ขุดให้รู้ ส่องให้เห็นกับ 3 จุดเด่นของปุ๋ยแอมเวย์ที่ชาวเกษตรกรควรรู้

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
ขุดให้รู้ ส่องให้เห็นกับ 3 จุดเด่นของปุ๋ยแอมเวย์ที่ชาวเกษตรกรควรรู้

 

 

ดินดี น้ำพอเหมาะ สภาพอากาศเอื้ออำนวย คือปัจจัยสำคัญของชาวเกษตรกรอย่างโดยตรงในการผลิตออกดอกผลและพืชพันธุ์ต่างๆ ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ เพื่อส่งต่อของที่มีคุณภาพไปยังผู้บริโภคทั้งภายในและภายนอกประเทศ แต่ในช่วงระยะเวลาการเจริญเติบโตของพืชพันธุ์ทางการเกษตร ล้วนแล้วแต่ต้องได้รับการเสริมสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อดินและพืชอยู่สม่ำเสมอ ทำให้การเลือกใช้ปุ๋ยจึงเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจอย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงความต้องการพืชผักผลไม้ที่เหมาะสม สำหรับวันนี้เราจะชวนชาวเกษตรกรทั้งใหม่และหน้าเก่ามากประสบการณ์ มาขุดให้รู้ ส่องให้เห็นกับ 3 จุดเด่นของปุ๋ยแอมเวย์ว่ามีอะไรบ้าง อย่ารอช้ามาดูในแต่ละส่วนไปด้วยกันเลย 

 

ช่วยบำรุงและปรับสภาพดินให้สมบูรณ์แบบ

การปรับสภาพดินให้กลับมาอุดมสมบูรณ์อาจเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนักของชาวเกษตรกร เพราะสิ่งเหล่านี้มีปัจจัยต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนประกอบ ไม่ว่าจะเป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติ, ปัญหาดินเค็ม, อินทรียวัตถุและจุลินทรีย์ในดินต่ำ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือแม้จะอยู่เหนือการควบคุม แต่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อพืชและดินนั้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเติมเต็มได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะปุ๋ยแอมเวย์ได้มีการพัฒนาให้เหมาะกับดินในประเทศไทยโดยเฉพาะในเรื่องต่างๆ อาทิเพิ่มธาตุอาหารให้ดินเพื่อการเจริญเติบโตและผลผลิตที่สูงขึ้น ปรับสภาพของดินให้ดีขึ้น และช่วยให้กิจกรรมทางชีวภาพของจุลินทรีย์ดินที่มีประโยชน์ใช้ได้ผลดีกับดินทุกประเภท 

 

ธาตุอาหารและสารอินทรีย์ที่ดูดซึมได้ง่าย

ด้วยสูตรเฉพาะของปุ๋ยแอมเวย์ที่อยู่ในรูปของลิแกนด์ธรรมชาติ ทำให้พืชทุกประเภทสามารถดูดซีมนำไปใช้ประโยชน์ และเสริมสร้างธาตุอาหารต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงในหลายด้าน ที่สำคัญไม่มีสารเคมีตกค้างและส่งผลต่อคุณภาพของพืชผักผลไม้ที่ออกมาในระยะยาวอีกด้วย

 

ครบทุกสูตร บำรุงได้ตรงจุดอย่างมีประสิทธิภาพ  

อีกหนึ่งจุดเด่นของปุ๋ยแอมเวย์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของชาวเกษตรกรได้อย่างครบครัน คือในเรื่องของสูตรที่หลากหลายและบำรุงได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเจริญเติบโตทางด้านกิ่ง ก้าน ลำต้น ใบ และรากให้แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยเสริมคุณภาพผลผลิตพืชให้สูงขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้ลำต้น พร้อมกับต้านทานต่อโรครวมไปถึงแมลงต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

ทั้ง 3 จุดเด่นเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น ที่หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับชาวเกษตรกรไม่มากก็น้อย กับการเลือกใช้ปุ๋ยที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของพืชได้อย่างครบครัน และอย่าเพิ่งเชื่อหากยังไม่ได้ลองปุ๋ยแอมเวย์ด้วยตัวคุณเองเด็ดขาด แต่รับประกันได้เลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน