กันแดด 2 in 1 กันแดดที่ใช้แทนเมคอัพได้ ปกป้องผิวติดทนตลอดวัน

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
กันแดด 2 in 1 กันแดดที่ใช้แทนเมคอัพได้ ปกป้องผิวติดทนตลอดวัน

กันแดด 2 in 1 กันแดดที่ใช้แทนเมคอัพได้ ปกป้องผิวติดทนตลอดวัน

                การแต่งหน้าหรือการเมคอัพนั้นเป็นสิ่งสำคัญของสาวๆ หลายต่อหลายคน เป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยก็ว่าได้ ซึ่งบางวันที่สาวๆ นั้นเร่งรีบจนไม่มีเวลาที่จะแต่งหน้า แต่เชื่อได้ว่าสาวๆ นั้นคงไม่ลืมที่จะทา ครีมกันแดดหน้า หรือ แป้งชนิดบางเบาเพื่อปกปิดใบหน้าสักเล็กน้อย เพื่อเป็นการเพิ่มบุคลิกภาพบางอย่างให้กับสาวๆ ซึ่งการทากันแดดนั้นเป็นการปกป้องผิวของสาวๆ จากมลภาวะต่างๆ ให้ผิวหน้ารอดพ้นจากการถูกทำร้าย ซึ่งการพัฒนา ครีมกันแดดหน้า ในปัจจุบันก็ยังผสมสารที่เป็นตัวช่วยในเรื่องการแต่งหน้าให้กับสาว ๆ เพื่อปกป้องผิวหน้าพร้อมทั้งปกปิดและพร้อมรับการเมคอัพไปในตัวด้วย ดังนั้นการเลือกใช้ ครีมกันแดดกันน้ำ ที่เป็นเบสรองพื้นไปในตัวจึงกำลังเป็นที่นิยมกันมากในขณะนี้

UVIDEA XL BB CREAM สี 03 SPF50 / PPD18 / PA++++ กันแดดที่ดีที่สุด จาก LA ROCHE-POSAY ที่พร้อมปกป้องและปกปิดในขั้นตอนเดียว

                เพราะการเมคอัพไม่ใช่เพียงแค่ช่วยทำให้ผู้หญิงดูสวยและดูดีเท่านั้น หากแต่ยังเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดูดีได้อีกด้วย ซึ่งการเมคอัพในแต่ละช่วงเวลาก็มักจะมีเทรนด์การแต่งหน้าแตกต่างกันไป โดยในปัจจุบันจะเน้นการแต่งหน้าให้ดูสวยชนิดที่ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุดนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการแต่งหน้า “Make up No Make up” นั่นเอง ดังนั้นเทรนด์ในยุคนี้จึงไม่เน้นการแต่งหน้าที่โบ๊ะจนคนอื่นจับได้ว่าคุณโบกรองพื้นและประโคมครีมต่าง ๆ จนหนักหน้าหนาเตอะ แต่หันมานิยมการใช้ครีมรองพื้นแบบบางเบา หรือการเลือกใช้ กันแดด ที่สามารถเซทตัวคล้ายเบสรองพื้นก่อนการแต่งหน้าได้ ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างความสะดวกและลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่ง UVIDEA XL BB CREAM สี 03 SPF50 / PPD18 / PA++++ เป็นรองพื้นที่ผสมสารกันแดด พร้อมทั้งเป็น Make-up base ที่ดีจึงช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้น ทั้งยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวระหว่างวันอีกด้วย จึงเป็นครีมกันแดด 2 in 1 ที่ทั้งสวยได้และปกป้องได้ในขั้นตอนเดียว

                แต่หากสาวคนไหนเป็นคนมีผิวมันหรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย การเลือกใช้ ครีมล้างหน้า เพื่อ ลดรอยสิว หรือการใช้ ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ย่อมมีความสำคัญมากกว่าการเมคอัพ เพราะต้องเลือกใช้ครีมที่มีลักษณะเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ผิวลักษณะนี้โดยเฉพาะ ซึ่งควรมีส่วนผสมที่ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และการล้างเมคอัพที่ไม่สะอาดก็นับเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดสิวอุดตันได้ ดังนั้นจึงควรเลือกใช้ กันแดด เฉพาะสำหรับคนผิวมันจะดีกว่า

                จากบทความด้านบนจะพบว่าความสวยที่มาพร้อมการปกป้องผิวได้ในขั้นตอนเดียวด้วยการเมคอัพ ที่มาพร้อมการบำรุงผิวหน้าจาก LA ROCHE-POSAY จึงนับเป็นนวัตกรรมที่สะดวกและตอบโจทย์ผู้หญิงยุคนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ใช่เพียงแค่การเน้นความสวยเพียงอย่างเดียว แต่ยังคงปกป้องผิวและบำรุงในขั้นตอนเดียว สวย จบ ครบในที่เดียวได้ในทันที