เตรียมสภาพผิวหน้า และแต่งหน้าอย่างไรให้พร้อมไปดินเนอร์นัดสำคัญ (ในวันที่มีเวลาน้อย)

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
เตรียมสภาพผิวหน้า และแต่งหน้าอย่างไรให้พร้อมไปดินเนอร์นัดสำคัญ (ในวันที่มีเวลาน้อย)

                                 เตรียมสภาพผิวหน้า และแต่งหน้าอย่างไรให้พร้อมไปดินเนอร์นัดสำคัญ (ในวันที่มีเวลาน้อย)

                เมื่อพูดถึงการออกเดทแบบดินเนอร์ หรือออกไปชิลกินอาหารยามค่ำกับแฟน หรือกลุ่มเพื่อน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของสาว ๆ ทุกคนที่จะต้องแต่งหน้าให้ดูดี เพื่อที่จะมั่นใจได้ว่าสภาพหน้าของเราพร้อมที่จะออกสื่อและไปปรากฎอยู่บนโซเซี่ยลทั้งหลายแบบไม่ต้องอาย ไม่ต้องหลบ และไม่หลอน

                 แล้วเราจะทำอย่างไรหากวันนั้นบังเอิญมีนัดสำคัญ แต่สภาพผิวหน้าของเรายังไม่พร้อม ? แค่ แป้งพัฟที่ดีที่สุด คงยังไม่พอ บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะวันนี้เราได้มีวิธีการบำรุงและแต่งหน้าให้สวยแบบเร่งด่วน เพื่อให้สาว ๆ ทุกคนสวยได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์มาแนะนำกันแล้วค่ะ

บำรุงผิวหน้าให้สวยใสแบบเร่งรัด

                ในเมื่อหน้าของเราดูโทรม ไม่สดใส แต่กลับมีนัดด่วนที่จะต้องไปคืนนี้สิ่งที่เราทำได้คือการรีเฟรชสภาพผิวหน้าของเราด้วยการใช้น้ำแข็งประคบให้ทั่วใบหน้าเบา ๆ ก่อนทาครีมและมอยเจอไรเซอร์เพื่อบำรุง และนวดซ้ำเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าอีกครั้งเพื่อกระตุ้นให้ผิวกลับมาตื่นตัวมีชีวิตชีวา

เลือกผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ช่วยปกปิดริ้วรอย

                แน่นอนว่าเมื่อผิวหน้าของเราไม่สดใส การลง แป้งพัฟถูกและดี หรือ ครีมรองพื้น อย่างเดียวคงเอาไม่อยู่ ให้เลือกใช้รองพื้นถูกและดี หรือ รองพื้นคุมมัน อย่างเมย์เบลลีน เฟซ สตูดิโอ มาสเตอร์ คอนซีล มาเป็นตัวช่วยในการปกปิดริ้วรอยหมองคล้ำก่อน ลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้าด้วยการใช้รองพื้นเนื้อแมท ที่ควบคุมความมัน เพิ่มความเรียบเนียน และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างเมย์เบลลีน ดรีม เวลเวท แมท ก่อนเกลี่ยให้เรียบเนียนทั่วใบหน้า พร้อมกับลงแป้งเพื่อให้หน้าดูสว่างมากขึ้น

เลือกบลัชออนที่ช่วยเสกแก้มสวยได้ในปัดเดียว

                ในเมื่อต้องไปงานแบบเร่งด่วน การเลือกบลัชออนแบบทูโทนที่ดีไซน์ไล่โทนสีในตลับเดียวก็จะช่วยให้สวยได้แบบทันใจอย่างเมย์เบลลีน มาสเตอร์ ฟลัช ครีเอทเตอร์ ที่มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีสวย เหมาะกับทุกสภาพผิวเช่นAFTERGLOW, KISSBITE,  NEXT TO NUDE และTICKLED PINK

เพิ่มเฉดดิ้ง ไฮไลท์ ช่วยปกปิดผิวโทรมให้ดูสดใส

                เพื่อเพิ่มความสว่างสดใส ให้ผิวหน้ายามค่ำคืนของเราให้ดูมีมิติมากขึ้น ให้ใช้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก มาสเตอร์ สโตรบบิง ครีม บาย เฟสสตูดิโอ ทาบาง ๆ บริเวณโหนกแก้มทั้งสอง ใต้ขอบตา คาง ปลายจมูก และหน้าผาก เพียงเท่านี้ผิวหน้าก็จะดูสว่างใสขึ้นมาแบบง่าย ๆ ได้ทันที

                การแต่งหน้าในเวลาเร่งด่วนเพื่อไปงาน หรือนัดสำคัญต่าง ๆ ถือเป็นเรื่องที่สาว ๆ หลาย ๆ คนต้องเจออยู่เป็นประจำทั้งในชีวิตประจำวันและการทำงาน ดังนั้นการมีเครื่องสำอางค์ที่เปรียบเสมือนกันตัวช่วยที่พร้อมให้เราสวยได้แบบเร่งด่วยในเวลาอันสั้น ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ใช่ไหมล่ะคะ?