ลองสร้างบล็อค ด้วยมือถือ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

แหม!!ก็เห็นน้องติ๊ก บอกว่าทดลองเขียนบล็อคด้วยมือถือ ได้แล้ว พี่บัวก็ ลองบ้าง เน๊อะ ..เข้าท่า ดีค่ะ แต่ยังต้องใข้เทคนิคอีกเยอะค่ะ คนแก่อย่างเรา กับ เทคโนโซเชียล เอ็นดรอย..เหมือนว่าไม่เข้ากัน แต่ก็อยากลอง จ้า....วันนี้ จึงไม่มีเนื้อเรื่อง ใจความ ที่เป็นเรื่องเป็นราว..เป็นการทดลอง เขียนบล็อค อีกช่องทางหนึ่งเท่านั้นเอง

คงต้องปรึกษาน้องผญ.โสทร อีกครั้ง...นะคะ..เพื่อนๆน้องๆท่านใด พอมีเวลา ก็ลองดูค่ะ ท้าทาย ไปอีกแบบ

คุกกี้ สอดไส้สับปะรดค่ะ ครั้งต่อไป จะลงให้จบ นะคะ....มีใครสนใจ ทำ ไหมหนอ

อ้อ!ลืมบอก ค่ะภาพแรก เป็นภาพ ครอบครัว น้องดำรัส สมช.บ้านสวนฯเรา(ภรรยา และน้องส้มโอ ลูกสาวคนสวย) เมื่อครั้งพี่บัวไปเยี่ยม..และน้องริชาร์ด(น้องหมาของพี่บัว) จ้า

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง ทำให้เราได้รับความรู้ดีๆ ร่วมกัน ค่ะ

ความเห็น

ดูครั้งแรกนึกว่าข้าวเม่าทอด คุกกี้ สอดไส้สับปะรดก็น่ากิน จอง 2 กล่องค่ะ สมัยเด็กๆ พี่เคยกินคุกกี้ สอดไส้สับปะรดปั้นเป็นรูปเรือค่ะ

สูตรพิเศษค่ะ พี่อ้อย ทำยากมาก แต่ถ้า กลับเมืองไทย บอกล่วงหน้า ค่ะ จัดให้

น่าทานครับพี่บัวคงอร่อย คงทำอยากนะครับ   

หลายขั้นตอน ค่ะน้องปัน ยากสุดสุด ใช้เวลา นาน แต่อร่อย สมการรอคอย ...ฝึกสมาธิด้วย ค่ะ

ลิ้นชัก

น้องส้มโอ เรียกยาก เลยเรียกน้อง ริชาร์ด ว่า น้อง ลิ้นชัก ค่ะ ง่ายๆดี .....

ขอคุกกี้2ชิ้นครับ หมาอะไรชื่อริชาร์ด เทห์จัง

“นานุวัฒน์ ทำเกษตรให้สนุกและมีความสุข”

บล็อคหน้า พี่บัวจะ แนะวิธีทำ ค่ะ...น้องหมาของพี่บัว ซิ น้องนุ ตอนเจ้านาย อุ้มน้องหมามาให้(อายุสองเดือน)พี่กำลังฟังเพลง right here waiting ของ Richard Marx (เพลง ไรท์ เฮียร์ เวตติ้ง ของ ริชาร์ด มาร์ค...อยู่ ค่ะ เลย คลิ๊ก ว่า น้องหมา ตัวนี้ ต้องชื่อนี้ แน่นอน ค่ะ...ตอนนี้ มีชื่อเล่นหลายชื่อค่ะ (น้องๆ,ริริ,ชาร์ดๆ)...

     ดูภาพหน้าปก คิดว่าเป็นขนมลาซับน้ำตาล ...?

        เปิดดูหลังปก ... ยั่วน้ำลายดีแท้

     แต่สำหรับการเขียนปล็อก ด้วยเครเครื่องโทร ฯ เคลื่อนที่ ยอมแพ้แน่นอน ด้วยว่า ตาไม่อำนวยให้จิ้มแป้นพิมพ์ 5555

ติดตามชมจ้า บล็อคหน้า มี ทำคุกกี้...บัว ก็ ถูๆไถ ไปเรื่อยๆ ค่ะคุณลุง....แต่ใช้มือถือ ก็จะบอกว่า เขียนบล็อคเหมือนเดิม ทุกประการ แต่พอขั้นตอนอัฟโหลดรูปาภได้แล้ว ..ปกติ เราจะคลิ๊ก ไปที่รูปใช่ไหม คะ..แต่เราใช้มือถือ ถ้าคลิ๊กที่รูปๆก็จะหายไปเลยค่ะ เอ้าลองใหม่ ได้รูปแล้ว เราก็มา คลิ๊กขวา ค่ะ copy แล้ว กลับไปที่หน้าบล็อค pate(วาง) ได้ผลค่ะคุณลุง..อันนี้บัวคิดได้ด้วยตัวเองค่ะ แต่ความจริงเป็นอย่างไร ไม่ทราบ อายอยู่เหมือนกันค่ะ ลองดู นะคะ

 

หน้า