ห่างหายจากบ้านสวนไปหลายเดือน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ห่างหายจากบ้านสวนหลังนี้ไปหลายเดือน เพราะติดภารกิจเรื่องไปเรียนรู้งานให้กับบริษัทที่ประเทศจีน  กลับมาภาระหน้าที่การงานก็เพิ่มขึ้นอีก แถมโทรศัพท์ก็เหมือนโดนแฮกข้อมูล ใครโทรมาก็รับไม่ติด ไม่ได้ยินเสียงปลายทาง ไม่มีเวลาจะไปตรวจเช็คเลยค่ะ ช่วงนี้ไม่มีเวลาทำสวนอย่างที่ใจฝัน  กลับถึงบ้านก็เหนื่อยล้าจากงาน แต่โชคดียังพอมีเวลาที่จะได้เข้ามาอ่านเรื่องราวของพี่ ๆ เพือน ๆ ในบ้านสวนบ้างให้หายเครียดจากภาระการงาน คิดถึงพี่ ๆ ทุกคนในบ้านสวนเหมือนเดิมนะคะ

ความเห็น

แวะมาเป็นกำลังใจให้น้องค่ะ

ขอบคุณมากค่ะป้านวล รักและคิดถึงเหมือนเดิมเช่นกันค่ะ

หายไปนานจริงๆคะน้องแอ้ คิดถึงนะ อย่าลืมส่งการบ้านให้ชมบ้างนะ

ความสะดวกสบายมีขาย แต่ความสุขเงินซื้อไม่ได้ เพราะความสุขมิใช่เงิน

ขอบคุณค่ะพี่ตุ๊ก ช่วงนี้ไม่ได้ทำการบ้านเลยค่ะ ภาระงานเพิ่มขึ้นทำให้เหนื่อยจนไม่อยากทำอะไรเลยค่ะ คิดถึงพี่ตุ๊กเหมือนเดิมนะคะ

ใช่ๆๆนานจน คิดไปต่างๆนาๆ...ยินดีด้วยนะคะที่ได้ไปดูงานที่ประเทศจีน ---พี่บัวเองแหละค่ะน้องแอ้ ที่โทรศัพท์ เพราะเมื่อ22/2ไปงาน ที่ลพบุรี ค่ะ มีของฝากน้อง ติดต่อไม่ได้---คณะที่ไปด้วยกัน เลยจัดการให้เสียเลย--คิดถึงค่ะ หากมีเวลา ก็เขียนบล็อค บ้างค่ะ

พี่บัวต้องขอภภัยด้วยนะคะที่หายไปนานหลายเดือนเลย ยังจำได้นัดกันล่าสุดเมื่อวันที่นัดกันไปปลูกต้นไม้บ้านพี่เหมียวค่ะ หนูบินไปจีนช่วงเย็นวันนั้นค่ะ ต้องไปแทนอีกคนที่ประสบอุบัติเหตุกระทันหัน กลายเป็นเราต้องมารับภาระหน้าที่แทน ตั้งแต่กลับจากจีนโทรศัพท์เวลามีคนโทรเข้ามามันจะไม่โชว์เบอร์ค่ะ ขึ้นแต่ว่าไม่มีเบอร์ค่ะ เลยไม่รู้จะโทรกลับหาใคร บางสายโทรมาก็ได้ยิน บางสายโทรมาก็ไม่ได้ยินเสียงปลายทาง เสียดายเหมือนกันอดของฝากเลย มะม่วงโชคไพบูลย์ที่บ้านหนูกำลังติดเต็มต้นเลยค่ะ อดโชว์ผลงานเลย และจะได้แบ่งพี่บัวริมไปทานด้วย เด๊ยวหนูหาเบอร์ในกล่องข้อความแล้วโทรหานะคะ คิดถึงเหมือนเดิมค่ะ

ให้กำลังใจครับ

“นานุวัฒน์ ทำเกษตรให้สนุกและมีความสุข”

เอางานไว้ก่อนน้องแอ้ ว่างแล้วค่อยมา

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

ถึงงานสวนไม่ก้าวหน้า แต่ก็เจริญในหน้าที่การงาน หยวนๆกันค่ะน้องแอ้

พี่ๆยังบ่นคิดถึงน้องแอ้กันอยู่เลยครับ มีเวลาก็แวะมาเขียนบล็อกให้พี่ๆหายคิดถึงกันหน่อยนะ ยินดีกับความก้าวหน้าในหน้าที่การงานครับน้องแอ้

รักบ้านเกิด ชอบเศรษฐกิจพอเพียง

หน้า