ประตูม้วนไฟฟ้า คืออะไร มีข้อดีอะไรบ้าง เลือกผู้รับเหมาะติดตั้งที่ไหนดี !

1 post / 0 new
thitikron trees...
Offline
Last seen: 4 ปี 2 สัปดาห์ ก่อน
Joined: 24 ก.ค. 2017 - 17:00
ประตูม้วนไฟฟ้า คืออะไร มีข้อดีอะไรบ้าง เลือกผู้รับเหมาะติดตั้งที่ไหนดี !

ประตูม้วนไฟฟ้า

ประตูม้วนไฟฟ้า

การรักษาความปลอดภัยในสิ่งของและทรัพย์สิน บริเวณพื้นที่โรงงาน ห้างร้าน เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญ ในการเลือกวัสดุที่ใช้ในการติดตั้งบริเวณประตูให้มีความแข็งแรง ทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่นิยมใช้ประตูม้วนไฟฟ้า

เนื่องจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตมีความแข็งแรง และสามารถใช้งานได้นาน โดยประเภทที่นิยมใช้กันก็คือประตูม้วนไฟฟ้า นอกจากจากดูแข็งแรง แถมยังมีความสวยงามสำหรับวันนี้ เรามาหาคำตอบกันดีกว่า สำหรับท่านที่กำลังสนใจว่าจะติดตั้งประตูม้วนไฟฟ้าที่ไหนดี แต่ยังเลือกไม่ได้ ว่าจะใช้บริการที่ไหนดี

ประตูม้วนไฟฟ้า คืออะไร

ประตูม้วนไฟฟ้า คือ ประตูที่ใช้การเปิดปิดอัตโนมัติ โดยเลือกมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นตัวควบคุม ในส่วนของวัสดุที่ใช้ทำจากเหล็กหรือวัสดุอื่นที่มีความแข็งแรง ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานว่าต้องการใช้ประตูที่มีการผลิตจากวัสดุประเภทไหน โดยลักษณะของประตูม้วน จะใช้กลไกการเปิดปิดด้วยการดึงขึ้น-ดึงลง ผ่านการควบคุมที่มีการออกแบบโดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้า ผ่านระบบเปิดสวิตช์

ซึ่งระบบนี้เป็นอีกหนึ่งระบบที่ได้รับความนิยมสูงเพราะประหยัดแรง ไม่ต้องใช้แรงดึงขึ้นดึงแรง โดยระบบจะทำการเปิดด้วยมอเตอร์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพราะการกั้นบริเวณเขตพื้นที่ นอกจากจะเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ยังหมายถึงการรักษาทรัพย์สินภายในให้ปลอดภัยจากการโจรกรรม ประตูจึงคือหน้าด่านแรกที่ใช้กั้นระหว่างพื้นที่ภายในกับภายนอก

ติดตั้งประตูม้วนไฟฟ้าที่ไหนดี

ทำไมต้องติดตั้งประตูม้วนไฟฟ้ากับผู้รับเหมาที่ชำนาญ

ด้วยลักษณะเฉพาะที่ต้องใช้กลไกของมอเตอร์ในการควบคุมการเปิด-ปิด ทำให้ประตูประเภทนี้มีความสำคัญตั้งแต่การออกแบบตัวประตู จะต้องมีน้ำหนักเบา รวมถึงมอเตอร์ที่มีขนาดกำลังไฟพอเหมาะกับขนาดประตู ซึ่งมีความสัมพันธ์กันทั้งหมด ตั้งแต่ความกว้าง ความยาว ความสูง จึงจำเป็นต้องให้ผู้ชำนาญที่มีประสบการณ์เฉพาะ ดูแลติดตั้งในส่วนนี้

รวมถึงการจัดสรรระบบให้เหมาะสม ซึ่งทุกอย่างต้องสัมพันธ์กันแทบทั้งสิ้น ถ้าใช้ราคามอเตอร์ไม่ได้มาตรฐานหรือตัวระบบไม่สัมพันธ์กับความแรงไฟฟ้า อาจจะส่งผลกระทบทำให้ตัวมอเตอร์มีปัญหา จนต้องเปลี่ยนบ่อย เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องให้ผู้เชี่ยวชาญดูแลติดตั้ง เป็นข้อสำคัญที่คุณควรตรวจสอบผู้รับเหมาก่อนเสมอ เพื่อให้สามารถทำงานออกมาได้ตามมาตรฐานอุตสาหกรรม

แนะนำติดตั้งประตูม้วนไฟฟ้าที่ไหนดี

หลังจากที่เราทราบความหมายของประตูประเภทนี้ และความสำคัญของการเลือกผู้รับเหมาที่ควรมีความชำนาญเฉพาะด้าน เรามาตรวจสอบเพิ่มเติมกันดีกว่าว่า มีร้านรับติดตั้งประตูม้วนที่ไหนบ้าง ที่น่าสนใจเพื่อเป็นตัวเลือกในการพิจารณา โดยมีตัวอย่างดังต่อไปนี้

ผู้รับเหมาะติดตั้งประตูม้วน Dusit Shutter

บริษัท ดุสิตชัตเตอร์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น

บริษัทที่ให้บริการติดตั้งประตูม้วนและโครงสร้างเหล็ก ที่มีผลงานมากมายภายในประเทศ โดยเฉพาะผลงานล่าสุด ที่ได้ติดตั้งประตูม้วนให้กับห้างดัง Iconsiam ทั้งนั้นยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย ที่ได้ให้บริการกับ องค์กร หน่วยงานของรัฐ และเอกชนชั้นนำ ภายในประเทศ ดังนั้นเรื่องของความน่าเชื่อถือ ความมั่นใจ หมดห่วงได้เลย มีความเป็นมืออาชีพอย่างแน่นอน

ที่นี่บริการรับติดตั้ง ซ่อมบำรุง ที่เกี่ยวกับประตูม้วนแบบครบวงจร มีสินค้าประตูม้วนให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้ง มือดึง รอกโซ่ และ ไฟฟ้า และยังมีการนำนวัตกรรม การเปิด ปิด ประตูม้วนระบบรีโมต ระบบแอพพลิเคชั่น จาก Somfy มาใช้ ยกระดับประตูม้วนในรูปแบบเดิมๆ ไปอีกระดับ

นอกจากระบบการใช้งาน สไตล์ประตูม้วนของที่นี่ยังมีให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำแบบกับใคร ด้วย รูปแบบใบ ที่มีเยอะมากจริงๆ ซึ่งสามารถดูได้จาก 4 รูปแบบประตูม้วนยอดนิยม พร้อมรีวิวให้เห็นการใช้งานกันแบบชัดๆ ลองกดคลิ๊กเข้าไปอ่านดูได้เลยครับ ภายในเว็บไซต์ยังมีรูปแบบใบ ระบบการใช้ ประตูม้วนให้ดูอีกเพียบ ดูได้เพลินๆ ! ลองเข้าไปติดตามชมผลงานได้ที่ https://www.dusitshutter.com/

บริษัท ซันกิ ควอลิตี้ โปรดักส์ จำกัด

เป็นบริษัทผู้ให้บริการติดตั้งประตูม้วนที่ได้มาตรฐานโดยบริษัทก่อตั้งตั้งแต่ปีพ.ศ 2503 เริ่มแรกทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตและจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียม เป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO ในระดับสากล โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลกลุ่มลูกค้า พร้อมทั้งมีบริการประตูม้วนที่ได้มาตรฐาน มีหลายรุ่นให้เลือก ทั้งแบบติดตั้งการเปิดปิดอัตโนมัติ รวมถึงระบบที่เป็นแบบ manual เนื่องจากเป็นบริษัทขนาดใหญ่ จึงมีตัวอย่างใบประตูม้วนให้เลือกเยอะ ทั้งแบบลอนคู่ ลอนเดี่ยว แบบโซ่ แบบโปร่ง แบบทึบ รวมทั้งมีอะไหล่เสริมอยู่ในสต๊อก จึงได้เปรียบในเรื่องการบำรุง

บริษัท วีซี ออโต้ชัตเตอร์ จำกัด

เป็นบริษัทที่เริ่มต้นธุรกิจด้วยการทำร้านติดตั้งประตูเหล็กดัด มุ้งลวดในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่พ.ศ 2519 จนต่อมาได้เน้นรูปแบบธุรกิจการทำประตูเหล็กม้วน รวมถึงขายอะไหล่ในราคาส่ง พร้อมบริการติดตั้งจนเป็นที่รู้จักในพื้นที่จังหวัดนครปฐม จนในเวลาต่อมาทางบริษัทได้พัฒนาธุรกิจเน้นดำเนินการด้านบริการงานประตูเหล็กม้วนโดยเฉพาะ รวมทั้งมีการส่งบุคลากรไปดูงานและฝึกฝนประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้สามารถนำเสนอรูปแบบบริการที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมทั้งนำเข้าจากประเทศยุโรปและภูมิภาคเอเชีย เพื่อให้ได้รูปแบบบานประตูที่มีความสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร

บริษัท ประพันธ์ ชัตเตอร์ จำกัด

เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจรับซ่อมและติดตั้งประตูม้วน รองรับทุกระบบมานานมากกว่า 20 ปี โดยเน้นธุรกิจทางด้านนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับมีบริการประเภทของประตูที่มีให้เลือกเยอะ รวมถึงมีการนำเข้ามอเตอร์และอะไหล่ของประตูม้วนเพื่อเป็นสต๊อกในการให้บริการ ปัจจุบันรองรับกลุ่มลูกค้าจากทั่วประเทศ โดยได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด

ติดตั้งประตูม้วนไฟฟ้าที่ไหนดี จะไม่มีปัญหาอีกต่อไป ถ้าคุณสามารถทำได้ตามรายละเอียดที่แนะนำในข้างต้น เนื่องจากเป็นบริการเฉพาะที่ต้องอาศัยมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ด้านนี้มานาน ตั้งแต่การเลือกบริษัทที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม เพื่อความปลอดภัยในการติดตั้งมอเตอร์ รวมถึงมาตรฐานของวัสดุที่เลือกใช้ในการผลิต เพราะฉะนั้นถ้าหากต้องการใช้ประตูม้วนไฟฟ้าที่มีความปลอดภัยใช้งานได้นาน แนะนำให้ตรวจสอบสักนิดตัดสินใจติดตั้ง