..... สบาย สบาย .....

หมวดหมู่ของบล็อก: 

 

ช่วงนี้ถึงจะรู้สึกไม่ค่อยสบายปวดเมื่อยเนื้อตัว ก็พยามไม่กินยาแก้ปวดตามคำแนะนำของเพื่อนๆให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่ฝืนตัวเอง บล๊อกวันนี้เลยเป็นงานสบายๆค่ะ

 

คลิ๊กที่ลิ้งค์นี้ http://mutita.co.uk/phpBB3/viewtopic.php?f=103&t=17393 เพื่อเข้าไปดูรูปทั้งหมดได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียงและทุกๆคนที่แวะมาทักทายกันค่ะ

ความเห็น

ขยันจังเลยค่ะ อีกสักหน่อยคงสวยๆ

ขอบคุณมากๆค่ะคุณจันทร์ปราง

ขยันค่ะ สู้ๆ

มาเม้นแล้วน้า

ขอบคุณมากๆค่ะคุณศิรินันท์

ชอบดูภาพสวยๆของคุณนัทจังเลยค่ะ ดูบรรยากาศสบายๆ ไม่เร่งรีบ อะไรที่เร่งรีบเกินไปบางครั้งก็เหนื่อยเกินไปและงานที่ออกมาก็อาจไม่ได้ดีเท่าที่หวังก็ได้ค่ะ แล้วตอนนี้ที่บ้านนกมีน้องนกแวะเวียนมาเพิ่มไหมค่ะ


ใช่เลยค๊าพอได้มาลองใช้วิถีชีวิตที่ไม่ต้องเร่งรีบแบบนี้แล้ว รู้สึกว่าโลกน่าอยู่ขึ้นแยะ มองเห็นความสวยงามรอบๆตัวมากขึ้น เครียดน้อยลงและที่สำคัญดูจะมีสติมากขึ้นเมื่อก่อนนัทจะคิดอะไรเป็นขาวกับดำ แต่ตอนนี้พยายามมองหลายๆด้าน แล้วค่อยๆตัดสินใจ ส่วนน้องนกไม่มา(ตรงกับดักที่นัทหลอกไว้)แล้วค๊า แต่บินกันว่อนเพราะลูกมะกอกงอมร่วงบนพื้นเค๊าเลยไปกินที่ต้นกัน นัทพยามส่งเสียงเรียก ทำให้คุ้นเคยแบบที่คุณอินเนียร์แนะนำอยู่ค๊า

ชอบไอเดียเพาะแล้วเก็บใส่ลิ้นชักจ้าLaughing

ถ้าเพาะแล้วเค๊างอก คุณป้านิวน่านำไปใช้ค่ะ เพราะสะดวกมากๆ เวลาจะรดน้ำก็ดึงลิ้นชักออกมา เสร็จแล้วก็เก็บเข้าไป ไม่ล้ม ไม่มีตัวอะไรใหญ่ๆเข้าไปรบกวนด้วย แถมได้แยะมากๆ ลิ้นชักนัทเล็กๆใส่ได้ชั้นละยี่สิบสี่ถ้วยอ่ะค่ะ

ขยันจังเลยคุณนัท

""

 

ความอยากเห็นมันกระตุ้นค่ะคุณอีฟ นัทขี้เกียจมากเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ มะกอกนี่ไม่ไปเก็บเลยเวลามองเห็นตามพื้นแล้วก็เสียดาย แต่พอคิดถึงเวลาเก็บก็ขี้เกียจ..ฮ่าๆ

หน้า