ริมฝีปากสวยดั่งใจสั่ง เสกได้ทุกลุคกับลิปสติกเมย์เบลลีน

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
ริมฝีปากสวยดั่งใจสั่ง เสกได้ทุกลุคกับลิปสติกเมย์เบลลีน

ริมฝีปากสวยดั่งใจสั่ง เสกได้ทุกลุคกับลิปสติกเมย์เบลลีน

                ในวันที่คุณไม่มีแรงที่จะเมคอัพด้วย รองพื้น รองพื้นคุมมัน หรือ แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด แต่คุณก็ไม่ควรมองข้ามการทา ลิปสติก เพื่อสร้างสีสันสักเล็กน้อยให้กับใบหน้า เพราะในวันที่คุณเร่งรีบหรือขี้เกียจลุกขึ้นมาเมคอัพก็ตาม เพียงแค่คุณเลือกหยิบ สีลิป สีสัดสดใสมาทาลงบนริมฝีปากเท่านี้ ก็ช่วยทำให้คุณรอดได้แล้ว เพราะหากริมฝีปากดูซีดไม่มีสีสันก็อาจทำให้คุณดูเหมือนคนป่วยไปได้ หากไม่อยากโดนทักแบบนี้ให้ปวดใจ เพียงหันมาเลือกใช้ลิปสติกจากเมย์เบลลีนที่มีให้เลือกสนุกได้หลายลุคกัน

มาเสกลุคสวยด้วยลิปสติกจากเมย์เบลลีนกัน

                -ลุคสวยใสหรือสวยแซ่บแบบจัดเต็มด้วย MAYBELLINE BOLD MATTE ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่มละมุน ปาดเพียงครั้งเดียวก็สัมผัสได้ถึงสีพิกเมนต์ที่สดชัด ติดทนนานพร้อมได้สีสวยดั่งใจหวัง อีกทั้งยังมีสารที่ช่วยบำรุงริมฝีปากไปในตัว ขั้นตอนเดียวและปาดเพียงครั้งเดียวก็ได้เรียวปากที่สวยอวบอิ่ม สีสดชัดจนทำให้สะดุดตาเลยทีเดียว ด้วยเนื้อสีที่มีความมันวาว จึงสร้างลุคของสาวใสสุขภาพดีเฮทต์ตี้อย่างขีดสุด เพียงแค่ลองสวอชสีลงบนท้องแขนก็แทบจะอยากได้ทุกสีไว้ในครอบครองแล้ว

                -ลุคเซ็กซี่ที่มาพร้อมความมั่นใจแบบเกินร้อย ไม่ว่าจะทานสักกี่มื้อ หรือทานหนักแค่ไหนก็ไม่มีหลุด หรือที่ฮิตติดปากกันไปแล้วว่า “ลิปจูบไม่หลุด” นั่นเอง ด้วยเนื้อแมทจาก Super matte ink ที่มีคุณสมบัติพิเศษสร้างความติดทนนานจนคุณต้องเซอร์ไพร์ส ไม่ว่าริมฝีปากของคุณจะใช้งานหนักหรือผ่านไปหลายชั่วโมง สีลิปสติกก็ยังคงเด่นชัดติดทนนาน อยากครีเอทลุคเซ็กซี่ด้วยลิปเนื้อแมท แนะนำตัวนี้เลย

                -ลุคแมทสาวสาย ฝ. สวยได้ทุกสถานการณ์กับลิปสติกสีนู้ด ที่ไม่ว่าใครทาก็ชนะเลิศกันทุกคนกับ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ลิปสติกอินทิ-แมท นู้ด คอลเลคชั่น คอลเลคชั่นลิปสติกที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยเนื้อสีนู้ดที่แน่นชัด เพียงแค่แต่งแต้มลงบนริมฝีปากก็สร้างลุคแมทแบบไม่แห้งกร้านได้ในทันที เพราะปกติลิปเนื้อแมทมักจะสร้างปัญหาให้กับสาว ๆ ด้วยริมฝีปากที่แห้งเป็นขุย หรือทาแล้วตกร่อง แต่สำหรับลิปสติกตัวนี้ชนะเลิศบอกลาทุกปัญหาที่คุณเคยเจอไปได้เลย

                ชอบลุคไหน อยากครีเอทลุคไหนก็เลือกสนุกได้ เพราะเมคอัพไม่ใช่แค่การแต่งหน้าเพื่อให้คุณดูสวยและมีบุคลิกดีเท่านั้น แต่การเมคอัพยังเป็นทั้งศิลปะและการสร้างความสวยแบบสนุกให้กับตัวคุณเอง ตั้งโจทย์ความสวยแบบไหนก็เลือกหาคำตอบได้จากเมคอัพกันได้เลย