รีวิว 3 แบรนด์ครีมรักษาฝ้าคุณภาพนำหน้าราคาตามหลัง

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
รีวิว 3 แบรนด์ครีมรักษาฝ้าคุณภาพนำหน้าราคาตามหลัง

“ฝ้า” ปัญหากวนใจที่กำจัดอย่างไรก็ไม่ยอมไปเสียที แถมยิ่งนานวันยิ่งฝั่งลึกและยากต่อการลบเลือนจุดด่างดำเหล่านั้นเป็นอย่างมาก ซึ่งการดูแลรักษาฝ้าให้จางลงต้องทาครีมรักษาฝ้าตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อยับยั้งการเปลี่ยนเม็ดสีบนใบหน้าที่อาจเพิ่มมากขึ้น สำหรับวันนี้เราจะมารีวิว 3 แบรนด์ครีมรักษาฝ้าคุณภาพนำหน้าราคาตามหลัง ราคาคุ้มค่าตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : yanheeonline.com 

 

ยันฮี เมล่า ครีม (Yanhee Mela Cream)

“ยันฮี เมล่า ครีม” ไม่ว่ารีวิวครีมรักษาฝ้าคุณภาพดีราคาถูกที่ไหน ต้องมีแบรนด์นี้เข้าไปติดอยู่ในลิสทุกครั้ง ด้วยจุดเด่นในการลดเลือนฝ้าแดด, ฝ้าเลือด, ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน, กระ และจุดด่างดำต่างๆ ให้จางหายได้ภายใน 14 วันหลังการใช้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีส่วนผสมสำคัญที่เข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษา ไม่ว่าจะเป็น ยาทราเนซามิคแอซิด, สารสกัดจากชะเอมเทศ และกรดไกลโคลิค เรียกได้ว่ากำจัดฝ้าให้จางหายและบำรุงผิวหน้าให้สุขภาพดีไปในตัว 

ขอบคุณรูปภาพจาก : smooth-e.com 

 

สมูทอี ไวท์ เบบี้เฟช ครีม (Smooth E White Babyface Cream)

“สมูทอี ไวท์ เบบี้เฟซ ครีม” เป็นอีกหนึ่งครีมรักษาฝ้าที่อัดแน่นไปคุณภาพและส่วนผสมขึ้นชื่อจากสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยคุณค่า Melawhite จะเข้าไปฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิวหน้าให้กลับมาขาว เนียน กระจ่างใส โดยไม่ทำลายผิวหน้าและไม่ทำให้ผิวบาง อีกทั้งยังช่วยลดจุดด่างดำจากรอยสิว ฝ้าทุกประเภทได้อย่างล้ำลึก พร้อมด้วย SRF 100 ที่จะช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำระหว่างวันได้เป็นอย่างดี เนื้อครีมถูกออกแบบมาให้เบาบางสบายต่อหน้า ภายใน 4 สัปดาห์จะเห็นผลลัพธ์ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากรีวิวบอกต่อครีมรักษาฝ้าให้กับทุกคน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : nivea.co.th

 

นีเวียลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ (NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR)  

“นีเวียลูมินัส 630 สปอตเคลียร์” ครีมรักษาฝ้าสูตรพิเศษที่ทางนีเวียคิดค้นและพัฒนามาอย่างยาวนาน เพื่อลบเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแผลจากสิวให้จางหายไม่กลับมากวนใจอีกครั้ง เพียงแค่ใช้ติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอภายใน 4 สัปดาห์ รอยดำต่างๆ จะค่อยๆ เลือนหายมากยิ่งขึ้น หากใช้ต่อเนื่องนานกว่า 8 สัปดาห์ จุดด่างดำฝ้าแดดที่สะสมจะลดเลือนหายไปอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอน วิตามินอี ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระชับ ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้อย่างลงตัว 

 

ทั้ง 3 แบรนด์ที่ได้รีวิวครีมรักษาฝ้าไปบอกเลยว่าคุณภาพมาตรฐาน ราคาสบายกระเป๋า และเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ที่สำคัญอย่าเพิ่งเชื่อที่รีวิวครีมรักษาฝ้าไปทั้งหมดก่อนที่จะได้ลองด้วยตัวเอง