หาเวลา ออกกำลังกาย กันบ้าง ค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

                Image

                Image

สวัสดี ค่ะ สมาชิกทุกท่าน ในแต่ละช่วงเวลา ของชีวิต และการทำงาน เราต้องหาเวลา หายใจให้"เต็มปอด"กันด้วยนะคะ ...นั่นคือการหายใจ สูดแรงๆด้วยความเหนื่อย จากจมูกไปถึงช่องท้อง..บัวริม ไม่สามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ นอกจากออกกำลังกายให้ได้เหงื่อ แล้วจะได้สำผัส อาการ หายใจ"เต็มปอด"

                Image

สถานที่ออกกำลังกาย ใกล้บ้านค่ะ ของเทศบาลปู่เจ้าสมิงพราย ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย พระประแดง สป.เป็นเหมือนปอดของชุมชน ที่มีโรงงานอุตสาหกรรม อยู่รวมกับอาคารบ้านเรือน

               Image

               Image

               Image

วันอาทิตย์ ไปสายหน่อย จะได้วิ่ง สบายๆ (เช้ามืด คนเยอะ ยิ่งวันหยุดมีเป็นครอบครัว หรือมากันเป็นทีม วิ่งยาก หรือก็เล่นกับเด็กๆจนไม่ได้ออกกำลัง กันพอดีค่ะ)

                                                                                                

Image    ImageImage

มั่นใจมากเลย ฉายเดี่ยว....เอาละสิ เหลียวมองหาใคร ไม่มีเลย...ได้รูป สมใจ(แล้ว) มีคนแบบเรา หลงเข้ามาเหมือนกัน ..รบกวนถ่ายให้หน่อยค่ะ เสร็จสมบูรณ์แล้วเรา....(เตือนสติ ตนเองด้วยภาพนี้ค่ะ ว่า...อย่าให้ นน.มากกว่านี้หนา โรคา จะมาเยือน)

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ บ้านสวนพอเพียง ที่มีพื้นที่ให้ สมช.แลกเปลี่ยนสิ่งดีๆกันค่ะ และขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่าน และต้องหาเวลา หายใจให้"ทั่วปอด"กันด้วย นะคะ สวัสดีค่ะ

 

ความเห็น

ใช่แล้วค่ะ น้องปัน ...รู้สึกโล่ง เบาตัว (เหมือนตอนสาวๆเลย)

  เอ้าบึดจ้ำบึดเอ้าบึดจ้ำบึด เชียร์กันหน่อย เอ้าเชียร์กันหน่อย เฮ้ย!มาผิดงาน  ฟิตๆเพื่อสุขภาพ แข็งแรงไร้โรคานะจ๊ะ สิบอกให้

ได้ๆค่ะ งานนี้ก็ได้ เพราะ พี่บัว ร้าง สนามมานาน ต้องช่วยกันค่ะ....ขอบคุณมากๆ..ออกด้วยกัน นะคะ จะได้ไม่อ้วนเหมือนพี่บัว

ป้าด พระเจ้าจอร์จมันยอดมากเลย ทำ VDO แบบ T25 ได้เลยนะครับ

ไร่สุโขทัยนี้ดี ไร่นี้มีแต่ความสุข

ขำตัวเอง ค่ะ พ่อน้องถ้วยฟู ปล่อยให้ ความอึดอัด รุมเร้า อยู่ได้ ....ความขี้เกียจ ใส่ต้นไม้ต้นไหนก็ไม่งามค่ะ พี่บัว เห็นแจ้งแล้ว ...เชิญชวนทุกท่าน ออกกำลังกาย กัน นะคะ ...ทุกเพศ ทุกวัย ค่ะ คนไม่อ้วน ก็มีภาวะไขมันในเลือดสูงได้.. ต้องให้ยาลดไขมัน แต่ก็นำมาซึ่งโรคหัวใจ ในลำดับต่อไป ...ออกกำลังกาย ดีที่สุดค่ะ

กีฬาๆ เป็นยาวิเศษ.....smiley

“นานุวัฒน์ ทำเกษตรให้สนุกและมีความสุข”

ใช่จ้า น้องนุ เป็นยาลดความอ้วน ไปด้วย ในตัวเลย ....ออกกำลังกาย กัน นะน้อง

ไอ้ที่ไปสายนั้น.....อิ อิ ม่ายเชื่อ 

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

ตั้งใจ ไปสาย จริงๆค่ะ พี่เสิน เพราะ เช้าวันอาทิตย์ คนแน่น ตั้งแต่ ตี5 ค่ะ....

อาทิตย์หน้าเจอกันบ้านสวนพี่เหมียว ผมคงจำพี่บัวไม่ได้แน่ๆเลย อิอิ พี่บัวผอมหุ่นดีแน่ๆ ไปให้พี่เหมียวสอนเต้นด้วยดีกว่าจะได้แข็งแรงเหมือนพี่ๆบ้านสวนครับ

รักบ้านเกิด ชอบเศรษฐกิจพอเพียง

หน้า