Cigna ประกันภัย ตัวแทนความห่วงใยให้กับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

1 post / 0 new
mmmi
Offline
Last seen: 4 ปี 8 เดือน ก่อน
Joined: 13 เม.ย. 2019 - 21:37
Cigna ประกันภัย ตัวแทนความห่วงใยให้กับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

Cigna ประกันภัย ตัวแทนความห่วงใยให้กับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

หากใครได้ติดตามข่าวสารอยู่บ่อยๆ ก็คงจะเคยได้ยินจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในประเทศไทยของเราของเรากันมาบ้าง ซึ่งในช่วงปี 2561 ที่ผ่านมา แค่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนนก็อยู่ที่ 22,491 ต่อปี หากเฉลี่ยออกเป็นรายวันนั่นเท่ากับตกวันละ 60 เคส เป็นตัวเลขที่น่าเป็นห่วงมากเลยทีเดียว โดยปัญหาส่วนใหญ่ของการเกิดอุบัติเหตุคือความประมาทแบบไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ซึ่งอุบัติเหตุเหล่าสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนโดยที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว

สำหรับใครก็ตามที่คิดว่าตนเองหรือคนที่คุณรัก มีโอกาสเสี่ยงกับการเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน การเลือกซื้อ ประกันอุบัติเหตุและ ประกันโรคร้ายแรง ถือเป็นอีกตัวช่วยในการผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้ ซึ่งประกันจาก Cigna ประกันภัย ก็มีแพ็กเกจ ประกันอุบัติเหตุ ที่คุ้มครองทั้งต่อผู้ทำประกันและคนที่รัก แต่ละแพ็กเกจถือว่าน่าสนใจมาก โดยตัวประกันแต่ละแผนจะมีรายละเอียดอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย

-            รักครอบครัว เหมาะกับทุกครอบครัวที่มีลูก คุ้มครองสูงสด 2,000,000 บาท กรณีทุพพลภาพสิ้นเชิงหรือเสียชีวิต ช่วยเหลือค่าปลงศพ 20,000 บาท ชดเชยรายได้สูงสุด 480,000 บาท เคลมค่ารักษาสูงสุดถึง 10,000 บาท / อุบัติเหตุ บริการช่วยเหลือเด็ก เข้ารักษาโรงพยาบาลแบบไม่ต้องสำรองจ่าย

-            ชดเชยรายวัน บวกบวก รับความเสี่ยงทุกวันไม่มีวันหยุด คุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท หากทุพพลภาพสิ้นเชิงหรือเสียชีวิต ชดเชยรายได้สูงสุด 50,000 บาท พร้อมคุ้มครอง 2 เท่าหากเกิดอุบัติเหตุในวันหยุด

-            คุ้มครองทันใจ เป็นแพ็กเกจคุ้มครองทุกวันไม่มีวันหยุดสูงสุด 4,500,000 บาท พร้อมค่าปลงศพ 50,000 บาท กรณีเสียชีวิต ให้ความคุ้มครอง 2 เท่าหากอุบัติเหตุเกิดขึ้นในวันหยุด พร้อมเคลมค่ารักษาสูงสุดครั้งละ 50,000 บาท แพ็กเกจนี้รวมหมดทั้งอุบัติเหตุทางรถยนต์, ฆาตกรรม รวมถึงกรณีทุพพลภาพด้วย

จะเห็นว่าแผนประกันจาก Cigna ประกันภัย นับว่าให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่ามาก พร้อมช่วยเหลือจากการเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันอย่างมาก แถมเบี้ยเริ่มต้นของแต่ละแพ็กเกจยังแค่หลักร้อยบาทเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตในสังคมไทยที่ทุกวันนี้มีอันตรายอยู่รอบด้านโดยเฉพาะบนท้องถนนที่ “เราไม่ชนเขา แต่เขาชนเรา” ให้เห็นกันบ่อย ๆ

อุบัติเหตุนั้นเป็นความเสี่ยงที่ติดตัวเราอยู่ตลอดเวลา จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่เลือกสถานที่และผู้ถูกกระทำ การมีประกันอุบัติเหตุ ติดตัวเอาไว้อย่างน้อยที่สุดหากเกิดเหตุร้ายกับตัวคุณหรือคนที่คุณรักก็ยังมีความคุ้มครองจากประกันตรงนี้เข้าช่วยเหลือ เรื่องประกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่และไม่ใช่การเสียเงินแบบฟรี ๆ ยามเกิดปัญหาขึ้นมาจริง ๆ มันจะช่วยให้ผ่อนหนักเป็นเบาให้กับทุก ๆ คนได้แน่นอน