บริการ รถรับจ้างขนของ ขนย้าย ขนส่งสินค้า ราคาถูกทั่วไทย

1 post / 0 new
ธนวัฒน์ ไวปรีชี
Offline
Last seen: 4 ปี 11 เดือน ก่อน
Joined: 13 พ.ค. 2019 - 11:01
บริการ รถรับจ้างขนของ ขนย้าย ขนส่งสินค้า ราคาถูกทั่วไทย

รถรับจ้าง

ไทยดีมูฟ ผู้ให้บริการ รถรับจ้าง ขนของขนย้ายครบวงจร ด้วยประสบการณ์ที่ให้บริการรถรับจ้างทุกประเภทการขนย้ายมายาวนานกว่า 30 ปี ทำให้เรามีรถที่สามารถรองรับบริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเรามีบริการยอดนิยมดังนี้

รถรับจ้างขนของ

บริการ รถรับจ้างขนของ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ต้องการย้ายบ้าน คอนโด หอ สำนักงาน(อ๊อฟฟิต) หรือผู้ประกอบการที่ต้องการขนส่งสินค้า ขนสิ่งก่อสร้าง ขนเครื่องจักร ขนดิน หรือขนขยะ

ในขั้นตอนการขนย้ายก่อนนำสิ่งของขึ้น รถรับจ้าง ลูกค้าสามารถแจ้งบริษัทได้ว่าต้องการพนักงานขนย้ายให้ ไม่อยากยกของเอง เราก็มีบริการแม้กระทั่งการแพ็คของก่อนขนย้าย ดังนั้นถ้าลูกค้าต้องการปรึกษาก่อนใช้บริการเรายินดีให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. ครับ โดยบริการรถรับจ้างตามประเภทของเรา มีดังนี้

รถกระบะรับจ้าง

รถกระบะรับจ้างขนของ จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 ประเภทคือรถกระบะตู้ทึบและรถกระบะคอก มีการเสริมเติมแหนบให้สามารถบรรทุกสิ่งของที่มีน้ำหนักมากๆ หรือสิ่งของที่มีปริมาณมากๆด้วยกระบะคอกสูง ในราคาเป็นกันเอง

รถหกล้อรับจ้าง

สำหรับ รถหกล้อรับจ้างขนของ เรามีให้บริการที่สามารถบรรทุกได้ 7-9 ตัน โดยมีให้เลือก 2 รูปแบบตามขนาดการขนย้าย คือ หกล้อช่วงยาว และหกล้อช่วงสั้น และหกล้อทุกคันเรามีผ้าใบคลุมปิดมิดชิด ป้องกันสิ่งของเสียหายนั่นเอง

รถสิบล้อรับจ้าง

สำหรับลูกค้าที่ติดปัญหา รถรับจ้างทั่วไป มีขนาดไม่เพียงพอกับการขนย้าย เรามีพี่บิ๊กคันใหญ่ที่สามารถขนย้ายให้ท่านได้ถึง 15 ตัน ต้องบอกว่าใหญ่มากๆ เพราะเป็นรถใหญ่สุดที่เรามีบริการ รับประกันการขนย้ายและการจัดเรียงแบบมืออาชีพ แม้ของเยอะเราก็จัดวางให้ลูกค้าขนย้ายได้มากที่สุด

รถเฮียบรับจ้าง

รถเฮี๊ยบรับจ้าง ของบริษัทไทยดีมูฟ เป็นรถที่มีการติดเคลนใช้ในงานติดตั้งต่างๆได้ หรือจะขนย้ายของที่มีน้ำหนักมากๆ ไม่สามารถใช้แรงคนยกได้ อาทิเช่น สิ่งก่อสร้าง เหล็กตัน เหล็กโครง เครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่ เป็นต้น โดยมีพื้นที่ให้บริการดังนี้

รถรับจ้างทั่วไทย

แน่นอนว่าเรามีบริการรถรับจ้างทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพมหานคร หรือปริมณฑล อาทิเช่น นนทบุรี ปทุมธานี หรือจะเป็นพื้นที่ขนส่งอย่าง ชลบุรี เชียงใหม่ เป็นต้น ดังนั้นจะภาคเหนือลงใต้ ภาคใต้ขึ้นเหนือสุด เราก็รับบริการ สามารถคุยแบบราคาเหมาเต็มวันได้ รับรองราคาถูกแน่นอนครับ

พิเศษ !!! หากลูกค้าต้องการขนย้ายและนั่งไปกับรถ ฟรีครับ เราให้นั่งฟรี สบายๆกันไปเลย ถือว่าเราบริการเป็นกันเอง มีอะไรบอกเพื่อความพึงพอใจ หากไม่ได้รับความพึงพอใจก็ให้บอกเราทันที เพื่อน้อมรับและนำไปปรับให้บริการนั้นๆดีขึ้นครับ

สนใจบริการ รถรับจ้าง ไทยดีมูฟ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 097-934-8679
เว็บไซต์ : https://www.thaideemove.com

*** ไว้ใจให้เราบริการคุณสักครั้ง เราหวังว่าเราจะทำให้คุณประทับใจมากที่สุด ***