เรามีวิธีเลือกครีมบำรุงอย่างไรให้หน้าใสและห่างไกลสิวมาบอกกัน

1 post / 0 new
spidermeen
Offline
Last seen: 4 ปี 7 เดือน ก่อน
Joined: 19 พ.ค. 2019 - 13:57
เรามีวิธีเลือกครีมบำรุงอย่างไรให้หน้าใสและห่างไกลสิวมาบอกกัน

               ผิวหน้าเนียนใสไร้สิวเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการแต่ก็ดูเหมือนว่ายิ่งเราหา ครีมบำรุงหน้า มาใช้เท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้หน้าเราเป็นสิวไปเท่านั้น นอกจากหน้าจะไม่ใสแล้วยังต้องเสียทั้งเงินและเวลาในการรักษาสิวอีก ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าเราเลือกใช้ครีมกันไม่ถูกวิธีจึงทำให้เกิดการแพ้และเป็นสิวนั่นเอง หากอยากมีหน้าใสไร้สิว เรามี วิธีดูแลผิวหน้า ดี ๆ มาบอกกัน

               ก่อนที่จะไปเลือก ครีมผิวขาว อยากให้เข้าใจผิวหน้าของตัวเองกันก่อนว่าเป็นแบบไหน หากเป็นคนที่ใช้ครีมอะไรก็แพ้นั่นอาจแปลว่าคุณมีผิวบอบบางแพ้ง่ายจึงไม่สามารถใช้ครีมทั่วไปได้เหมือนคนอื่น ๆ เมื่อลองใช้แล้วจะเกิดสิวอักเสบหรือสิวเม็ดเล็ก ๆ ขึ้น หรือเกิดอาการ หน้าแห้ง วิธีแก้คือ เลือกใช้ครีมที่เป็นเวชสำอาง หมายถึง ครีมบำรุงผิวที่ปราศจากสารที่ก่อให้การแพ้ต่าง ๆ เช่น พาราแบน สารเคมี น้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือการแต่งกลิ่นเติมสีอื่น ๆ แต่เป็นครีมที่ผลิตมาแบบธรรมชาติ มีความอ่อนโยน ใช้แล้วจึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้  

               ครีมบำรุงหน้าแบบเวชสำอางผลิตออกมาให้เลือกใช้เหมือนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตามท้องตลาด เช่น ครีมบำรุงหน้าครีมกันแดด โฟมล้างหน้า คลีนซิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สเปรย์น้ำแร่ โทนเนอร์ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย เป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่ช่วยลดการเกิดอาการแพ้ได้ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ต้องรักษาสิวเพิ่ม และมีโอกาสที่หน้าจะใสไร้สิวเร็วกว่าครีมแบบทั่วไป เนื่องจากผลิตภัณฑ์เวชสำอางช่วยดูแลผิวจากภายในในการปรับสมดุลผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิว จึงทำให้เหมาะกับ การดูแลผิวหน้า ใช้แล้วเห็นผลดี

               ยกตัวอย่างผลิตภัณฑ์สำอางจาก Vichy ด้วย ครีมลดจุดด่างดำ เป็นครีมที่ช่วยปรับสมดุลผิวให้ผิวดูเปล่งปลั่ง จุดด่างดำดูจางลงและช่วยแก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำสมอ เนื้อครีมบางเบา สัมผัสนุ่ม เป็นครีมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนแม้ผิวเด็ก และเพื่อให้ได้ผลดีมากขึ้นควรใช้คู่กับ ไนท์ครีม หรือสลีปปิ้งมาส์กลดจุดด่างดำ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะเห็นว่าจุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เป็นครีมที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวและมีปัญหาจุดด่างดำโดยเฉพาะ

               ประโยชน์ของการใช้ ครีมลดจุดด่างดำ คือ ช่วยให้จุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลงเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง หรือรอยที่เกิดจากสิวก็สามารถรักษาให้หายได้ ถ้าเป็นแล้วไม่ควรปล่อยทิ้งไว้เพราะยิ่งปล่อยไว้นานจะยิ่งรักษายากนั่นเอง