหมีหวงอุ๋งอิ๋งมาก  ป้าเล็กมีงานใหม่เพิ่ม ต้องเอาไม้ไปดัก  ช่องที่เขาเคยลอดเข้าออก พอเวลาเปิดประตูรั้ว  อุ๋งอิ๋งก็ดีใจ  จะมีหนุ่มเข้ามา  แต่ป้าเล็กอยากได้สายพันธุ์ของน้องหมี  ช่วงนี้ก็เลยเหนื่อยพอสมควร  งานไล่หมาหนักพอดู  บางทีเปิดประตูตอนเที่ยงๆ  อุ๋งอิ๋งวิ่งออก  เราก็ต้องไปไล่ต้อน  เข้าบ้าน  นึกถึงลูกหมีน้องแดง  ช่วงนี้ติดสาว ก็จะหายไปเป็นช่วงๆ    อุ๋งอิ๋งนี่ก็มีหนุ่มมาเฝ้า  เมื่อเช้า  บั๊ดดี้  ก็มาคอยหน้าประตู   แต่ไม่ได้เก็บภาพมาให้ชม  เดี๋ยวจะเอาภาพมาเสริมให้

น้องหมี พยายามสุดๆ  ได้แค่นี้  ยังไม่ติดเป้งสักทีเลย


ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง

ความเห็น

เห็นแค่ชื่อเรื่องก็ต้องรีบเข้ามาติดตามเรื่องแล้วค่ะ แ่านไปอมยิ้มไปว่าป้าเล็กช่างเข้าใจตั้งชื่อเรื่องจริงๆ เหนื่อยหน่อยนะคะ

เช็คเรทติ้งค่ะ  แป๊บเดียว  มีคนเข้ามาอ่านเกือบ20แล้ว  555

ปกติซอยนี้ก็ครึกครื้นอยู่แล้ว ทีนี้เลยสนุกกันใหญ่ 555 :uhuhuh:

""

 

เหนื่อยเลย  แล้วที่สำคัญ  น้องหมีทำไม่เป็น  :uhuhuh: อุ๋งอิ๋งก็ไม่ชอบ  มีกัดกันด้วย

:love: คัดเลือกลูกเขยว่างั้นเถอะ  เอาใจช่วยนะค่ะ

อยากได้  พุดเดิ้น  ผสมค่ะ  น้องหมีตอนเล็กๆน่ารักมากกกก 

หน้าบ้านป้าเล็กดูคึกคักเลยล่ะค่ะ

คึกคักไม่ธรรมดา  มีเห่าสนั่น  มียื่นหน้าเข้ามากัดกันด้วย

เจ้าหนุ่มตัวสีแดงรูปแรกดูหน้าตามันจริงใจไม่เกเรนะแต่เสียดายหญิงแม่ของน้องอุ๋งอิ๋งไม่ถูกใจ อยากได้พุดเดิ้ลเชื้อสายน้องหมี โอ้"พรหมลิขิตบันดาลชักพา "  แต่สาวเจ้ามีใจให้หนุ่มยากจนเชื้อสาย middle road โปรดติดตามตอนต่อไปว่าความรักของเจ้าหล่อนจะผ่านการขัดขวางจากหญิงแม่ได้หรือเปล่า? 555

:uhuhuh: :uhuhuh: :uhuhuh:

 

ในบ้านทรายทอง  มีกันหรือ

หน้า