อยากได้ยี่หุบค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เรียน  สมาชิกบ้านสวนพอเพียงทุกท่าน


แอนได้สมัครเป็นสมาชิกของบ้านสวนพอเพียงมาซักระยะนึงแล้ว  เมล็ดที่ได้จากสมาชิกก็นำไปเพาะปลูก แต่ขอโทษนะค่ะ ที่ไม่มีรูปมาให้ดู เพราะกล้องเสียอยู่นะค่ะ


ตอนนี้ที่บ้านก้อปลูกผักหลายอย่างไว้ทานเอง เช่น พริก คะน้า ผักบุ้ง ฟักกลม และดอกไม้อีกหลายอย่าง อาทิ ดอกบานชื่น ดอกลาเวนเดอร์ (กำลังปลูกอยู่ค่ะ) ตอนนี้ก้องอกงาม เก็บกินได้แล้ว ดอกไม้ก้อสวยงามค่ะ


แต่เมล็ดพันธ์บางอย่าง อาจจะเป็นเพราะเราเพาะไม่เป็นหรือป่าว หรือแอนอาจจะรดน้ำมันมากเกินไป มันเลยไม่ขึ้นนะค่ะ เสียดายเหมือนกัน สมาชิกอุตส่าห์ให้มา อันนี้ก้อต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ  แล้วก้อเมล็ดบางอย่างที่ทางบ้านสวนพอเพียวส่งมาให้ แล้วแอนไม่ได้ปลูกนะค่ะ เพราะเป็นต้นไม้ใหญ่ และที่บ้านตอนนี้ไม่มีพื้นที่จะปลูกนะค่ะ  แอนอยากส่งกลับนะค่ะ ไม่ทราบว่าส่งกลับไปที่ไหนค่ะ


แล้วก้อมีเรื่องจะรบกวนสมาชิกบ้านสวนพอเพียงหน่อยนะค่ะคือว่าตอนนี้แอนอยากได้ต้นยี่หุบมาก ๆๆๆๆ เลยค่ะ  ชอบเป็นการส่วนตัว  ไปหาซื้อตามงานและร้านที่เค้าขายต้นไม้ ก้อไม่มี  หากไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป สมาชิกท่านใดมีกิ่งพอที่จะให้แอนปักชำบ้างมั้ยค่ะ อยากได้ยี่หุบที่มันออกดอกตามรูปนะค่ะ



เวลามันออกดอกแล้วจะมีกลิ่นหอมนะค่ะ


ขอบคุณมากค่ะ


ความเห็น

ไม่มีเหมือนกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ :crying2:

ลุงไม่มีครับ

 

ขอบคุณค่ะ

ไม่มีคะ :sweating:

sudjai_waitong@hotmail.com
     0805401058

ไม่เป็นไรค่ะ  ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณแอน - ทิพย์ก็ไม่มีค่ะ ไงคุณแอนลองเข้าไปอ่านที่ Pm ของคุณแอนที่ทิพย์ส่งไปให้นะคะ  เพื่อว่าจะได้พันธ์ไม้ที่ต้องการ โชคดีนะคะ  :cheer3:

ชีวิตที่เรียบง่ายกับความพอใจในสิ่งที่มี

ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำ

ยี่หุบไม่มี มีแต่จำปูนครับ

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

กำลังตอนอยู่ครับ ถ้าออกรากจะส่งไปให้ครับ 

** ยี่หุบ จริง ๆ ยี่ = 2 (สองวันโรย :crying2: ) ** 

สวนจินตนาการ

นำจินตนาการ มาผสานให้เป็นจริง