แนะนำเคล็ดลับการแต่งตาที่ไม่ควรพลาด เพื่อแต่งแต้มดวงตาคมสวย

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 7 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
แนะนำเคล็ดลับการแต่งตาที่ไม่ควรพลาด เพื่อแต่งแต้มดวงตาคมสวย

แนะนำเคล็ดลับการแต่งตาที่ไม่ควรพลาด เพื่อแต่งแต้มดวงตาคมสวย

                หลายๆ คนคงได้ยินกันมาบ่อยครั้งแล้วว่าดวงตาเป็นเหมือนหน้าต่างของหัวใจ เพราะฉะนั้นคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีดวงตาที่สวยงามนั้นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและช่วยทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้นมา โดยในการ แต่งตา ที่ดีนั้นต้องอาศัยองค์แระกอบหลาย ๆ อย่างเข้ามาช่วยด้วย ไม่ว่าจะเป็นการ กรีดอายไลเนอร์ การลงอายแชโดว์ การปัดมาสคาร่า  รวมไปถึงการเขียนคิ้วและการใช้ มาสคาร่าคิ้ว ที่ช่วยเพิ่มมิติให้กรอบหน้าดูดีมากขึ้นด้วย วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ในการแต่งตาให้สาว ๆ ที่อยากได้ดวงตาที่สวยโดดเด่นได้นำไปใช้กัน

เคล็ดลับการเนรมิตดวงตาให้คมสวย   

-           เลือกอายแชโดว์ที่เหมาะกับตัวเอง แต่ก่อนอื่นคุณต้องรู้จักการลงอายแชโดว์ที่ถูกต้องก่อน โดยในการลงอายแชโดว์ที่ดีต้องเป็นการลงที่เลือกใช้สีให้ถูกต้องกลมกลืนกับเนื้อผิว เช่นหากคุณเป็นคุณเปลือกตาแห้งอาจจะเลือกใช้อายแชโดว์ที่เป็นเนื้อครีมหรืออายแชโดว์แบบแท่งที่มีเนื้อที่นุ่มชุ่มชื่น ส่วนใครที่มีผิวเปลือกตาที่มันอาจจะเลือกลงเป็นอายไพร์เมอร์เพื่อเตรียมผิวตาก่อนตามด้วยอายแชโดว์แบบเนื้อฝุ่น โดยการลงควรลงสีสว่างทั่ว ๆ เปลือกตา และลงสีเข้มขึ้นมาที่บริเวณหางตาไล่สีไป ซึ่งส่วนมากในตลับอายแชว์โดว์จะมีโทรสีที่ถูกจัดมาเป็นเซตสำหรับใช้อยู่แล้ว ทำให้ง่ายต่อการเลือกใช้

-           กรีดอายไลน์เนอร์ช่วยเพิ่มความคมโตให้ดวงตา การกรีดอายไลน์เนอร์นอกจากจะช่วยทำให้ตาดูโตขึ้นแล้วยังช่วยปรับลุคของดวงตาเราได้อีกด้วย เพราะการกรีดในแต่ละแบบสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้วงตาได้แตกต่างกัน เช่น การกรีด อายไลเนอร์สีน้ำตาล ที่เน้นเป็นเส้นบาง ๆ จะทำได้ลุคที่ดูธรรมชาติหวาน ๆ แต่หากกรีดแบบหนา และมีหางก็จะช่วยทำให้ตาดูเฉี่ยวและมีเสน่ห์ในแบบสาวมั่นได้เช่นกัน

-           ปัดมาสคาร่าและเขียนคิ้วเพื่อเพิ่มเสน่ห์และเพิ่มมิติ  โดยคุณสามารถเลือกปัดมาสคาร่าให้เข้ากับโทนการแต่งตาได้ด้วยเช่นกัน เช่น การตาแต่งโทนเข้ม ๆ ก็อาจเลือกใช้การปัดมาสคาร่าที่เน้นเพิ่มความหนางอนให้กับขนตาเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ตามีเสน่ห์มากขึ้น หรือใช้การปัดมาสคาร่าแบบบางเบาเน้นธรรมชาติในลุคการแต่งตาที่ดูเบาสบาย และอย่าลืมการเขียนคิ้วที่เข้ากับลุคนั้น ๆ ด้วย โดยเฉพาะ วิธีเขียนคิ้ว การเลือกสีคิ้วที่ควรเข้ากับสีผมและการแต่งตา เพราะสีคิ้วและทรงคิ้วก็สามารถปรับรูปหน้าและลุคการแต่งหน้าของคุณได้เช่นกัน

                เมย์เบลลีน( Maybelline ) แบรนด์เครื่องสำอางที่รวมไปด้วยไอเทมสุดพิเศษยอดฮิตขวัญใจสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นอายไลน์เนอร์ที่มีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ อายแชโดว์ที่เม็ดสีแน่น สีสวยติดทน มาสคาร่าที่มียอดขายอันดับหนึ่งตลอดกาล รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วคุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากสาว ๆ ทั่วโลก จึงมั่นใจได้เลยว่าหากคุณได้ลองใช้ลองสัมผัส คุณจะต้องหลงรักกับทุกผลิตภัณฑ์ของเมย์เบลลีนอย่างแน่นอน