3 ทริคสร้างบ้านให้งบไม่บานแบบอยู่หมัดและทำไมต้องเลือกท่อ scg

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
3 ทริคสร้างบ้านให้งบไม่บานแบบอยู่หมัดและทำไมต้องเลือกท่อ scg

 

สำหรับหลายๆ คนที่กำลังอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเองหลังแรกหรือแม้แต่เคยสร้างบ้านมาแล้ว คงจะมีความกังวลใจไม่น้อยเกี่ยวกับเรื่องงบประมาณของเรา เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่าการสร้างบ้านเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีความยุ่งยากและเรื่องของงบประมาณก็คุมได้ยากเช่นกัน ซึ่งคนส่วนมากก็มักจะคิดว่าหากเป็นบ้านของเราแล้ว เราก็อยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบ้านของเราเสมอ จึงยอมจ่ายแพงเพื่อให้ได้บ้านที่สวยงาม แต่การจะสร้างบ้านที่สวยงามและมีความยั่งยืนนั้นไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงเสมอไป ซึ่งวันนี้การสร้างบ้านของคุณจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเพราะเราจะมาแนะนำ 3 ทริคสร้างบ้านยังไงให้งบไม่บานปลายพร้อมเหตุว่าทำไมท่อ scg จึงเหมาะกับการนำมาติดไว้ในบ้านของคุณ 

ขอบคุณภาพจาก scgbuildingmaterials.com

บ้านเล็กแต่ฟังก์ชันล้น

แน่นอนว่าราคาการสร้างบ้านก็จะแปรผันกับขนาดของบ้านไปด้วย ซึ่งหลายๆ คนฝันอยากจะมีบ้านที่กว้างขวางใหญ่โตยิ่งเยอะยิ่งดีเพราะจะได้มีที่ใช้สอยเยอะ แต่ความจริงแล้วหากเราไม่ได้มีสมาชิกในบ้านหลายคนก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสร้างบ้านใหญ่มากมาย ลองหันมาออกแบบบ้านเล็กๆ ขนาดพอเหมาะกับสมาชิกและเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์เข้าไปแทน เช่นอาจจะเป็นการเลือก Built-in เฟอร์นิเจอร์เข้าไป หรือเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เล็กแต่ใช้งานได้หลากหลายอย่างเก้าอี้ที่มีที่เก็บของข้างใต้ นอกจากจะเป็นการประหยัดงบสร้างบ้านแล้ว ยังทำให้บ้านเราอบอุ่นและมีการจัดการใช้งานอย่างเป็นระเบียบอีกด้วย

เลือกผู้รับเหมาจากผลงาน
ปัญหาเรื่องผู้รับเหมากับคนสร้างบ้านเป็นปัญหาที่เราสามารถเห็นได้บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการสร้างไม่ตรงที่ตกลงกันไว้หรือเบี้ยวงาน ซึ่งปัญหาตรงนี้ไม่ได้ทำให้เราเสียเงินเท่านั้น แต่ยังทำให้เราเสียเวลาอีกด้วย ซึ่งข้อแนะนำก็คือลองค้นหาและอ่านรีวิวจากในโลกออนไลน์นี่แหละว่าบริษัทนี้เป็นยังไง เคยมีปัญหาเบี้ยวงานไหม ราคาสมเหตุสมผลหรือเปล่า หรือการดีไซน์ออกแบบตรงกับสไตล์ของเราไหม ซึ่งการที่เราใช้เวลาศึกษาเลือกหาผู้รับเหมาที่มีความเชื่อถือได้ก่อนสักเล็กน้อยก็จะไม่ทำให้เราต้องมานั่งแก้ปัญหาเรื่องผู้รับเหมาในภายหลัง ประหยัดทั้งเงินทั้งเวลาแถมยังได้บ้านที่สวยถูกใจเราอีกด้วย

เลือกใช้ท่อ scg
สาเหตุที่เราควรจะเลือกท่อ scg โดยเฉพาะเลยนั้นเนื่องจากท่อ scgตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของราคาที่มีความย่อมเยาและคุณภาพที่ล้นหลาม ซึ่งคุณสมบัติของท่อ scg เหมาะกับการนำมาใช้งานในบ้านเราตรงที่ท่อนี้มีความคงทนต่อสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังไม่เป็นสนิมง่าย ไม่ลามไฟ ติดครั้งเดียวจบเพราะไม่ต้องมาดูแลรักษาอะไรมากมาย ซึ่งท่อนี้มาทั้งในรูปแบบท่อสายไฟที่ทำให้เราปลอดภัยจากกระแสไฟฟ้ารั่ว ไม่ลามไฟ และทนทานต่อแสงแดด และท่อประปาที่มีความคงทนต่อแรงดันแรงกดและรองรับความเป็นกรดด่างของน้ำได้ดีแถมมีน้ำหนักที่เบา อีกทั้งราคายังสมเหตุสมผลและมีประสิทธิภาพจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมควรเลือกใช้ท่อที่ผลิตโดย scg

การสร้างบ้านให้งบไม่บานปลายนั้นหากเราลองศึกษาดีๆ เสียก่อนก็จะพบว่าเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถทำได้แน่นอน เพียงแต่ว่าอาจจะต้องมีการวางแผนกันสักเล็กน้อยว่าเราจะดีไซน์ตกแต่งออกมาในลักษณะไหน โดยควรเน้นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า อีกทั้งการเลือกผู้รับเหมาก็ควรศึกษามาให้ดีเสียก่อนเช่นกัน โดยอาจทำการอ่านรีวิวหรือเข้าไปปรึกษาโดยตรงกับทางบริษัทและพิจารณาว่าผู้รับเหมานั้นๆ มีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด ท้ายสุดก็คือการเลือกใช้ท่อ scg ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของราคาที่ไม่แพงแต่มีประสิทธิภาพ ติดครั้งเดียวจบไม่ต้องเสียเวลามาซ่อมทีหลัง เพียงเท่านี้บ้านในฝันในงบแบบประหยัดก็จะเป็นจริงได้ไม่ยาก