คนนอกคอก

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีวันหยุดครับสมาชิกทุกท่าน เมื่อวานนี้ผมได้ปลดแอกตัวเองออกจากคอกมนุษย์เงินเดือนเต็มตัวแล้ว   เพื่อมุ่งสู่อิสระชนที่ใฝ่ฝันมานาน   เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆท่านวันนี้ผมขอเสนอไอเดียสำหรับงานตกแต่งนิดหน่อยนะครับ   ผลงานที่ผมนำเสนอได้มีโอกาสออกรายการอาวุธไอเดีย   หวังว่าคงจะพอมีประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจนะครับ

สามารถทำทางเดินในสวน ตกแต่งพื้นบ้านนะครับ

กาลักน้ำหรือพญาแร้งให้น้ำ รอการกลับไปปรับปรุงและแก้ไขครับ   เป็นประเด็นที่ผมกับพ่อถกกันทั้งคืน   โดยผมเสนอว่าจะใช้งานร่วมกับตะบันน้ำ   ทั้งพ่อและแม่ได้ดูวิดีโอสาธิตการทำงานของกาลักน้ำกับตะบันน้ำ   พ่อท่านได้ไขข้อข้องใจที่ติดค้างมานานเกี่ยวกับกาลักน้ำที่มีมาจนอายุ 61 ปี   ลูกชายคนเดียวคนนี้จะเติมเต็มความฝันของท่านเองครับ   ส่วนแม่ท่านไม่สนับสนุนการทำการเกษตร   แต่ก็ไม่ถึงกับห้ามปรามโดยให้สติว่าทุกอย่างมีสมหวังและล้มเหลวเสมอ   เพราะท่านชอบค้าขายมากกว่า   แค่ท่านทั้งสองเข้าใจผมก็มีความสุขมากแล้วครับ   อาทิตย์หน้าก็ต้องกลับนครพนมเพื่อไปทำความฝันที่ตั้งไว้   ปีหน้าท่านทั้งสองถึงจะได้กลับไปอยู่ด้วยกัน   จะรอวันนั้นครับ  

ความเห็น

เป็นกำลังใจให้ครับ  ขอให้ประสบผลสำเร็จ  เป็นก้าวแรก  ก้าวที่กล้า

จงเตือนตน ด้วยตนเอง

ขอบคุณมากครับ

 

เป็นกำลังใจให้...อีกหนึ่งคนครับ...ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ชอบ..ครับ..

   " ปลูกทุกอย่างที่กิน....กินทุกอย่างที่ปลูก "

ขอบคุณครับ

ไม่มีโบนัสสิ้นปีหรือครับ ถึงออกตอนนี้ ขอให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้นะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

รักบ้านเกิด ชอบเศรษฐกิจพอเพียง

ไม่มีครับ บริษัทญาติกันเองครับ

ดีแล้วครับ เริ่มเร็วเราก็จะเห็นผลเร็ว แต่ที่สำคัญที่สุดคือความสุขมันอยู่ที่เราได้ทำในสิ่งที่เราชอบ แค่นี้ก็สำเร็จไปกว่าครึ่งแล้วครับ

รักบ้านเกิด ชอบเศรษฐกิจพอเพียง

ครับ กลับนครพนมอาทิตย์หน้า แต่ตอนนี้อยู่กับพ่อแม่แค่ได้กินข้าวด้วยกันก็มีความสุขแล้วครับ

เป็นกำลังใจค่ะ  สู้ๆนะค่ะกับเส้นทางเป็นเจ้านายของตัวเองค่ะ

ขอบคุณมากครับ

หน้า