ซิกน่าทริปสวีทพาแฟนเดทที่อิตาลี เลือก ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ที่คุ้มค่าที่สุด

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
ซิกน่าทริปสวีทพาแฟนเดทที่อิตาลี เลือก ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ที่คุ้มค่าที่สุด

ซิกน่าทริปสวีทพาแฟนเดทที่อิตาลี เลือก ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ที่คุ้มค่าที่สุด

            อิตาลีเป็นเมืองหนึ่งในยุโรปที่เรียกว่าเป็นเมืองโรแมนติกและเป็นเมืองแห่งศิลปะ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชม หนึ่งในนั้นคือเมืองเวนิสที่ใครก็แล้วแต่ต่างอยากพาคนรักไปนั่งเรือกอนโดล่าล่อง Grand Canal กับคนรัก นอกจากนี้ยังมีเกาะ Burano เกาะเล็ก ๆ บรรยากาศดี ให้เดินเล่น เรียกว่าเหมาะมากที่จะพาคนรักไปเดทที่เมืองนี้ และก่อนจะแพ็คกระเป๋าไปอิตาลี สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เลือก ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี เพื่อคุ้มครองคุณและคนรัก ให้ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยตลอดทั้งทริป โดยมีเทคนิคการเลือกแพ็กเกจง่าย ๆ ดังนี้

  1. 1.      วางแผนการเดินทาง หากเจาะจงเดินทางไปเที่ยวอิตาลี การเดินทางส่วนใหญ่จะนิยมเที่ยว 1-2 สัปดาห์ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวให้ชมค่อนข้างมาก ดังนั้นก่อนเดินทางคุณจะต้องรู้ก่อนว่าจะเดินทางไปกี่วัน และต้องการเที่ยวที่ไหนบ้าง เช่น จะไปล่องเรือที่เวนิส ชมสถาปัตยกรรมที่มหาวิหารแพนธีออนในกรุงโรม ชมศิลปะที่เมือง ฟลอเรนซ์ เป็นต้น เมื่อวางแผนได้แล้วจะรู้ทันทีว่าใช้เวลาเดินทางกี่วัน และ ซื้อประกันการเดินทาง แบบไหนดี
  2. 2.      เช็คลิสต์ประกันเดินทางที่เหมาะสม สำหรับแผนประกันเดินทางต่างประเทศ มีให้เลือกอยู่หลายเจ้า แต่ละเจ้าจะมีแผนประกันและความคุ้มครองที่ต่างกัน มีให้เลือกอีกว่าจะซื้อเป็นรายเที่ยว หรือจะซื้อแบบรายปี ซึ่งหากคุณต้องการไปเที่ยวอิตาลีเพียงครั้งหรือสองครั้งในปีนั้นก็เลือกแผนรายเที่ยวก็ได้ หรืออาจจะเลือกแบบรายปีและเลือกแผนประกันสำหรับเที่ยวยุโรปเช็งเก้น หรือแบบเที่ยวรอบโลกก็ได้หากวางแผนจะไปเที่ยวหลายครั้งในหนึ่งปี เพราะคุ้มกว่าการซื้อแบบรายเที่ยว
  3. 3.      เลือกแผนประกัน การเลือกประกันเดินทางต่างประเทศก็จะมีแผนความคุ้มครองให้เลือก เทคนิคการเลือกคือนำแผนประกันทั้งหมดมาเปรียบเทียบถึงความคุ้มค่า ทั้งคุณและคนรัก เพื่อดูว่าแผนไหนที่เหมาะสม เช่น ประกันเดินทางต่างประเทศของ ซิกน่า อาจจะเลือกแผนประกันต่างประเทศแบบรายปี แผน 3 เพราะมีความคุ้มครองแบบครอบคลุมจ่ายเพียง 6,712 บาทต่อคนเท่านั้น
  4. 4.      มองหาแผนประกันเสริม เนื่องจากประเทศอิตาลีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม จึงมีผู้คนไปเที่ยวจำนวนมาก เรื่องของอันตรายก็อาจจะเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งราวกระเป๋าระหว่างเดินเที่ยวในเมือง หรือกระเป๋าเดินทางสูญหาย หากมีประกันเสริมไว้ก่อน เมื่อเกิดเหตุก็จะได้รับค่าชดเชยในส่วนนี้
  5. 5.      เลือกบริษัทประกันจะทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี อาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนเกิดคำถามนี้ เนื่องจากมีหลายบริษัทเปิดให้บริการ ดังนั้นการเลือกก็จะต้องดูตามแพ็กเกจ ขอบเขตและเงื่อนไขที่ให้บริการ รวมถึงความคุ้มค่าที่ได้รับ เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ

ซิกน่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจเลือก ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี เพราะแผนประกันเดินทางต่างประเทศของบริษัท ค่อนข้างตอบโจทย์การเดินทางของนักท่องเที่ยว ที่โดดเด่นคือมี CIGNA TRAVEL HOTLINE ที่จะช่วยประสานงานข้อมูลให้กับผู้ทำประกันตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ไม่ว่าจะขอความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์หรือขอข้อมูลเดินทางต่าง ๆ ดังนั้น การซื้อประกันเดินทางไปต่างประเทศจึงเป็นหนึ่งในรายการสำคัญที่ต้องเตรียมให้เรียบร้อยก่อนเดินทาง